Vũ Mạnh Cường, Khả Như và Chí Thiện tiết lộ điều nuối tiếc nhất trong cuộc sống tại Ca Sĩ Bí Ẩn tập 15

06/01/2024 07:24

Trong tập 15 của Ca Sĩ Bí Ẩn mùa 6, sự xuất hiện của hai khách mời nổi tiếng, ca sĩ Thu Thủy và ST Sơn Thạch đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía truyền thông. Cả hai gây ấn tượng mạnh trong lòng công chúng bởi sự duyên dáng, hài hước thông qua một vài số trước đó. Đặc biệt, những tâm sự xoay quanh chủ đề “điều tiếc nuối trong cuộc sống” từ phía các nghệ sĩ tham gia đã tạo ra được sự tò mò lớn trong cộng đồng người hâm mộ.

VŨ MẠNH CƯỜNG, KHẢ NHƯ VÀ CHÍ THIỆN TIẾT LỘ ĐIỀU NUỐI TIẾC NHẤT TRONG CUỘC SỐNG TẠI CA SĨ BÍ ẨN TẬP 15

Trái ngược hoàn toàn với nhiều chủ đề trước đó, “Những điều tiếc nuối nhất trong cuộc sống” sẽ là đề tài trong tập phát sóng này. Tuy nhiên, khi MC hỏi khéo thêm về “Điều tiếc nuối nhất trong Ca Sĩ Bí Ẩn”, Khả Như nhanh chóng nắm bắt cơ hội khi tiết lộ mong muốn trở thành MC của chương trình thay cho người anh Vũ Mạnh Cường. Với khả năng diễn đạt sắc sảo và sự hài hước sẵn có, nam MC cũng không chần chừ khi đáp lại: “Còn anh thì muốn được ngồi vào chỗ của em” khiến mọi người đều bật cười không ngừng. 

tran4074-min-1704500584.jpg

Sau đó, khi đến lượt nam ca sĩ Chí Thiện, anh chia sẻ: “Có lẽ điều tiếc nuối nho nhỏ của em sẽ diễn ra mỗi ngày, em luôn nghĩ, nếu mình được quay trở lại khoảng thời gian trước đó, mình sẽ làm tốt hơn”. Trước đó, nữ diễn viên Khả Như cũng chia sẻ thêm, điều khiến cô hối tiếc nhất chính là không biết rõ ước mơ của mình từ sớm, để có thể học và phát triển ước mơ sớm hơn. 

ST SƠN THẠCH CHẤP NIỆM KỶ NIỆM XƯA, “CAY CÚ” CHƯƠNG TRÌNH TẬN 1 NĂM LIỀN VÌ ĐIỀU NÀY? 

Quay trở lại với Ca Sĩ Bí Ẩn, nam ca sĩ ST Sơn Thạch vẫn giữ một chút bồi hồi khi chia sẻ: “Hồi xưa có 3 đội trưởng, mà chương trình chỉ giữ lại 2, nên em bị dạt ra rìa”. Câu chuyện khiến ai nấy nghe xong đều vừa tội vừa thương. Mặc dù quay trở lại với tư cách khách mời, tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn giữ nguyên bản tính tinh nghịch và sự tinh tế trong cách tiếp cận trò chơi. Anh không ngừng tấn công đội chủ nhà bằng thuyết âm mưu, khiến cho Khả Như - Chí Thiện đều vô tình ‘sập bẫy’ trong tình trạng ngỡ ngàng. 

tran4128-min-1704500584.jpg

Khách mời đồng hành cùng ST Sơn Thạch trong tập 15 lần này chính là nữ ca sĩ xinh đẹp Thu Thủy- cựu thành viên nhóm nhạc H.A.T vang bóng một thời. Với ngoại hình ưa nhìn và giọng hát ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đầy thú vị. Theo đó, đây là lần thứ hai cô nàng quay trở lại và góp mặt trên sân khấu của Ca Sĩ Bí Ẩn, dự đoán đây sẽ là lần trở lại đầy ngoạn mục, mở ra những khía cạnh mới cho tất cả các thí sinh và người hâm mộ. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một tập phát sóng đáng chờ đợi, nơi mà bí ẩn càng trở nên hấp dẫn và kịch tính.

“CA SĨ BÍ ẨN SỐ 7”: NỮ CA SĨ NỔI TIẾNG TRỞ LẠI SAU THỜI GIAN DÀI Ở ẨN

Sau một khoảng thời gian tạm thời vắng bóng trong làng giải trí, nữ nhạc sĩ dưới vai trò tham gia “ca sĩ bí ẩn” số 7 đã tái xuất với sự trầm trồ của các nghệ sĩ và hàng trăm khán giả tại trường quay. Điều đặc biệt, cô còn là bạn thân của khách mời Thu Thủy, và có mối quan hệ khắng khít cùng ST Sơn Thạch và Chí Thiện. 

Theo đó, nữ ca sĩ này đã mang đến không khí mới mẻ và phấn khích trong tập phát sóng, chinh phục trái tim đông đảo của khán giả. Không chỉ thành công trong lĩnh vực nhạc trẻ, cô còn chứng minh tài năng của mình qua các dòng nhạc bolero và nhạc trữ tình quê hương.

Hé lộ một chút về thành tựu của nhân vật này, cô là gương mặt trẻ gặt hái thành công khi đoạt giải Mai Vàng năm 2011. Sự trở lại của cô là niềm vui lớn cho người hâm mộ, đánh dấu sự quay trở lại mạnh mẽ và đầy ấn tượng trong sự nghiệp của nữ ca sĩ tài năng.

tran4192-min-1704500584.jpg

Tiết lộ về lần quay trở lại này, “ca sĩ bí ẩn” số 7 chia sẻ: “Hy vọng trong thời gian sắp tới mình sẽ có nhiều cơ hội để góp lời ca tiếng hát và sản phẩm âm nhạc của mình để tặng cho khán giả”. Mong rằng khán giả sẽ đón nhận và yêu thương cô ca sĩ tài năng này!

Mọi bí mật xoay quanh Ca Sĩ Bí Ẩn sẽ được hé lộ vào lúc 20:45 tối thứ hai, ngày 08/01/2024 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Mạnh Cường, Khả Như và Chí Thiện tiết lộ điều nuối tiếc nhất trong cuộc sống tại Ca Sĩ Bí Ẩn tập 15" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.