Toyota Fortuner được sản xuất lắp ráp, mức giảm cao nhất được là 100 triệu đồng, cho phiên bản 1 cầu máy dầu số sàn..  Còn Toyota Fortuner 1 cầu máy dầu, số tự động giảm khoảng 50 triệu đồng.

Tin vui dịp cuối năm dành cho khách hàng

Cụ thể, hệ thống đại lý Toyota Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi cuối năm bao gồm hỗ trợ 1 phần chi phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm vật chất Toyota, phiếu dịch vụ miễn phí (tùy từng mẫu xe) dành cho khách mua và thanh toán 100% giá trị xe Vios, Corolla, Fortuner và Innova từ 6/11 đến 31/12/2019 tại các đại lý/chi nhánh chính hãng trên toàn quốc.

Đặc biệt, tổng giá trị quà tặng lên tới 100 triệu đồng với bản Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG): với tổng giá trị quà tặng lên đến 50 triệu đồng dành cho bản Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK).

Cũng trong thời điểm này, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFS) cũng áp dụng mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên cho khách hàng cá nhân khi mua xe Toyota tại các đại lý ủy quyền trên cả nước. Không chỉ dừng lại ở những ưu đãi lớn dành cho khách hàng mua xe mới, Toyota Việt Nam còn dành những lời tri ân sâu sắc tới khách hàng đang sử dụng xe của hãng bằng chương trình “Lái xe an toàn, về nhà bình an”.

Theo đó, khách hàng thực hiện dịch vụ bảo dưỡng từ ngày 6/11-31/12/2019 sẽ được ưu đãi 20% giá khi thay thế phụ tùng hao mòn thường niên bao gồm: Giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa… Khách cũng được nhận nước rửa kính khi làm các dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể dịch vụ súc rửa động cơ hoặc vệ sinh kim phun.

Qua thời gian, Toyota ngày càng chuyển mình mạnh mẽ, cho ra đời những sản phẩm với chất lượng cao. Hãng cũng hướng tới những trải nghiệm đích thực của người dùng thông qua chiến dịch “No Quality, No Life - Chất lượng làm nên tất cả”.

Chiếc SUV 7 chỗ thời thượng

Fortuner bắt nguồn từ “Fortune” trong tiếng Anh có nghĩa là “may mắn”, “thịnh vượng”. Đây cũng chính là điều mà nhà sản xuất Toyota muốn gửi gắm vào mẫu xe Toyota Fortuner với ngoại hình hầm hố, thể thao nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch lãm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức ngoạn mục.

Caption 1: “Mãnh lực hào hoa” – Fortuner mang vóc dáng hầm hố, thể thao nhưng không kém phần thanh lịch

“Mãnh lực hào hoa” – Fortuner mang vóc dáng hầm hố, thể thao nhưng không kém phần thanh lịch

"Mãnh lực hào hoa" là thông điệp trong thiết kế của Fortuner với những thay đổi mới mẻ, Toyota Fortuner trở nên cứng cáp và chắc chắn với các góc cạnh được thiết kế to và rõ ràng. Đã thành nét đặc trưng riêng, Toyota Fortuner 2019 mang tới vẻ ngoài to lớn và oai phong cùng kích thước tổng thể đạt 4.795 x 1.855 x 1.835 mm.

Phần đầu xe, cụm đèn chiếu sáng thanh mảnh được vuốt ngược sang hai bên hông sắc nét, có độ hầm hố hơn so với lối thiết kế vuông vức như “người tiền nhiệm”. Ở phiên bản một cầu được trang bị bóng halogen kết hợp bóng chiếu Projector, trong khi phiên bản hai cầu được trang bị bóng Bi-LED cao cấp hơn, tích hợp dải LED ban ngày hiện đại.

Phần cản trước được dập góc cạnh ôm trọn phần đầu trước đậm chất mẫu SUV thực thụ, đồng thời đèn sương mù thiết kế hầm hố có viền kim loại cũng là điểm nhấn đáng chú ý phía trước của Fortuner. Fortuner thanh thoát hơn với cột A được vuốt nhỏ và kéo dần tới tận phía đuôi sau, ngoài ra đường nẹp chrome chạy dưới chân kính hông được kéo dài ra sau đuôi và bao trọn cả phần còn lại trông bắt mắt và sang trọng.

 Caption 2: Fortuner TRD – phiên bản mới nhất được giới trẻ yêu thích

Fortuner TRD – phiên bản mới nhất được giới trẻ yêu thích

Bên dưới là bộ mâm hợp kim cách điệu khỏe khoắn, tùy chọn 18 hoặc 17 inch tùy phiên bản. Điểm nhấn nơi phần hông là hốc bánh xe rất cao, do đó tạo ra sự hầm hố đầy nam tính. Đáng chú ý là phiên bản XS sẽ được trang bị bộ ốp thể thao TRD cực chất, mang đến sự khác biệt hoàn hảo so với 5 bản còn lại, giúp xe nổi bật giữa một “rừng” Fortuner thế hệ mới.

Gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp xi nhan báo rẽ. Một điểm nhấn nữa là bệ bước được lắp thêm tăng phần hiện đại.

