Trường Kha Tibetan tiếp tục mang đêm nhạc “Những Hóa Thân” với chủ đề “366 Ngày”

18/04/2024 17:22

Tiếp nối sự thành công của đêm nhạc thiêng mùa Vu Lan “Cha Mẹ Đời Thầm Thiêng” được tổ chức tại tỉnh Lâm Đồng vào năm 2023, Trường Kha Tibetan tiếp tục chung tay cùng nghệ sĩ Việt mang đến cho khán giả một chương trình âm nhạc

Tại mỗi chặng hành trình của cuộc đời, Trường Kha Tibetan đều mang một mục đích sống cùng cống hết những giá trị thật tốt đẹp vào cuộc sống đến cho xã hội Việt khắp nhiều vùng miền trong cả nước. Trong chuỗi chương trình “Những Hóa Thân”. Vào mùa Vu Lan Bồn năm 2023, Trường Kha Tibetan đã mang đến một chương trình âm nhạc báo hiếu đặc sắc tại tỉnh Lâm Đồng mang theo nhiều cung bậc cảm xúc cho bao người, lan tỏa thông điệp yêu thương giàu tính nhân văn: Hãy luôn bao dung, quan tâm tức thời đến bao đấng sinh thành. Với sức nóng của sự lan tỏa ấy, Trường Kha Tibetan tiếp tục thực hiện một chương trình âm nhạc tại Tháp Nghinh Phong, tỉnh Phú Yên mang đậm nét văn hóa tự cường dân tộc Việt Nam. Với chủ đề đặc biệt “366 Ngày”, chuỗi chương trình “Những Hoá Thân” sẽ phác họa rõ thêm bao giá trị tín ngưỡng đời sống, văn hóa truyền thống hào hùng, cái tình đầy Phú Yên, nét đẹp người dân Nẫu - xứ Nẫu cam khổ, chịu thương, chịu khó, cần cù, bất khuất,... ở nơi đầy nắng - gió nhưng yên định hiền hoà bằng những tiết mục nghệ thuật tạo hình hiện đại hoà lẫn trong giai điệu âm nhạc năng lượng tươi mới tích cực là món quà gởi đến Quý khán thính giả và người dân cả nước.

screenshot-1-1713435673.jpg

Năm 2023, Quảng trường tháp Nghinh Phong, tỉnh Phú Yên vinh dự được nhận 2 giải thưởng lớn là Công trình du lịch thành phố hàng đầu thế giới (WTA) và giải thưởng Cảnh quan đô thị Châu Á. Bên cạnh việc lan tỏa nét đẹp thiên phú nhắc nhở đến một bề dày lịch sử hùng thiêng đến với bao người con Việt “Rồng_Tiên” và bạn bè quốc tế. Chương trình “Những Hóa Thân” với chủ đề “366 Ngày” sẽ góp phần mang hình ảnh của một Phú Yên hoang sơ, hùng vĩ, vốn dĩ với nét đẹp thiên nhiên ưu ái riêng biệt của biển - trời được tạo hóa ban tặng hoàn mỹ cho con người nơi đây để bao người trở về cùng ngưỡng vọng thiên cảnh mà ngỡ ngàng tự hào lẫn cảm phục.

screenshot-2-1713435673.jpg

Chương trình “Những Hóa Thân” với chủ đề “366 Ngày”, Trường Kha Tibetan may mắn nhận được sự chung tay góp sức ủng hộ với hơn 30 nghệ sĩ, ca sĩ tên tuổi nổi tiếng: MC Vũ Mạnh Cường, nghệ sĩ kiếm My Soa, Nguyễn Đình Vũ, Như Hải Yến, Khánh Loan, DC Tâm, TINO, Quỳnh Như, Mạnh Nguyên, Trường Sang, Hiền Anh, Phát Huy T4, Trương Trần Anh Duy, Ngọc Kara, Sally Q, Tính Phong, Tuyết Nhung – Thiêng Ngân, Tuấn An, Thanh Phương, nghệ sĩ Hoàng Hải, Trung Nhân, Nguyễn Quỳnh Như, Dương Minh Ngọc, Duy Zuno, Hiếu Rock, Thiên  n, Thuỳ Linh, Vũ đoàn Hải Âu, Lê Kiệt,…. Bên cạnh đó, với đội ngũ thực hiện chương trình chuyên nghiệp từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc cùng những màn hóa thân chỉn chu, đầu tư công phu. Không những đối với Trường Kha Tibetan, anh chị em nghệ sĩ và tất cả những người đứng thầm lặng phía sau thực hiện chương trình đều mang một nỗi niềm cùng thắp sáng lên những thương yêu tử tế thông qua việc uốn chỉnh giúp sức trong từng tiết mục thật trọn vẹn; Những xúc tác tạo hình nghệ thuật diễn tả bao trù phú văn hoá vùng miền Phú Yên nhằm nhân rộng những thăng hoa nhất là gởi đến giới trẻ Việt phải thẩm thấu gìn giữ bảo tồn, luôn trao dồi trưởng dưỡng tỏ rõ lòng biết ơn tôn kính bao hiền tiền anh hùng nghĩa nặng với đất nước non sông Việt Nam. Người trẻ Việt hôm nay phải gánh vác trọng trách thâu nạp văn minh, giữ gìn bản sắc Việt sánh vai mạnh mẽ cùng thế giới giúp đất nước mình phồn vinh hiên ngang.

truong-kha-tibetan-tiep-tuc-mang-dem-nhac-nhung-hoa-than-voi-chu-de-366-ngay-doisongvanhoa-com-9-1713435673.jpg

Đêm nhạc “Những Hóa Thân” với chủ đề “366 Ngày” được thực hiện với mục đích phi lợi nhuận. Đặc biệt, tất cả những sự chung tay đóng góp từ thân hữu – nghệ sĩ – những người thực hiện chương trình đều sẽ được sử dụng với mục đích tôn tạo nhiều công trình văn hóa, tín ngưỡng dân gian địa phương tại tỉnh Phú Yên: Đền và Mộ danh nhân Lương Văn Chánh, Chùa Đá Trắng, Miếu Ông Cọp và Bảo tàng trưng bày cổ vật Vua Quang Trung (tại Gành Đá Đĩa).

Với niềm tự hào dân tộc mãnh liệt, chương trình “Những Hóa Thân” với chủ đề “366 Ngày” mong mỏi sẽ là một cầu nối mang đến những nét văn hóa truyền thống Việt Nam đến rộng rãi người dân cả nước và bạn bè quốc tế. Nhắc nhớ những người con xa quê vẫn luôn tồn tại một Phú Yên đầy hoang sơ và hùng vĩ, và những con người chịu thương chịu khó, vững chãi kiên cường với nắng và gió Phú Yên.
Chương trình sẽ được diễn ra vào lúc 15 giờ thứ Tư, ngày 24/04/2024. Được phát sóng trực tiếp trên Đài phát thanh và truyền hình Phú Yên.

Bạn đang đọc bài viết "Trường Kha Tibetan tiếp tục mang đêm nhạc “Những Hóa Thân” với chủ đề “366 Ngày”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.