Nhóm nhạc Thái Lan - De GIFT’ mê “pizza Việt Nam”, phở và bánh mì

29/04/2024 08:15

Nhóm nhạc Thái Lan - De GIFT’ đã đáp sân bay Liên Khương (Đà Lạt). Tại đây, các cô gái không chỉ chào khán giả bằng tiếng Việt mà còn hào hứng chia sẻ các món ăn yêu thích tại Việt Nam.

Chiều 28.4, nhóm nhạc Thái Lan - De GIFT’ đã đáp sân bay Liên Khương (Đà Lạt), sẵn sàng “bùng cháy” trên sân khấu Dalat Best Dance Crew 2024.

Theo đó, các cô gái xinh đẹp của nhóm De GIFT’ diện trang phục trẻ trung, cá tính, khoe nhan sắc ngọt ngào.

Sau hai chuyến bay liên tục từ Bangkok (Thái Lan) đến TPHCM rồi từ TPHCM đi Đà Lạt nhưng các cô gái vẫn tràn đầy năng lượng và tươi tắn.

De GIFT’ bày tỏ sự bất ngờ khi nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của ê-kíp cũng như khán giả Việt Nam. Các cô gái vui vẻ, tạo dáng đáng yêu trước ống kính truyền thông.

de-gift2-1714353259.jpg

De GIFT’ khoe nhan sắc rạng rỡ tại sân bay. Ảnh: Bee

Chia sẻ cảm xúc khi vừa đến Việt Nam, De GIFT' cho biết, họ đang cảm thấy rất đói bụng và mong muốn thưởng thức ngay “pizza Việt Nam”, phở và bánh mì.

Các cô gái hứa hẹn sẽ “ăn sập” Đà Lạt vào tối nay để có thật nhiều năng lượng trình diễn bùng nổ vào hai đêm chung kết của Dalat Best Dance Crew 2024.

Bên cạnh đó, De GIFT’ cho biết, để chuẩn bị cho 9 tiết mục mãn nhãn và hấp dẫn, họ đã có thời gian chuẩn bị một tháng những tiết mục chỉn chu và hoành tráng nhất dành tặng cho khán giả Việt Nam.

Trước đó, De GIFT' cũng gây chú ý khi quay clip nói tiếng Việt để gửi lời chào đến khán giả đất nước hình chữ S.

Cùng với nhóm nhạc Thái Lan, đêm chung kết Dalat Best Dance Crew 2024 sẽ có sự tham gia của Quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2 - Anh Tú, Á quân cuộc thi Sing My Song - Bài hát hay nhất Trương Thảo Nhi, Quán quân Đấu trường toàn năng Trung Hiếu.

Bạn đang đọc bài viết "Nhóm nhạc Thái Lan - De GIFT’ mê “pizza Việt Nam”, phở và bánh mì" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.