Toyota Fortuner thực sự hiện đại nhờ dải đèn hậu sắc cạnh, phảng phất đường nét của các mẫu SUV tiền tỷ hiện nay. Đèn LED phanh đặt trên cao tăng tính an toàn. Đồng thời phần cản sau cũng được thiết kế nhô cao giúp toàn bộ cơ thể thêm phần vững vàng.

Caption 3: Ghế ngồi rộng rãi với khoảng cách vừa đủ mang lại sự thoải mái cho người ngồi

Ghế ngồi rộng rãi với khoảng cách vừa đủ mang lại sự thoải mái cho người ngồi

Toyota Fortuner 2019 được nâng cấp với ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh tay 6 hướng trên hai phiên bản V. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 hỗ trợ gập theo tỉ lệ lần lượt là 60:40 & 50:50 sang hai bên, mang tới sự thoải mái rất cao, so với thế hệ trước thì khoảng duỗi chân ở hàng ghế thứ 2 được tăng lên khoảng 115mm. Hàng ghế thứ 3 có trần xe thoáng đãng hơn một vài mẫu xe khác, tuy nhiên khoảng duỗi chân thì còn khá khiêm tốn nếu một người trên 1m7 ngồi vào.

Tông màu chủ đạo xe Fortuner nhập khẩu mới màu nâu sang, chất liệu da cao cấp cho bản máy xăng và nỉ cao cấp cho phiên bản Toyota Fortuner máy dầu. Thiết kế bảng taplo với nhiều chi tiết da và giả da được khâu bằng những đường chỉ trái màu hiện đại, kết hợp những phần ốp kim loại xước thêm điểm nhấn mạnh mẽ. Vô-lăng của 3 chấu bọc da thiết kế thể thao, có tích hợp rất nhiều phím chức năng tiện lợi cho người lái. Phía sau tay lái là cụm đồng hồ cao cấp hiển thị chính xác tua máy, tốc độ, nhiên liệu, nhiệt độ động cơ,... hiển thị màu sắc dễ nhìn và dịu mắt. Bên cạnh đó lẫy chuyển số thể thao cũng là một tính năng rất tiện dụng.

Caption 4: Nội thất hiện đại, tiện nghi với tông màu chủ đạo là nâu sang

Nội thất hiện đại, tiện nghi với tông màu chủ đạo là nâu sang

Fortuner 2019 không những sở hữu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và thể thao mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường. Toyota đã trang bị thêm hàng loạt những tính năng và trang bị an toàn để có thể hỗ trợ và bảo vệ người lái cùng hành khách trên xe: 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống hỗ trợ khởi động ngang dốc (HAC), hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC), hệ thống cân bằng điện tử (VSC).

Yên tâm trên mọi cung đường

“Kiểu dáng sang trọng, rộng rãi và khả năng vận hành rất bền bỉ, ngay khi Fortuner 2019 ra mắt, tôi đã quyết định bán chiếc Fortuner 2012 đi để “lên đời”, vừa phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình cũng như công việc chạy xe hợp đồng du lịch trên các tuyến đường dài”, anh Bùi Huy Dũng, tài xế chuyên nghiệp có hơn 7 năm gắn bó sử dụng Fortuner tại TP.HCM chia sẻ.

“Hệ thống ổn định thân xe VSC giúp chiếc xe hầm hố khi vào cua hoặc đánh lái gấp rất chắc chắn. Công nghệ này thực sự khiến tôi ngạc nhiên khi cầm lái Fortuner, giúp tôi thoải mái hơn khi xử lý các tình huống bất ngờ khi tham gia giao thông tại thành phố đông đúc như Hà Nội”, anh Lê Quang Huy, chủ cửa hàng kinh doanh thiết bị điện nước tại Hà Nội đánh giá. Đây cũng là khách hàng mới mua Fortuner 2019 sau khi bán đi chiếc xe 7 chỗ của một hãng khác.

Caption 4: Fortuner đa dụng khỏe khoắn, hiện đại, giá trị kinh tế cao rất phù hợp với gia đình trẻ

Fortuner đa dụng khỏe khoắn, hiện đại, giá trị kinh tế cao rất phù hợp với gia đình trẻ

Có thể thấy, với những thay đổi đáng kể về ngoại-nội thất, bổ sung đáng kể các trang bị tiện nghi-an toàn, động cơ mạnh mẽ hơn cùng giá bán qua sử dụng khá tốt,... Fortuner 2019 đã đạt được những ưu thế nhất định. Nếu khách hàng muốn sở hữu một chiếc xe vừa thoải mái cho gia đình đi lại, giá trị kinh tế cao thì đây là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý với tầm giá từ 1 tỷ đến 1,35 tỷ đồng.

Rõ ràng, Fortuner một lần nữa khẳng định đây là con bài chiến lược, là bước tiến chắc chắn của Toyota Việt Nam vững vàng trên thị trường SUV 7 chỗ thời thượng.

https://enternews.vn/toyota-fortuner-lua-chon-toi-uu-cho-xe-suv-thoi-thuong-161697.html