Dàn Cast 2 Ngày 1 Đêm ‘nể phục’ độ chịu chơi của “pháp sư mù” Huỳnh Lập

10/01/2024 16:08

Tập 46– 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2, khán giả đã vô cùng mong chờ ‘cậu Vàng’ Cris Phan - thiếu gia 'con ông bá hộ' Kiều Minh Tuấn bởi độ hài hước và tạo hình ‘ra vẻ’ của mình. Trong thử thách “Đố anh bắt được em” nam streamer còn khiến đồng đội bất lực vì đi mãi không tới điểm thực hiện thử thách.

HUỲNH LẬP - VÕ TẤN PHÁT LIÊN TỤC BỊ BẮT MIẾNG TRONG 2 NGÀY 1 ĐÊM 

Tập 46 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm bất ngờ chào đón sự xuất hiện của 2 khách mời vô cùng duyên dáng là “pháp sư” Huỳnh Lập và “chú Tam” Võ Tấn Phát, cả hai sẽ đồng hành cùng dàn cast trong chặng hành trình tại Đất Mũi Cà Mau.  

Chưa xuất hiện nhưng tiếng cãi nhau chí chóe của cả hai đã gây sự chú ý đến cho dàn cast, các thành viên đã lập tức nhận ra hai khách mời bởi chất giọng đặc trưng của họ, Dương Lâm nói “Giọng ai nghe quen quen!”. Vừa xuất hiện cả hai đã nhanh chóng vào vai người bán hàng rong, ‘phục vụ văn nghệ’ góp vui khi về đến miền Tây, nhưng không ngờ rằng các bài hát đó đã được các thành viên “hát lại đến 7 lần”. Chưa kể, vừa gặp nhau Võ Tấn Phát đã liên tục bị ‘tấn công’ bởi Trường Giang và Ngô Kiến Huy, nam diễn viên ‘cứng người’ trước hai câu hỏi liên quan đến độ ‘real’ của mũi và lông mày của anh.  

ban-sao-cua-kpl08176-min-1704877610.jpg

Huỳnh Lập cũng không thoát khỏi ‘kiếp nạn’ khi đem đến 3 tiểu phẩm chào đầu, nhưng đều bị dàn cast 2 Ngày 1 Đêm bắt miếng, anh nhanh trí phát tín hiệu cầu cứu đến Kiều Minh Tuấn: “Anh cười mồi giùm em coi!”,tình huống bất ngờ này khiến ‘chú Sáu’ không mời cũng cười. Sau đó dưới áp lực từ Dương Lâm, Huỳnh Lập còn liên tục ‘vấp thoại’ làm cho dàn cast cười nghiêng ngả.  

KIỀU MINH TUẤN THỪA CƠ DÙNG CHIÊU VỚI ĐỘI TRƯỜNG GIANG 

Trong thử thách “Ong đi tìm mật” Kiều Minh Tuấn đã nhiều lần thể hiện độ chơi ‘dơ’ của mình cũng không kém đàn em Dương Lâm, anh liên tục chơi xấu đội Trường Giang. Cụ thể, ngay trong lượt chơi đầu tiên của Cris Phan và HIEUTHUHAI cặp đôi Dương Lâm - Kiều Minh Tuấn đã ‘đàn áp’ Trường Giang, một người cản trở đàn anh còn một người tập trung kéo Cris Phan. Màn gây cản trở của cả hai khiến cho ‘em Út’ HIEUTHUHAI chịu cảnh treo giữa sông, chỉ còn biết gào thét “Kéo em vô anh Giang” nhưng vô vọng bởi ‘mẹ Già’ đã bị đội đối thủ bao vây.  

Chưa hết Kiều Minh Tuấn còn buộc hẳn sợi dây kéo của Trường Giang vào thành cầu làm cho HIEUTHUHAI đứng đơ tại chỗ, dù nơi thu hoạch hoa đã ở ngay trước mắt. Đứng trước màn ‘tấn công’ dồn dập và đầy phối hợp này từ đối thủ, ‘mẹ Già’ chỉ còn biết bất lực tố cáo “Buộc vô vậy rồi sao mà chơi!” nhưng chỉ đổi lại tiếng cười cho qua chuyện từ ‘chú Sáu’. Trong khi HIEUTHUHAI chật vật trong đám bồn bồn, vì không thể di chuyển thì Cris Phan lại vô cùng thảnh thơi hái hoa, anh chàng còn diễn tiểu phẩm trêu ghẹo đàn em. 

Kết quả đội HIEUTHUHAI chỉ đem về được 2 bông hoa trong khi đội Cris Phan đem được 4 bông, thành công chiến thắng vòng đấu đầu tiên. 

DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM ‘NỂ PHỤC’ ĐỘ CHỊU CHƠI CỦA “PHÁP SƯ MÙ” HUỲNH LẬP 

Xuất hiện trong tập 46 - chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Huỳnh Lập khiến khán giả cũng như các thành viên vô cùng ấn tượng bởi độ chịu chơi của mình, anh đã bỏ qua vết thương và tiếp tục thử thách vì không muốn đồng đội thua cuộc.  

ban-sao-cua-kpl07219-min-1704877610.jpg

Ở lượt chơi của Ngô Kiến Huy và Kiều Minh Tuấn trong thử thách “Ong đi tìm mật” Huỳnh Lập đã vô tình gặp sự cố, khi sợi dây kéo Kiều Minh Tuấn đột ngột vuột khỏi tay khiến anh bị thương ở cằm. Trường Giang cũng vô cùng bất ngờ khi sợi dây vuột ra, hoang mang hỏi “Chuyện gì xảy ra vậy?”, trong khi HIEUTHUHAI thì vô cùng lo lắng cho đàn anh, liên tục hỏi han Huỳnh Lập. Ngay lập tức Trường Giang yêu cầu hỗ trợ y tế ngay cho Huỳnh Lập còn ‘anh Cả’ vẫn cố nén lo lắng tiếp tục hỗ trợ đồng đội hoàn thành thử thách. 

Sự cố gắng này của Huỳnh Lập khiến Trường Giang vô cùng nể phục, nam danh hài liên tục dành những lời khen cho anh, còn đề nghị đặc cách cho Huỳnh Lập ăn ngon vì sự cống hiến của anh chàng. 

“CẬU VÀNG” CRIS PHAN ĐI MÃI KHÔNG TỚI KHIẾN ĐỒNG ĐỘI BẤT LỰC 

Trong tập 46 vừa tung ra khán giả đã vô cùng mong chờ tạo hình ‘cậu Vàng’ Cris Phan - thiếu gia con ông bá hộ Kiều Minh Tuấn bởi độ hài hước và tạo hình ‘ra vẻ’ của mình. Trong thử thách “Đố anh bắt được em” nam streamer còn khiến đồng đội bất lực vì đi mãi không tới điểm thực hiện thử thách.  

Cụ thể, thử thách yêu cầu người phải đi trên chiếc cầu phao, đến vạch mức và thực hiện động tác ném cho đồng đội, hứng những con cua đạo cụ. Đội “Đất Muỗi” sẽ là đội thực hiện thử thách đầu tiên, Cris Phan khá chật vật với cầu phao khi liên tục bị té xuống nước khi chỉ đi được vài bước. Chưa hết, đội “Học vấn” còn tung chiêu chơi xấu khi ‘xúi bậy’ Dương Lâm đi qua người Cris Phan đang bò phía trước, khiến đồng đội hoảng hốt nhảy xuống nước. Không chỉ Cris Phan, ‘bá hộ’ Kiều Minh Tuấn cũng gặp tình huống y chang vì không thể giữ thăng bằng trên cầu phao, chỉ có mỗi ‘gia nô’ Dương Lâm vượt qua thử thách suôn sẻ.  

Kết quả, bữa ăn cua thuộc về đội “Học vấn” với 9 con cua, còn đội “Đất muỗi” chỉ mang về được 2 con cua và bị trừ mất 1 con vì đã ‘chơi xấu’ đội Trường Giang. 

DÀN CAST 2 NGÀY 1 ĐÊM ĐỐ VUI KIẾN THỨC VÔ TÌNH HỌC ĐƯỢC TIẾNG KHMER  

Trên chuyến xe di chuyển tại Cà Mau các thành viên đã tham gia vào thử thách “Hỏi nhanh đáp đúng” nhằm thử độ hiểu biết của các thành viên về vùng đất Cà Mau.  

ban-sao-cua-tra06954-min-1704877610.jpg

Câu hỏi được chia 5 cấp độ tương ứng với số điểm, Võ Tấn Phát mở màn với câu hỏi 5 điểm về lễ hội Nghinh Ông Sông Đốc, và nhận về kết quả ‘ê chề’ vì câu hỏi quá khó. Tiếp sau đó, Dương Lâm rút kinh nghiệm chọn cho mình câu hỏi cấp độ 1, và thành công đem về 1 điểm cho đội “Đất Muỗi”. Tiếp nối đàn anh Dương Lâm, Cris Phan vô cùng tự tin chọn câu hỏi cấp độ 3, sau khi nghe câu hỏi về “mùa len trâu” nam streamer lập tức ‘xịt keo’.  

Trong khi đó Dương Lâm lại vô cùng hào hứng với câu trả lời, ‘thuồng luồng làng hài’ chia sẻ mình đã từng phân tích bộ phim nổi tiếng cùng tên khi còn học tại Trường Sân khấu - Điện ảnh, anh cho biết ‘mùa len trâu’ là mùa để trâu đi ăn cỏ tự do. Đặc biệt từ ‘len’ trong tiếng Khmer còn có nghĩa là ‘tự do’, sau khi nghe ekip giải thích về cụm từ ‘mùa len trâu’ Cris Phan lập tức quăng miếng biến tấu lại ‘slogan’ của chương trình theo cách vô cùng hài hước “2 Ngày 1 Đêm – Tự len tự len”. 

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

Bạn đang đọc bài viết "Dàn Cast 2 Ngày 1 Đêm ‘nể phục’ độ chịu chơi của “pháp sư mù” Huỳnh Lập" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.