Top 4 thí sinh xuất sắc nhất đã được lộ diện cùng nhau chinh phục ngôi vị quán quân Tỏa Sáng Ước Mơ

07/01/2024 08:54

Bộ ba giám khảo Nguyễn Văn Chung, Quốc Đại và Ngọc Linh thể hiện sự tiếc nuối khi phải chia tay hai thí sinh nhỏ tuổi tài năng tại chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ.

Tập 11 chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 6 ngày 5/1/2024 trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của nam MC Hoàng Rapper cùng giám khảo Nguyễn Văn Chung. Đặc biệt, có sự xuất hiện của hai giám khảo là ca sĩ Ngọc Linh và ca sĩ, nhạc sĩ Phạm Hồng Phước.

Những ứng cử viên cho ngôi vị quán quân đang dần lộ diện, top 6 thí sinh sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của bản thân với chủ đề “Âm Nhạc Và Vũ Đạo”. Sau phần dự thi 4 thí sinh với những tiết mục và phần trình diễn hay ấn tượng nhất sẽ chính thức bước vào đêm chung kết xếp hạng.

Chương trình bắt đầu bằng màn trình diễn ấn tượng của Quỳnh Anh với ca khúc "Mắt Nai Cha Cha Cha". Đây là bài hát của tiết tấu nhanh bên cạnh đó kết hợp với vũ đạo vì vậy làm tăng thêm độ khó cho tiết mục. Vượt qua tất cả khó khăn cô gái nhỏ thể hiện ca khúc một cách tự tin và vũ đạo mạnh mẽ. Mặc dù những nốt cao ở cuối bài chưa thể hiện được tốt nhất nhưng tổng thể đây vẫn là một tiết mục tuyệt vời. Giám khảo Nguyễn Văn Chung đã dành tặng lời khen ngợi cho Quỳnh Anh: “Con rất thông minh khi chọn bài hát này, nó cực kỳ phù với trong sáng, thuần khiết và nguồn năng lượng tích cực của con trên sân khấu. Cho nên giọng hát và vũ điệu dù nó không quá phức tạp nhưng nó rất phù hợp”

ban-giam-khao-cung-mc-min-1704592377.JPG

Bước tiếp theo là phần trình diễn của thí sinh Viết Đồng mang đến khán giả ca khúc "Căn Gác Trống". Dù khả năng nhảy của Đồng không phải là điểm mạnh chính thế nhưng anh ấy đã nỗ lực hết mình để hoàn thành phần thi một cách xuất sắc nhất với mong muốn chinh phục các vị giám khảo để tiến vào chung kết. Nhạc sĩ Phạm Hồng Phước đã rất ấn tượng về khả năng rap của thí sinh: “Khi em thể hiện khả năng rap của mình diễn với máy quay và những vũ đoàn nhảy phía sau thì ngay lúc đó anh đã thấy em đã có sự nỗ lực và bức phá hơn những vòng thi trước”.

Giám khảo ca sĩ Ngọc Linh đã có lời khen cho tiết mục ấn tượng của thí sinh Huy Hoàng: “So với tuần vừa rồi thì trong tuần này em đã có sự tiến bộ trong việc diễn xuất và chọn bài của hát, nếu đây là một tiết mục giải trí em hoàn toàn xuất sắc”. Thí sinh Huy Hoàng đã chọn thể hiện ca khúc nổi tiếng một thời "Vợ Người Ta". Ngay khi bước lên sân khấu, Huy Hoàng đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ nhiều giám khảo không chỉ bởi kỹ thuật biểu diễn âm nhạc mà còn bởi sự kết hợp tinh tế của anh với các yếu tố giải trí khác như pha trò và diễn xuất tạo nên một tiết mục ấn tượng.

Thí sinh Mai Anh đã mang đến một màn trình diễn đặc sắc với ca khúc "Rời", một bài hát mang đậm cá tính âm nhạc của cô. Tiết mục nổi bật với sự sôi động và khi kết hợp với vũ đạo mạnh mẽ, nó tạo nên một bước đột phá đáng kể làm cho buổi biểu diễn trở hấp dẫn. Giám khảo ca sĩ Ngọc Linh dành lời khen cho thí sinh Mai Anh: “Đây là một tiết mục tuyệt vời, rất chuyên nghiệp, rất điêu luyện, không thua gì một nghệ sĩ đi diễn lâu năm”.

thi-sinh-mai-anh-min-1704592377.JPG

Thí sinh Lục Hoa đã mang đến một buổi biểu diễn đặc sắc với ca khúc "Tình Ca". Điều đặc biệt ở đây là lần đầu tiên Lục Hoa kết hợp vũ đạo trực tiếp trên sân khấu và điều này là một thách thức lớn đối với anh. Tuy nhiên với sự nỗ lực và cố gắng, anh đã vượt qua thành công. Nhạc sĩ Phạm Hồng Phước đã rất ấn tượng về thí sinh: “Trong bài có những phần luyến rất là khó tuy nhiên anh thấy em xử lý nó rất là tốt, có những nốt cao em lên chưa tới tuy nhiên em đã ngay lập tức lấy lại bình tĩnh tập trung và những phần sau em đã thể hiện rất trọn vẹn”.

Trọng Bằng đã mang đến ca khúc “Hãy Hát Lên” bằng tất cả nỗ lực của mình tạo nên một tiết mục vô cùng ấn tượng và đầy năng lượng. Anh đã thể hiện không chỉ giọng hát hay và khả năng vũ đạo xuất sắc mà còn mang đến một cảm giác mạnh mẽ, sự tự tin tuyệt vời trên sân khấu. Giám khảo Nguyễn Văn Chung đã có phần nhận xét dành cho thí sinh: “Anh đã nhìn thấy một Trọng Bằng rất khác và anh rất thích Trọng Bằng ngày hôm nay từ vũ đạo và giọng hát”.

thi-sinh-trong-bang-min-1704592377.JPG

Top 4 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện, tiếp tục đem đến phần trình diễn hấp dẫn để chạm đến ngôi vị cao nhất của “Tỏa Sáng Ước Mơ” đó là: Mai Anh, Trọng Bằng, Huy Hoàng, Viết Đồng. Hai thí sinh có điểm số thấp nhất là Quỳnh Anh, Lục Hoa phải chia tay cùng với chương trình.

Tỏa Sáng Ước Mơ phát sóng vào lúc 21h thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế. Saobiz hân hạnh đồng hành với vai trò bảo trợ truyền thông của chương trình.

Bạn đang đọc bài viết "Top 4 thí sinh xuất sắc nhất đã được lộ diện cùng nhau chinh phục ngôi vị quán quân Tỏa Sáng Ước Mơ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.