MC Kim Tử Long thử thách các cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu hợp sức làm món ăn truyền thống ngày Tết

13/01/2023 08:32

Các cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu đoàn kết thực hiện các thử thách từ MC Kim Tử Long với những chủ đề về văn hóa, ẩm thực ngày Tết cực vui trong chương trình “Nàng dâu thời nay”.

Tập 2 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 12/1 trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 đội chơi có tên gọi rộn ràng không khí xuân “Hoa đào” và “Hoa mai”. Bên cạnh đó, chương trình được kết nối bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, gia đình “Hoa mai” có sự góp mặt của nàng dâu Huyền Trân (47 tuổi, thợ may), anh chồng Mạnh Tráng (40 tuổi, nhân viên kỹ thuật điện tử) và mẹ chồng Mai Thị Phượng (64 tuổi, nội trợ). Trò chuyện cùng MC Kim Tử Long, anh chồng tiết lộ chính anh là người “rủ rê” mẹ và vợ đến sân chơi này vì muốn trải nghiệm cũng như được gặp gỡ người kết nối dí dỏm, hài hước Kim Tử Long. Nghe anh chồng thổ lộ, MC Kim Tử Long vô cùng thích thú trước sự hội ngộ người hâm mộ đầy bất ngờ này.

5-doi-hoa-dao-1673573468.jpg

Bên cạnh đó, mẹ Phượng cũng tiết lộ mẹ rất vui khi được con trai mời tham gia chương trình này và kể cả con trai có “dụ dỗ” hay không thì mẹ vẫn luôn sẵn sàng trải nghiệm sân chơi thú vị này. Khác hẳn với sự hào hứng của mẹ chồng, nàng dâu Huyền Trân lại chia sẻ cô hơi lo ngại khi lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình.

Đối đầu với gia đình mẹ Phượng là gia đình “Hoa đào”, có sự tham gia của nàng dâu Kim Ngân (35 tuổi, kinh doanh bất động sản), mẹ chồng Phương Quỳnh và chồng là anh Ngọc Huy (40 tuổi, quản lý khách sạn). Mời mẹ và chồng đến chơi gameshow, nàng dâu Kim Ngân mong muốn gia đình mình sẽ có những giây phút gần gũi, gắn bó với nhau nhiều hơn. Bởi đây là dịp hiếm hoi để các thành viên có thể tìm hiểu và vui chơi cùng nhau sau khoảng thời gian bận rộn với công việc.

3-doi-hoa-mai-1673573468.jpg

Mở màn cho cuộc chơi hôm nay, đội “Hoa đào” xuất sắc giành trọn 30 điểm sau ba câu hỏi xoay quanh văn hóa, ẩm thực và câu đố ngày Tết. Tiếp theo đó, cả hai gia đình đến với vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”. Ở vòng thi này, cả 2 đội phải thi nhau làm món “khổ qua dồn thịt” - một món ăn truyền thống, không thể thiếu của mỗi gia đình trong những ngày đầu năm mới.

Sau 7 phút cật lực hoàn thành món ăn ngày Tết, cả hai gia đình “Hoa mai” và “Hoa đào” đều rất tuyệt vời giành được điểm số ở vòng thi này. Như vậy, với lợi thế điểm số ở vòng thi đầu, gia đình “Hoa đào” được tiếp tục đến với vòng ba để giành lấy tiền thưởng cao nhất của chương trình.

12-1673573468.jpg

Ở vòng chơi cuối có tên gọi “Chung một mái nhà” gia đình của mẹ Quỳnh xuất sắc vượt qua 5/5 câu hỏi của MC Kim Tử Long và chiếm trọn 20 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình. Vượt qua mọi thử thách của chương trình, anh Huy hạnh phúc chia sẻ: “Lần đầu tiên tham gia chương trình này thấy run quá… nhưng mà thấy mẹ với vợ đoàn kết, vui vẻ, chiến thắng là tôi mừng rồi”.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "MC Kim Tử Long thử thách các cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu hợp sức làm món ăn truyền thống ngày Tết" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.