Thiskyhall – Đặt mục tiêu trở thành Trung tâm sự kiện hàng đầu Việt Nam

30/03/2024 10:34

Với tầm nhìn trở thành Trung tâm sự kiện hàng đầu tại Việt Nam, trong năm 2024, Thiskyhall tập trung đưa vào khai thác toàn bộ dịch vụ tại Thiskyhall Sala, tạo tiền đề cho các dự án khác theo chiến lược phát triển giai đoạn 2024-2027.

j1-1712547101.jpg

Năm 2023 chứng kiến sự sụt giảm mạnh nhu cầu tổ chức sự kiện của các doanh nghiệp cả về quy mô và chi phí tổ chức. Tuy nhiên, trong bối cảnh ấy Thiskyhall Sala vẫn là điểm sáng trong lĩnh vực Trung tâm hội nghị - Tiệc cưới (TTHN-TC) và là lựa chọn hàng đầu của nhiều thương hiệu lớn. Trong năm 2023, Thiskyhall Sala là địa điểm diễn ra của 35 sự kiện tầm cỡ đến từ các thương hiệu, tổ chức trong nước và quốc tế, như: Chanel, Google, UOB, Manulife, EuroCham,…

Chia sẻ về những kết quả đã đạt được trong năm 2023, bà Hồ Thị Diễm Phúc – Giám đốc điều hành Thiskyhall cho biết: “Đối với nghiệp vụ kinh doanh - sales marketing, Thiskyhall đã triển khai cho thuê mặt bằng, chính sách giá bán và quy trình bán hàng 2024. Đồng thời hoàn thiện bộ ấn phẩm thương hiệu và triển khai chiến lược hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội; xây dựng quy trình nghiệp vụ, bộ định mức thức ăn & thức uống, tiêu chuẩn vận hành tiệc/sự kiện. Đặc biệt, chúng tôi đã hoàn thành công tác thi công cải tạo và lắp đặt khu bếp trung tâm với diện tích hơn 2.700m2. Đây là không gian bếp có quy mô lớn nhất, hiện đại nhất tại TP.HCM, chính thức đưa dịch vụ F&B vào khai thác kinh doanh từ tháng 01/2024.”

chi-phuc-1712547101.jpg

Bà Hồ Thị Diễm Phúc – Giám đốc điều hành Thiskyhall chia sẻ kết quả kinh doanh 2023 

Với định vị thương hiệu là TTHN-TC cao cấp và trung cấp, cùng loại hình sự kiện đa dạng, Thiskyhall cam kết mang đến sự tiện nghi tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó, mô hình Bếp trung tâm có chức năng nghiên cứu và phát triển sản phẩm đặc trưng cho các đơn vị trực thuộc Thiskyhall, cùng hệ thống nhà hàng F&B outlet bao gồm mô hình Café, Lounge, Nhà hàng,… có tầm nhìn sân vườn 360 độ chính là lợi thế cạnh tranh và tạo nên sự khác biệt trên thị trường.

“Tính đến hết quý I/2024, Thiskyhall tiếp tục tạo dấu ấn khi đồng hành, tổ chức 30 sự kiện uy tín như ra mắt sản phẩm, vinh danh, hội nghị và diễn đàn,... cho các doanh nghiệp hàng đầu là Chanel, Panasonic, Gamuda, FWD, Jollibee, Bloomberg, Vinataba,... và phục vụ tiệc cho hơn 12.500 khách là các lãnh đạo, chuyên gia, đối tác. Chất lượng ẩm thực mang tầm quốc tế và dịch vụ tận tâm chính là ưu điểm nổi bật giúp Thiskyhall thu hút và thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.”- bà Hồ Thị Diễm Phúc chia sẻ thêm.

eaton-park-1712547101.jpg

Để tiếp tục phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, năm nay, Thiskyhall Sala tập trung vào 3 công tác chính. Một là, tập trung hoàn thiện dịch vụ cho TTHN-TC Thiskyhall Sala và quy trình vận hành của TTHN-TC và các nhà hàng F&B outlets; Đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh tiếp thị. Hai là, đưa vào khai thác kinh doanh, vận hành tất cả dịch vụ của Thiskyhall Sala, tạo tiền đề đưa vào hoạt động trung tâm TTHN-TC Thiskyhall Trường Chinh – Phan Huy Ích. Ba là, triển khai nghiên cứu chiến lược mở rộng hệ thống TTHN-TC mang thương hiệu Thiskyhall rộng khắp cả nước.

Về công tác quản trị nhân sự, Thiskyhall tập trung hoàn thiện chính sách phát triển nguồn nhân lực theo từng thành phần nhân sự (lãnh đạo và nhân sự tiềm năng, đội ngũ thời vụ cơ hữu và thời vụ bán thời gian). Hoàn thiện tiêu chí - tiêu chuẩn nhân sự, xây dựng chính sách lương, chế độ đãi ngộ, phúc lợi.

Bên cạnh đó, Thiskyhall tiếp tục kiện toàn công tác quản trị nhằm kiểm soát tiến độ thực hiện các công việc theo tiến độ cam kết; xây dựng, chuẩn hóa hệ thống các quy định, quy trình về nghiệp vụ và quản trị KPI đến từng phòng, ban, bộ phận và nhân viên.

Bạn đang đọc bài viết "Thiskyhall – Đặt mục tiêu trở thành Trung tâm sự kiện hàng đầu Việt Nam" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.