Đồng đội cũ của sao Real Madrid đoạt đồng giải Vua phá lưới V-League

24/10/2019 17:33

Cầu thủ Bruno của Viettel giành danh hiệu đồng Vua phá lưới V-League 2019 với Omar của Hà Nội FC.

Cầu thủ Bruno của Viettel giành danh hiệu đồng Vua phá lưới V-League 2019 với Omar của Hà Nội FC.
dong doi cu cua sao real madrid doat dong vua pha luoi v-league hinh 1
Bruno từng là đồng đội của ngôi sao Real Madrid - Casemiro

Mùa giải 2019 của V-League đã khép lại sau vòng đấu thứ 26 diễn ra ngày 23/10. Như thường lệ, các cầu thủ ngoại là những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vua phá lưới.

Và sau khi kết thúc các trận đấu cuối cùng, danh hiệu vua phá lưới đã thuộc về hai tiền đạo ngoại - Omar (Hà Nội FC) và Bruno (Viettel) với 15 bàn thắng.

Nếu như Omar thể hiện sự ổn định trong cả mùa giải để giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch thì Bruno chỉ cần nửa mùa để có được 15 bàn thắng. Cầu thủ người Brazil đến với Viettel từ giai đoạn 2 nhưng đã là chủ công để giúp đội bóng quân đội trụ hạng thành công.

Đáng chú ý, Bruno trưởng thành từ lò đào tạo của Sao Paulo và đã từng ra sân chung một chiến tuyến với ngôi sao đang khoác áo Real Madrid - Casemiro và huyền thoại bóng đá Brazil - Rivaldo ở giải Serie A Brazil mùa 2011.

Với đẳng cấp đã được thể hiện cùng "lý lịch khủng", Bruno chắc chắn sẽ là cầu thủ đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng trước mùa giải V-League 2020./.

Bạn đang đọc bài viết "Đồng đội cũ của sao Real Madrid đoạt đồng giải Vua phá lưới V-League" tại chuyên mục Thể thao. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.