Duy Khánh, Phương Mỹ Chi góp sức mang về 100 triệu đồng cho trẻ mồ côi

04/05/2024 09:05

Tham gia Mái ấm gia đình Việt, Duy Khánh và Phương Mỹ Chi đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 100 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

phuong-my-chi-1714788184.jpg
Quyền Linh, Phương Mỹ Chi, Duy Khánh tại show thực tế. Ảnh: Bee

Tối 3.5, tập 82 chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Diễn viên Duy Khánh và ca sĩ Phương Mỹ Chi đã cùng góp sức giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Trần Thị Ngọc Thảo, em Trần Thị Như Quỳnh và em Võ Thị Nhứt Thành mang về phần thưởng có giá trị để trang trải cuộc sống.

Theo đó, 2 khách mời trải qua các phần thi phụ gồm ném vòng và kéo bóng; cột dây vào một chân và nhảy lên để xoay dây liên tục trước khi bước vào phần thi chính - thực hiện thử thách vận chuyển những chiếc “mắc cơ”.

Ở phần thi này, người chơi dùng một chân để giữ mắc cơ và nhảy lò cò qua các bánh xe để mang mắc cơ về đích. Thử thách đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khả năng giữ mắc cơ trên chân không rơi ra để tiết kiệm thời gian.

Ở những lần nhảy đầu tiên, người chơi dễ dàng đưa mắc cơ về đích an toàn. Song, vì nhảy quá nhanh nên Phương Mỹ Chi bị vấp ngã dẫn đến bầm và trầy đầu gối.

MC Quyền Linh bày tỏ sự lo lắng cho đồng nghiệp sau chấn thương cũng như cảm phục khi sau đó nữ ca sĩ vẫn cố gắng tiếp tục hoàn thành các phần thi còn lại.

Trải qua các vòng thi, gia đình em Võ Thị Nhứt Thành nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình em Trần Thị Ngọc Thảo về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Gia đình em Trần Thị Như Quỳnh nhận giá trị tiền thưởng là 65 triệu đồng.

Bên cạnh đó, hai nghệ sĩ cũng tặng mỗi gia đình một phần quà đặc biệt. Các mạnh thường quân có mặt tại buổi ghi hình cũng tặng các gia đình một số tiền để trang trải cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết "Duy Khánh, Phương Mỹ Chi góp sức mang về 100 triệu đồng cho trẻ mồ côi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.