Trọng Bằng xuất sắc giành giải quán quân "Toả sáng ước mơ"

15/01/2024 07:41

Trọng Bằng vỡ òa cảm xúc khi đã xuất sắc vượt qua hơn 100 tài năng trẻ để chạm đến ngôi vị quán quân "Tỏa sáng ước mơ".

Trong tập 12 chương trình Toả sáng ước mơ, Huy Hoàng, Mai Anh, Trọng Bằng, Viết Đồng cùng tranh tài giành giải quán quân. Thí sinh mở màn là Huy Hoàng với tiết mục Đất nước. Với sự nỗ lực không ngừng và sẵn sàng đổi mới thể loại qua từng vòng thi, Huy Hoàng đã thể hiện tài năng nghệ thuật của mình thông qua bài hát mang thông điệp sâu sắc về đất nước Việt Nam.

1705162117-th-sinh-huy-ho-ng-1705279099.jpg

Anh đã truyền đạt một cách xuất sắc cảm xúc mạnh mẽ, kết hợp với kỹ năng thanh nhạc và giọng hát nội lực đầy ấn tượng. Giám khảo Lâm Hùng đã có những nhận xét về Huy Hoàng như sau: “Em là người mà anh luôn đánh giá cao về ngoại hình và giọng hát, giọng hát của em thật sự rất tuyệt vời và anh đánh giá rất cao về tiết mục của em”.

Giám khảo Nguyễn Văn Chung đã bật khóc khi xem phần trình diễn của thí sinh Mai Anh: “Anh chia sẻ ngày hôm nay cũng chính là ngày anh nhận tin con gái nuôi của anh đoàn tụ với gia đình ở Úc, sau 12 năm anh nuôi bé. Từng ngày anh dẫn con đi hát, từng ngày anh dẫn con đi thi từ một đứa trẻ nhỏ đến một thiếu niên đến một ngày anh không còn nhìn thấy con của anh nữa, cảm xúc đó anh không biết phải diễn tả thế nào. Nên khi nghe bài hát này anh không thể kiềm chế được cảm xúc của mình”.

1705162117-th-sinh-mai-anh-1705279099.jpg

Tiết mục của thí sinh Mai Anh với ca khúc Cha và con gái đã tạo nên một phần trình diễn xuất sắc nhất trong đêm chung kết. Mai Anh đã phải nỗ lực vào việc xây dựng một mạch cảm xúc cho bài hát bài hát, cô không chỉ chú trọng vào việc phô diễn kỹ năng thanh nhạc mà còn tập trung vào việc truyền đạt cảm xúc sâu sắc nhất đến khán giả.

1705162117-th-sinh-tr-ng-b-ng-1705279099.jpg

Thí sinh Trọng Bằng đã thể hiện sự xuất sắc của mình qua từng vòng thi, đặc biệt là khi anh mang đến ca khúc Cô gái đến từ hôm qua. Bài hát là một tác phẩm âm nhạc truyền đạt nhiều cảm xúc thể hiện được sự đau khổ và khó khăn trong quá khứ. Đây là bài hát rất phù hợp với tâm trạng và khả năng thể hiện của thí sinh. Giám khảo Hải Yến có những đánh giá như sau: “Đây là bài hát rất đúng sở trường của em tuy nhiên nếu phần kết bài hát của em còn hơi cứng nên nếu nó thể hiện được một chút e ấp hơn thì nó sẽ rất phù hợp”.

Thí sinh cuối cùng của chương trình là Viết Đồng đã chọn ca khúc Cơm đoàn viên, một sự lựa chọn rất phù hợp với không khí tết và những dịp cuối năm, đặc biệt là đối với những người con xa quê. Tuy nhiên dù phải đối mặt với sự căng thẳng từ những giây phút đầu tiên bước chân lên sân khấu tuy nhiên khi phần trình diễn đến cuối bài Viết Đồng đã giữ lại được sự bình tĩnh đem đến điểm nhấn trong phần trình diễn mình. Giám khảo Lâm Hùng đã có những nhận xét về Viết Đồng như sau: “Hai vị giám khảo đã nhận xét về chuyên môn của em rồi, còn đối với anh thì anh cảm nhận được sự nỗ lực em nếu mà em có ý chí thì anh tin chắc em sẽ làm được trên con đường nghệ thuật”.

1705162117-b-ba-ban-gi-m-kh-o-1705279099.jpg

Kết quả chung cuộc, Trọng Bằng với số điểm 96.3 đã giành giải quán quân Toả sáng ước mơ. Mai Anh đạt giải nhì với số điểm 95.7, thí sinh giải ba là Huy Hoàng với số điểm 93.3 điểm và thí sinh giải tư là Viết Đồng với số điểm 93 điểm.

Toả sáng ước mơ do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế. Saobiz hân hạnh đồng hành với vai trò bảo trợ truyền thông của chương trình.

Bạn đang đọc bài viết "Trọng Bằng xuất sắc giành giải quán quân "Toả sáng ước mơ"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.