Vũ Hà tỏ thái độ vì bỗng nhiên “lên chức”

10/04/2024 08:12

Nổi tiếng trong chương trình là người “bắt bài” nhiều “ca sĩ bí ẩn” nhất, Khả Như liên tục khiến nhiều khách mời phải cảm thấy lo lắng. Lần này đến lượt “ngoại” Vũ Hà và “chị Cano” Lê Nhân.

khanhu-1-1712711473.jpg

Vũ Hà và Lê Nhân là hai khách mời của tuần này

Mặc dù đã thay đổi nhiều lớp trang phục, thế nhưng “ca sĩ bí ẩn” số 7 vẫn không thể tránh khỏi cảm giác sợ hãi khi đối diện với Khả Như. Ngay sau khi lộ diện, nam “ca sĩ” thở phào vì cuối cùng đã hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc. Sự góp mặt của Khả Như không chỉ làm cho chương trình trở nên hấp dẫn hơn mà còn làm tăng thêm sự căng thẳng và kỳ vọng từ khán giả.

Trong tập 27 lần này, một điểm nổi bật không thể không nhắc đến chính là nhân vật tầm cỡ “ngoại” Vũ Hà. Tại đây, anh liên tục bật công tắc với chế độ xéo sắc khi liên tục bị phân biệt đối xử trong cách xưng hô với mọi người. Trái ngược với các khách mời khác được ưu ái gọi bằng những danh xưng trẻ trung, Vũ Hà lại liên tục bị gọi bằng “chú”, điều này không khỏi làm “ngoại” phật lòng và từ đó, những màn đối đáp sắc sảo liên tục diễn ra.

khanhu-2-1712711473.jpg

“Ngoại” Vũ Hà liên tục bật công tắc với chế độ xéo sắc khi liên tục bị phân biệt đối xử trong cách xưng hô với mọi người

Trái ngược với Vũ Hà, “chị Cano” Lê Nhân lại có phần bẽn lẽn và khép nép hơn. Mặc dù ít phát ngôn, tuy nhiên, mỗi lời mỗi câu từ của “chị Cano” lại là một mảng miếng hài hước đầy duyên dáng. Đặc biệt, khi Vũ Hà lại bất ngờ đề cập đến vấn đề tuổi tác một lần nữa, Lê Nhân đã nhanh chóng tiểu phẩm kèm theo biểu cảm: “Mắc cỡ quá ngoại ơi”. Sự kết hợp giữa hai nhân vật này không chỉ cân bằng giữa hai đội chơi mà còn tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người xem.

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” phát sóng lúc 20g45 hôm nay (8/4) trên kênh HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Hà tỏ thái độ vì bỗng nhiên “lên chức”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.