Quách Ngọc Tuyên mong có vai diễn khác được đón nhận như "anh Vi Cá"

23/10/2023 11:04

Quách Ngọc Tuyên chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại, khẳng định đến thời điểm hiện tại vẫn chưa dám nghĩ mình là người nổi tiếng.

quach-ngoc-tuyen-1698033791.jpg

Góp mặt trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, Quách Ngọc Tuyên không giấu được sự xúc động khi chứng kiến hoàn cảnh của các em nhỏ mồ côi. Hình ảnh các em nhỏ vừa học tập vừa tranh thủ thời gian rảnh để phụ giúp gia đình khiến anh bồi hồi nhớ về quá khứ của mình.

Quách Ngọc Tuyên kể, gia đình anh từng là hộ nghèo của địa phương. Những năm anh học cấp 2, tivi vẫn còn là món đồ xa xỉ, ít có gia đình sở hữu. Hình ảnh bà con trong xóm túm tụm lại mỗi tối xem phim, xem kịch trên tivi càng khiến khát khao trở thành một người nghệ sĩ thêm nung nấu trong anh.

Vốn không phải con nhà nòi nên khi tốt nghiệp cấp 3, Quách Ngọc Tuyên phải tự tìm tòi để thi vào trường Sân khấu Điện ảnh TPHCM, nơi anh xem là cái nôi đầu tiên đưa anh vào nghề.

Hành trình theo đuổi nghệ thuật với anh cũng không phải dễ dàng khi không có mối quan hệ, không có kinh tế. Thời điểm đó, ngoài việc đi làm bảo vệ, anh làm diễn viên quần chúng, khán giả cho các chương trình truyền hình... để kiếm tiền.

Thời điểm học năm 3 đại học, Quách Ngọc Tuyên đầu quân về sân khấu Nụ cười mới. Được làm việc cùng nhiều cây hài nổi tiếng thời đó như cố nghệ sĩ (NS) Kim Ngọc, cố NS Hữu Lộc, cố NS Chí Tài, NS Hoài Linh, Hoàng Mèo, Long Đẹp Trai… đã giúp anh học được nhiều điều.

Từ sự cố gắng ban đầu, Quách Ngọc Tuyên dần tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với nhiều vai diễn, đặc biệt nhất là vai anh “Vi Cá” - vai diễn trở thành biệt danh của nam diễn viên.

Quách Ngọc Tuyên khiêm tốn cho biết, bản thân may mắn khi được khán giả đón nhận vai diễn này. Bản thân anh cũng luôn cố gắng phấn đấu làm nhiều thứ hơn nữa và cũng thèm hóa thân vào nhân vật khác cũng được khán giả yêu thương như vậy.

“Tôi muốn khán giả nhìn vào là thấy mình cũng làm được nhiều dạng vai chứ không phải chỉ làm giang hồ thôi. Và khi thể hiện những vai diễn khác, tôi cũng được khán giả rất thích, rất đón nhận nhưng chưa đủ mạnh như vai Vi Cá” - anh nói.

Nói về nghề, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ, cho đến hiện tại, anh vẫn chưa dám nghĩ mình là một ngôi sao hay là người thật sự nổi tiếng mà chỉ biết mình vẫn luôn cần cố gắng từng ngày, cố gắng từng vai diễn khi làm nghề.

Từ khó khăn đi lên, Quách Ngọc Tuyên luôn trân trọng từng giây phút được làm nghề nên không bao giờ để chuyện gia đình hay việc kinh doanh ảnh hưởng đến nghệ thuật.

Chia sẻ về gia đình nhỏ, anh cảm thấy bản thân may mắn khi luôn có vợ đồng hành. Nam diễn viên cho biết, bản thân đã bớt ham chơi hơn khi có gia đình.

Bạn đang đọc bài viết "Quách Ngọc Tuyên mong có vai diễn khác được đón nhận như "anh Vi Cá"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.