Phạm Hồng Phước bất ngờ với màn song ca của thí sinh “Toả sáng ước mơ” với ca sĩ khách mời

31/12/2023 15:53

Bộ ba giám khảo quyền lực Văn Chung – Ngọc Linh – Phạm Hồng Phước dành nhiều lời khen cho sự bùng nổ trong màn kết hợp của top 6 thí sinh và dàn ca sĩ khách mời trong đêm bán kết 1 chương trình “Toả sáng ước mơ”.

Trong tập 10 chương trình Toả sáng ước mơ, Top 6 thí sinh gồm Quỳnh Anh, Huy Hoàng, Mai Anh, Trọng Bằng, Viết Đồng, Lục Hoa đã tiếp tục tăng tốc để đi đến chặng đường cuối cùng. Vòng bán kết 1 diễn ra với chủ đề “Chắp thêm đôi cánh”, top 6 thí sinh sẽ nhận được hỗ trợ từ những nghệ sĩ chuyên nghiệp về cả giọng hát và khả năng trình diễn. Đây là vòng thi tích luỹ điểm và không loại, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn.

1703995923-b-ba-ban-gi-m-kh-o-1704012704.jpg

Tiết mục mở màn đầu tiên là bài hát Dáng em lụa là do thí sinh Lục Hoa thể hiện cùng sự hỗ trợ của ca sĩ Duy Ngọc. Bài hát với giai điệu mạnh mẽ, cao trào làm toát lên vẻ đẹp của tà áo dài của người phụ nữ Việt Nam. Tuy màn trình diễn có phần thiếu kết nối vì là phần thi đầu tiên nhưng được giám khảo Ngọc Linh đánh giá cao, ca sĩ Phạm Hồng Phước ấn tượng với thí sinh Lục Hoa: “Giọng của em rất sáng, đẹp và được bổ trợ thêm nhiều ở đoạn bè cao của Duy Ngọc”.

1703995923-duy-ng-c-l-c-hoa-1704012705.jpg

Tiếp theo chương trình là phần trình diễn làm sống lại ký ức 10 năm trước của nhạc sĩ Hoàng Rapper với ca khúc Vì sao do Viết Đồng và ca sĩ Thảo Phạm thể hiện. Từng giai điệu, lời hát nhẹ nhàng chạm vào trái tim khán giả với bao cung bậc cảm xúc về tình yêu. Giám khảo Ngọc Linh chia sẻ: “Bạn Viết Đồng đặt để mình vào nhân vật để day dứt, diễn xuất tâm trạng. Phạm Thảo giọng hát trong trẻo hơn. Dù vui hay buồn thì tình yêu hay những câu chuyện của hai người vẫn là điều rất dễ thương. Sự kết hợp của hai bạn rất nhẹ nhàng”.

1703995923-th-o-ph-m-vi-t-ng-1704012705.jpg

Trọng Bằng và diễn viên Diễm Phương mang đến màn hoá thân thành hai người tình đang say đắm nhau trong tiết mục Thiên đường gọi tên đầy bay bổng, lãng mạn. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận xét: “Đây là màn trình diễn có sự gắn kết nhất giữa thí sinh và ca sĩ khách mời. Anh đánh giá rất cao không khí mà hai em mang lại cho khán giả”.

1703995923-tr-ng-b-ng-di-m-ph-ng-1704012705.jpg

Với chất giọng chuyên hát dân ca, trong vòng thi này Quỳnh Anh đã tạo sự đột phá qua ca khúc nhạc trẻ Chiếc khăn gió ấm cùng sự hỗ trợ của  TLong – quán quân mùa 1 Toả sáng ước mơ. Đặc biệt, Quỳnh Anh còn thể hiện khả năng rap, thổi một làn gió mới vào bài hát khiến giám khảo Phạm Hồng Phước bất ngờ.

1703995923-mai-anh-kim-h-i-1704012705.jpg

Tiếp theo là thí sinh Mai Anh đã chọn ca khúc Ngày chưa giông bão hoà quyện cùng giọng ca của ca sĩ khách mời Trần Kim Hải. Ca khúc thuộc thể loại dream-pop mang cảm giác lãng mạn và không kém phần ma mị. Đặc biệt, qua sự thể hiện của giọng ca đầy uyển chuyển của Mai Anh và chất giọng trầm ấm của Kim Hải càng làm cho ca khúc trở nên lôi cuốn, đầy cảm xúc. Màn trình diễn đã nhận được nhiều lời khen từ hội đồng ban giám khảo.

1703995923-huy-ho-ng-gia-linh-1704012705.jpg

Phần thi cuối cùng trong chương trình là ca khúc Tàu về quê hương dưới sự trình bày của thí sinh Huy Hoàng và diễn viên Gia Linh. Bài hát trữ tình mang nhịp điệu tươi vui, sôi động. Giám khảo Phạm Hồng Phước đã dành những lời nhận xét sau tiết mục: “Đây là một bài hát có sự phóng khoáng, giản dị, chân chất của miền Tây. Phần trình diễn đã thuyết phục được anh, tạo cho anh một cảm giác sôi động, phấn khởi, muốn được xem cả hai trình diễn tiếp.”

Vòng thi kết thúc mà không có sự mất mát nào của các thí sinh, số điểm được giữ lại để công bố trong đêm bán kết 2. Top 6 thí sinh tiếp tục vững bước vào vòng trong với những sự đầu tư đầy bất ngờ đang chờ đợi khán giả.

Toả sáng ước mơ phát sóng vào lúc 21h thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos – Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế. Saobiz hân hạnh đồng hành với vai trò bảo trợ truyền thông của chương trình.

Bạn đang đọc bài viết "Phạm Hồng Phước bất ngờ với màn song ca của thí sinh “Toả sáng ước mơ” với ca sĩ khách mời" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.