HLV Park Hang-seo: “Tôi không muốn Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc…”

18/06/2021 07:30

Trả lời phỏng vấn báo Yonhap của Hàn Quốc sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào danh sách 12 đội mạnh nhất châu Á, HLV Park Hang Seo rất khéo khi nói về cuộc chạm trán nếu có giữa đội Việt Nam và Hàn Quốc.

Báo Hàn Quốc đề cập nhiều đến thành tích của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo nhưng ông rất khiêm tốn nói rằng bản thân ông cũng may mắn khi được làm việc với các cầu thủ Việt Nam có tinh thần cao và có những tố chất tốt. 

191-1623990674.jpg

HLV Park Hang-seo trả lời phỏng vấn. Ảnh: NGỌC DUNG 

192-1623990674.jpg

Trận U23 Việt Nam gặp U-23 Hàn Quốc trước đây

Khi được hỏi tại vòng loại World Cup thứ 3 nếu lá thăm đưa đội tuyển Việt Nam cùng bảng với đội tuyển Hàn Quốc thì ông sẽ nghĩ gì và chuẩn bị gì cho điều đó. HLV người Hàn Quốc từng cùng chiến dịch World Cup 2002 trong khu kỹ thuật của đội tuyển Hàn Quốc đã chia sẻ một cách khéo léo nhưng có cả tình lẫn lý: “Thú thật là tôi không muốn đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Hàn Quốc bởi yếu tố chuyên môn. Tuy nhiên nếu lá thăm buộc hai đội phải gặp nhau thì tôi cũng rất vinh dự vì đấy là cơ hội tốt cho các tuyển thủ Việt Nam có kinh nghiệm quý báu khi được so tài với các đội bóng hàng đầu châu Á...”.

Theo Ng.Huy/PLO
Bạn đang đọc bài viết "HLV Park Hang-seo: “Tôi không muốn Việt Nam cùng bảng với Hàn Quốc…”" tại chuyên mục Thể thao. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.