Sắc Màu Cuộc Sống: Hải Yến Idol “sợ hãi” bản thân vì ăn quá nhiều

24/06/2023 11:35

Đến với “Sắc màu cuộc sống”, ca sĩ Nguyễn Hải Yến lo lắng bản thân sẽ bị dư năng lượng vì ăn quá nhiều trong hành trình trải nghiệm món ngon tại khu phố nổi tiếng nhất nhì quận Tân Phú.

Tập 24 của chương trình Sắc màu cuộc sống vừa lên sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper, ngoài ra còn có thêm người bạn mới - ca sĩ Nguyễn Hải Yến đồng hành trong hành trình thưởng thức những món ngon tại phường Tân Sơn Nhì (quận Tân Phú, TP. HCM).

Khi đến với chương trình, Hải Yến Idol thích thú chia sẻ: “Em có search và xem lại, chương trình có quá nhiều món ngon nên em phải để bụng”. Mở đầu chuyên mục thưởng thức món ngon, Hoàng Rapper và nữ ca sĩ đã cùng nhau đến thăm cửa hàng mang đậm hương vị đặc sản của Phú Quốc, đó chính là bún quậy. Bên cạnh đó, MC còn hài hước ví món ăn này với một câu nói quen thuộc của giới trẻ là “quậy đục nước”. Và đặc biệt, anh chàng nhấn mạnh món bún quậy chỉ ngon khi chúng ta ăn đúng cách.

522a0168-min-1687581232.JPG
Chú thích ảnh

Sau khi thưởng thức đặc sản Phú Quốc, Hoàng Rapper và Hải Yến càng thêm sức sống để chuẩn bị tinh thần khám phá món ăn thứ hai, chính là gà ta 3 món. Yến hào hứng chia sẻ: “Bình thường tôi cũng đã hay ăn những mẹt gà này ở rất nhiều nơi rồi, nhưng mà chưa có cái mẹt nào như vậy cả, riêng về phần bày biện thôi là đã thấy hấp dẫn rồi”. Mẹt gà tại đây có 3 món chính bao gồm gà chặt, gà xé và gỏi gà, bên cạnh đó còn có thêm rất nhiều món ăn kèm để cả hai nhân vật có thể thưởng thức.

Ngoài những trải nghiệm “no nê” cùng những món ăn chính vô cùng bắt mắt và ngon miệng, cả hai nhân vật sẽ cùng chuyển sang món tráng miệng là chè thốt nốt. Vì ăn liên tục mà không để bụng kịp nghỉ ngơi, Hải Yến còn đùa vui với Hoàng Rapper rằng: “Bây giờ em mới nhớ ra, mình ăn nhiều quá thì có bị dư năng lượng không anh?”. MC nhanh trí đáp ứng được nhu cầu đốt cháy calo của khách mời sau chuyến “ăn sập” Tân Phú lần này bằng các trò chơi vận động vô cùng thú vị cùng người dân khu phố nơi đây. Không chỉ vậy, trò chơi thu hút đông đảo các bạn nhỏ đến thách đấu.

522a0162-min-1687581232.JPG
Chú thích ảnh

Kết thúc trò chơi thứ nhất, không khí náo nhiệt cùng các bạn nhỏ vẫn chưa dừng lại. Hoàng Rapper tiếp tục công bố trò chơi thứ hai là ăn kem, các bạn đều háo hứng tham gia một cách nhiệt tình khiến cả MC và Hải Yến đều bất ngờ về năng lượng siêu tuyệt vời của các bạn nhỏ. Đặc biệt, ngoài những phần quà dành cho các em nhỏ đã tham gia, chương trình còn chu đáo chuẩn bị thêm quà cho các mẹ sẵn sàng tham gia trò chơi cùng các con của mình.

Kết thúc hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực của Sắc màu cuộc sống tuần này, cả hai nhân vật được đến thăm chú Nguyễn Văn Được (57 tuổi), chú đang sống một mình và có một hoàn cảnh đặc biệt. Chú chia sẻ rằng mỗi ngày chú đều phải thức dậy vào 4 - 5 giờ sáng để lấy hàng, 6 giờ sáng bắt đầu bán và tan làm sớm vào 9 giờ tối, còn muộn thì là 11 giờ đêm. Bên cạnh đó thì chú cũng đang cố gắng kinh doanh, có thêm kinh phí để lo học phí cho cháu của mình. Nghe được những chia sẻ vô cùng cảm động của chú Được, Hoàng Rapper cùng Hải Yến đã dành một phần quà nhỏ tặng chú để chú có thể bồi bổ sức khỏe sau này.

522a0058-min-1687581232.JPG
Chú thích ảnh

Ở cuối chương trình, ca sĩ Hải Yến hạnh phúc chia sẻ về hành trình đặc biệt chỉ có tại Sắc màu cuộc sống: “Yến cảm ơn rất nhiều vì được mời tham gia chương trình, được thưởng thức những món ăn ngon, được chơi trò chơi vận động cùng các con và các bậc phụ huynh. Đặc biệt là những giây phút cuối cùng của chương trình, Yến đã làm được một điều vô cùng ý nghĩa trong ngày hôm nay”.

Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Sắc Màu Cuộc Sống: Hải Yến Idol “sợ hãi” bản thân vì ăn quá nhiều" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.