Nàng dâu thời nay: MC Hoàng Rapper bất ngờ đòi “nhập khẩu” vào gia đình người ta vì một lý do hú hồn

18/08/2023 15:44

Dẫn chương trình Nàng dâu thời nay, MC Hoàng Rapper duyên dáng khiến khán giả bật cười thích thú.

Tập 33 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng với sự góp mặt của hai gia đình “Sầu riêng” và “Măng cụt”.

Đến với chương trình, gia đình thi đấu đầu tiên có sự góp mặt của nàng dâu Kim Cúc (21 tuổi, kinh doanh), mẹ chồng Phượng Em (42 tuổi, nội trợ) và anh chồng Thiện Phước (20 tuổi, hướng dẫn viên). Chia sẻ cùng MC Hoàng Rapper, chị Cúc tiết lộ mình chỉ vừa mới làm vợ và làm con dâu của mẹ được nửa năm. Chính vì vậy, cặp đôi vợ chồng son và mẹ chồng tham gia chương trình để có nhiều hơn những cơ hội để tìm hiểu và gần gũi với nhau hơn.

vong-2-1692348186.JPG

Lựa chọn cái tên “Sầu riêng” đại diện cho gia đình mình hôm nay, mẹ chồng chia sẻ: “Bởi vì gia đình, cả mẹ và hai con đều thích sầu riêng”. Nghe mẹ chồng nói vậy, MC Hoàng Rapper cũng vui vẻ đòi “nhập khẩu” vào gia đình “Sầu riêng” bởi vì anh chàng cũng là một fan cuồng của loại trái cây này.

Bên cạnh đó, không để thua kém với đối thủ, đội thi đấu thứ hai quyết định lấy tên gọi là “Măng cụt”. Đến với chương trình, gia đình “Măng cụt” có sự tham gia của mẹ Mai Lâm (nội trợ), nàng dâu Bích Hồng (23 tuổi, nhân viên văn phòng) và anh chồng Lâm Tuấn (23 tuổi, nhân viên văn phòng).

vong-3-1692348186.JPG

Bước vào cuộc chơi, từng thành viên của hai đội thi chạm trán với nhau ở thử thách mang tên “Mẹ con hợp ý”. Sau 3 câu hỏi xoay quanh 3 chủ đề Thể thao, Phong tục và Đặc sản, gia đình “Măng cụt” mang về chiến thắng đầu tiên với 20 điểm, cách gia đình “Sầu riêng” 10 điểm.

Ở những thử thách tiếp theo dành cho 2 gia đình tại chương trình, mỗi thành viên đều cảm nhận và thấu hiểu được nhiều hơn về tính cách và suy nghĩ của các thành viên khác trong gia đình. Tuy nhiên, với điểm số cao hơn qua từng thử thách, gia đình “Măng cụt” may mắn được đến với vòng thi cuối cùng. Còn gia đình “Sầu riêng” tạm biệt chương trình với giải thưởng 2 triệu đồng và thật nhiều kỷ niệm thú vị tại đây.

vong-2-1-1692348186.JPG

Tham gia vòng thi “Chung một mái nhà”, với những câu hỏi của chương trình, cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu đã cho thấy mức độ thấu hiểu tuyệt vời của họ về anh chồng. Tuy vậy nhưng mức độ ăn ý của gia đình “Măng cụt” cũng chỉ dừng lại ở mức trùng khớp được 3/5 câu hỏi hiểu ý và mang về phần thưởng trị giá 6 triệu đồng. Không đạt được điểm thưởng cao nhất của chương trình nhưng “Măng cụt” cũng rất vui vì được đến đây và được hiểu nhiều hơn về các thành viên trong gia đình.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Nàng dâu thời nay: MC Hoàng Rapper bất ngờ đòi “nhập khẩu” vào gia đình người ta vì một lý do hú hồn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.