Lí do Tố My chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình

04/11/2023 09:44

“Cha mẹ cũng thúc giục tôi chuyện tình cảm, nhưng hiện giờ tôi nhiều việc quá nên muốn để từ từ” - Tố My chia sẻ.

to-my-min-1699065831.jpg

Trong tập 57 chương trình Mái ấm gia đình Việt, lên sóng tối 3.11 trên kênh HTV7, Hứa Vĩ Văn và Tố My đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh là em Trầm Hồ Tường Vi (2007), em Nguyễn Thị Phương Thùy (2009) và em Nguyễn Thị Bé Loan (2006).

Trải qua 2 vòng thi, gia đình em Tường Vi nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng tặng gia đình em Tường Vi số tiền 5 triệu đồng.

Trước đó, ở phần đầu chương trình, Tố My cũng hứa sẽ lo toàn bộ chi phí học tập năm lớp 12 của em Tường Vi.

Đồng thời, nữ ca sĩ cho biết, nếu Tường Vi thi đỗ đại học, cô sẽ tiếp tục giúp tiếp chi phí để em học tập. Nếu nhân vật không học đại học, cô sẽ tạo điều kiện đào tạo và để em đến làm việc tại cơ sở mình kinh doanh.

Gia đình em Phương Thùy về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Gia đình Bé Loan tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 3 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 50 triệu đồng.

Ngoài phần thưởng của chương trình, Tố My cũng tặng em Phương Thùy học bổng 5 triệu đồng và tặng gia đình em Bé Loan 6 triệu đồng để xây lại nhà vệ sinh.

Trong khi Hứa Vĩ Văn cũng dành tặng 2 gia đình về nhì và về ba mỗi gia đình 5 triệu đồng để tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn.

Như vậy, với sự hỗ trợ của MC Quyền Linh, ca sĩ Tố My và diễn viên Hứa Vĩ Văn cùng sự cố gắng hết mình của 3 gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng.

Tham gia chương trình, Tố My không giấu được sự xúc động khi thấy các nhân vật còn quá nhỏ đã thiếu vắng một gia đình trọn vẹn.

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân dù bận rộn việc ca hát lẫn kinh doanh nhưng vẫn luôn cố gắng cân đối thời gian hợp lí để hàng tháng đều thu xếp về quê thăm cha mẹ.

Theo Tố My, ở thời điểm hiện tại, ca hát vẫn là đam mê lớn nhất với cô. “Hiện tại, tôi là người của công chúng nên ngoài thời gian đi hát, ngoài thời gian dành cho khán giả thì tôi sẽ dành cho kinh doanh, cho cha mẹ, còn hạnh phúc riêng thì vẫn chưa nghĩ đến.

Cha mẹ cũng thúc giục tôi chuyện tình cảm nhưng hiện giờ tôi nhiều việc quá nên muốn để từ từ. Nhưng dù sao tôi vẫn hi vọng tương lai mình sẽ có một mái ấm hạnh phúc” - nữ ca sĩ nói.

Bạn đang đọc bài viết "Lí do Tố My chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.