Hành trình khám phá Whisky và nghệ thuật pha chế đầy mê hoặc tại sự kiện Vietnam Whisky & Cocktail Festival 2023

11/08/2023 07:07

Sự trở lại của Vietnam Whisky & Cocktail Festival, lễ hội whisky đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, kéo dài từ ngày 26 đến 27 tháng 8 năm 2023 tại khách sạn InterContinental Saigon. Sau thành công rực rỡ của sự kiện năm vừa rồi, năm nay Vietnam Whisky & Cocktail Festival 2023 sẽ được tổ chức lần thứ 2 bởi Công ty TNHH Cartel, hứa hẹn sẽ mang đến một lễ hội hoành tráng và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Sự kiện diễn ra trong hai ngày, 26 và 27 tháng 8 năm 2023, với sự tham gia của 30 thương hiệu, hơn 80 loại whisky và rượu mạnh từ khắp nơi trên thế giới. Các tín đồ yêu whisky và cocktail sẽ có cơ hội để thưởng thức những loại rượu hảo hạng và đầy tinh tế. Có thể kể đến một số thương hiệu whisky nổi bật như: Bruichladdich, Bushmills, The Glen Grant, Kavalan,… Bên cạnh đó, Kaibutsu Whisky đến từ Nhật Bản, một thương hiệu khá mới trong giới, sẽ chính thức ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam tại sự kiện lần này.

Đây cũng là sân chơi kết nối cộng đồng những người cùng đam mê whisky nói riêng và rượu mạnh nói chung, tạo ra sự giao thoa văn hóa mới mẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần làm thị trường FnB tại Việt Nam thêm sôi động và phong phú.

2-1691712319.jpg
Sự kiện được tổ chức trong không gian sang trọng bậc nhất của InterContinental Saigon.

 

Với hơn 15 lớp học Master Class xuyên suốt sự kiện, được dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, người tham dự sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử, quy trình sản xuất và các kỹ thuật khác nhau để thưởng thức whisky đúng chuẩn.

3-1691712319.jpg

Các lớp học Master Class miễn phí cho người tham dự.

Điểm đặc biệt của lễ hội năm nay là Cuộc thi Cocktail Competition 2023, nơi các Nhà pha chế hàng đầu của Việt Nam, là đại diện đến từ các thương hiệu whisky danh giá sẽ cạnh tranh với nhau, gây ấn tượng với các giám khảo và người tham dự bằng sự sáng tạo và kỹ thuật pha chế của mình. Cuộc thi bao gồm ba vòng: vòng bình chọn trực tuyến, vòng bán kết và chung kết. Người đại diện thắng cuộc sẽ được công bố vào ngày cuối diễn ra sự kiện, ngày 27 tháng 8 năm 2023.

4-1691712320.jpg

Cuộc thi Cocktail Competition đầy hấp dẫn giữa các Nhà pha chế hàng đầu.

Dù bạn là một chuyên gia rượu whisky, một tín đồ cocktail hay chỉ đơn giản là muốn có một trải nghiệm độc đáo khó quên, sự kiện Vietnam Whisky & Cocktail Festival 2023 là một sự kiện không thể bỏ qua.

Bạn đang đọc bài viết "Hành trình khám phá Whisky và nghệ thuật pha chế đầy mê hoặc tại sự kiện Vietnam Whisky & Cocktail Festival 2023" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.