Long Nón Lá rap tặng MC Đại Nghĩa tại “Tranh tài đoán ý”

29/11/2023 07:01

Đến với “Tranh tài đoán ý”, Long Nón Lá sáng tác đoạn rap dành tặng Đại Nghĩa vì quá yêu mến đàn anh.

Tập 24 chương trình Tranh tài đoán ý vừa được lên sóng trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa. Đến với cuộc chơi hôm nay là sự đối đầu của hai đội chơi Thăng kép (Long Nón Lá, Uyên Hanna, Viết Thu, Quốc Anh) và Đang suy nghĩ (Lục Huy, Trung Thành, Wonbi Minh Quân, Ngân Ánh).

tranh-tai-doan-y-long-non-la-rap-tang-mc-dai-nghia-1-1701215994.jpg

Mở màn cuộc chơi hôm nay với thử thách vừa đeo tai nghe và vừa phải đoán đúng từ khóa mà người đồng đội đang diễn tả, Đội Thăng kép đã vô cùng tự tin bước vào cuộc chơi. Tuy nhiên, ngay từ những từ khóa đầu tiên Long Nón Lá phải liên tục gào thét trong bất lực với “hố đen” Viết Thu. Thậm chí, MC Đại Nghĩa cũng phải lên tiếng “chê”: “Đội này rất ồn ào và năng lượng, nhưng mà cái đường truyền thông tin nó bị nhiễu ở khúc Viết Thu nên chỉ đúng được 2 đáp án mà thôi”.

Rút kinh nghiệm từ đội thi trước, Lục Huy quyết định dùng hình thể để diễn tả từ khóa cho những người đồng đội của mình. Sau một hồi “bẹo hình bẹo dạng”, Lục Huy và những người đồng đội xuất sắc mang về 6 từ khóa trùng khớp. Với chiến thắng ngoạn mục này, đội Đang suy nghĩ may mắn thoát được hình phạt tàu hủ thúi “kinh dị” từ chương trình.

Đến với vòng chơi thứ 2 có thử thách “tạo dáng theo từ khóa”, đội Đang suy nghĩ vẫn cực kỳ ăn ý mang về 5 đáp án chính xác. Không kém cạnh với đối thủ, Thăng kép cũng thể hiện sự hiểu ý đến bất ngờ ở thử thách này và mang về 5 từ khóa trùng khớp. Không chấp nhận kết quả hòa, MC Đại Nghĩa quyết định cho hai đội thi đối đầu trực tiếp với nhau để tìm ra một đội thua cuộc phải chịu hình phạt của chương trình.

tranh-tai-doan-y-long-non-la-rap-tang-mc-dai-nghia-3-1701215994.jpg

Với sự ăn ý của hai thành viên xuất sắc nhất đội Thăng kép là Long Nón Lá và Uyên Hanna, cả hai đã lội ngược dòng thành công mang về chiến thắng cho đội nhà. Và khiến cho Đang suy nghĩ phải nếm trải hình phạt chua chát từ chương trình. Lần đầu tiên được thưởng thức trái bần nổi tiếng vừa chua vừa chát, Lục Huy than vãn với MC Đại Nghĩa: “Em là người dễ ăn nhất quả đất này rồi mà không ăn được trái này, nó kì lạ quá. Nó cứng nữa, răng em không tiêu hóa được món này”

Sau đó, cả hai đội thi tiếp tục đối diện với máy xịt khói kinh dị ở vòng chơi cuối cùng. Và sau 2 lượt thi đấu đầy cam go, Thăng kép xuất sắc trả lời đúng hết toàn bộ từ khóa của chương trình và đánh bại đội Đang suy nghĩ. Tuy mở màn cuộc chơi không mấy suôn sẻ nhưng Long Nón Lá và các thành viên Thăng kép đã lội ngược dòng thành công và mang về phần thưởng trị giá 36 triệu đồng. Nam rapper chia sẻ rằng anh không nghĩ đội mình sẽ ăn ý một cách bất ngờ ở những phút cuối và mang về phần thưởng lớn như vậy.

du-an-moi-1701215994.jpg

Tại hậu trường, chủ nhân hit Hành lang cũ có chia sẻ thêm: “Trước giờ tôi cũng không tham gia gameshow nhiều nên cũng hơi bỡ ngỡ. Nhưng mà khi biết MC của Tranh tài đoán ý là anh Đại Nghĩa, người mà tôi thần tượng từ hồi còn nhỏ nên tôi đã đến đây và rất muốn gặp anh Đại Nghĩa”. Bên cạnh đó, Long Nón Lá cũng yêu mến dành tặng MC Đại Nghĩa một đoạn rap với lời nhắn: “Anh thật duyên dáng. Anh đem duyên bán. Ba năm chưa cạn. Gặp bại anh không nản”.

Không chỉ vậy, nam rapper nói thêm rằng anh rất vui khi được khán giả đón nhận thời gian gần đây và mong muốn sẽ mang đến nhiều sự giải trí hơn cho người hâm mộ. “Bên cạnh sự vui nhộn mà khán giả thấy, tôi nghĩ mình cần phải hoàn thiện bản thân mình nhiều hơn để mọi người có cái để theo dõi mình. Chứ không phải do mình vui mà mọi người theo dõi, mình muốn nhạc của mình nó sẽ tạo cho mọi người cảm giác thoải mái khi nghe nữa”, Long Nón Lá chia sẻ.

Tranh tài đoán ý được phát sóng vào lúc 12h00 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Với sự đồng hành của đơn vị bảo trợ truyền thông: trang thông tin điện tử Saobiz.vn.

 

Bạn đang đọc bài viết "Long Nón Lá rap tặng MC Đại Nghĩa tại “Tranh tài đoán ý”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.