Kiều Minh Tuấn – Cris Phan cặp đôi “Đồng lòng, đồng dạ”

19/07/2022 09:03

Với chủ đề “Chúng ta là anh em”, chuyến đi gắn kết tình cảm trên mảnh đất hùng vĩ Kon Tum của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã bắt đầu. 2 Ngày 1 Đêm hé lộ đã lên sóng với những tình huống dở khóc, dở cười, những màn troll nhau “không đỡ được” giữa dàn cast và ekip.

Ngã ba Đông Dương – điểm đến đầu tiên trên vùng đất đại ngàn của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm. Địa điểm này không chỉ mang đến sự hào dân tộc, tình giao hảo của 3 nước Đông Dương mà còn mang đến những điều lý thú cho chương trình cũng như khán giả. Màn “hướng dẫn du lịch” vô cùng hài hước của Dương Lâm, Ngô Kiến Huy, Cris Phan: du lịch 3 nước chỉ trong vòng 1 phút. 3 chàng trai đã có 1 chiếc “clip review” cách đi 3 nước: Việt Nam, Lào, Campuchia chỉ trong 1 phút với sự hào hứng và đầy bất ngờ. Trước thắc mắc của em Út HIEUTHUHAI về việc “khách du lịch đi đến đây có ai hướng dẫn đường nào đi xuống đâu không?” thì cán bộ biên phòng  Cửa khẩu Bờ Y đã chia sẻ: “ Khách du lịch lên đây các bạn phải đăng ký: chứng minh nhân dân, số người, phương tiện để các cán bộ biên phòng có thể kiểm soát và hướng dẫn”. Trước khi rời khỏi Ngã ba Đông Dương, dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã có những tấm hình kỷ niệm với cán bộ biên phòng và địa điểm ý nghĩa này. 

ban-sao-cua-tran9551-1658196087.jpg

Với chủ đề “Chúng ta là anh em”, để gắn bó hơn với dàn cast, các thành viên trong dàn cast đã có hoạt động trao thẻ tên cho các thành viên trong ekip. Sau đó là hoạt động chia đội chơi với rất nhiều bất ngờ xảy ra. Cris Phan chính thức lên thuyền với Kiều Minh Tuấn. Đây đúng với mong muốn của hai thành viên này khi Cris Phan đã từng chia sẻ sau khi kết thúc ghi hình tại Đà Lạt là rất muốn kết nối 1 lần với Kiều Minh Tuấn và ngược lại Kiều Minh Tuấn cũng mong muốn được 1 lần chung đội với anh chàng youtuber lém lỉnh này. Vũ trụ gởi tín hiệu khi HIEUTHUHAI về chung đội với Ngô Kiến Huy. Phải chăng thần xui đã chính thức chấp nhận “ người con đọc rap” này. Bất ngờ lớn nhất là Trường Giang – Lê Dương Bảo Lâm. Cặp đôi oan gia này chắc hẳn sẽ có những phút giây “tìm hiểu nhau” cực kỳ thú vị. Việc hai thành viên này về với nhau cũng khiến Kiều Minh Tuấn phải thốt lên “Rồi anh Giang nhức đầu luôn” và rõ ràng thái độ sau đó của người anh già là cảm thấy “không ổn chút nào”. Cặp đôi này cũng mang lại khá nhiều khoản khắc “cười muốn tắc thở” trong những thử thách sau đó của chương trình.  

ban-sao-cua-909a1571-1658196087.jpg

Chuyến xe Kom Tum chính là chuyến xe đầu tiên mà dàn cast và ekip bộc lộ những màn đấu trí đỉnh cao và hài hước. Trước sự “chọc tức” của ekip thì dàn cast của 2 Ngày 1 Đêm cũng không phải “dạng vừa đâu”. Dương Lâm đã có thì thầm với Trường Giang lươn lẹo khi chơi trò chơi “Tâm đầu ý hợp” với mẹo cùng nhau chọn đáp án đầu tiên không kể đúng sai. Cris Phan – Kiều Minh Tuấn, HIEUTHUHAI – Ngô Kiến Huy có những lần môi kề môi “nồng cháy” với trò chơi “Sát lại gần nhau”. Với yêu cầu “đi lái nhân đạo” Lê Dương Bảo Lâm đã phối hợp với những thành viên khác trong dàn cast lừa ekip dừng lại ở trạm dừng chân nhưng đến khi xe dừng bánh, ekip xuống xe thì dàn cast đồng loạt nói không còn mắc nữa. Sau đó thì cuối cùng 6 người đàn ông cũng có màn đi toilet tấu hài không thể nhịn được cười. Kiều Minh Tuấn liên tục nhúc nhích xém làm xem “lộ hàng” của Cris Phan, trong khi đó HIEUTHUHAI và Ngô Kiến Huy muốn nằm lên nhau khi rửa tay.  

ban-sao-cua-tran9618-1658196087.jpg

Trong game tưới nước cho hoa cà phê thì một màn chọn dụng cụ hết sức cồng kềnh khi chưa biết là trò chơi là gì dẫn đến kết của là Ngô Kiến Huy chọn phin cà phê không biết làm sao mà hứng đầy nước, Kiều Minh Tuấn chọn 1 chiếc nia đầy lỗ và hứng nước trong vô vọng…Các chàng trai đã phải dở đủ các thủ thuật từ việc dùng miệng hứng nước nhả vào ca đến việc “tranh thủ” lấy nước của đội bạn. Đến cuối cùng Kiều Minh Tuấn, Dương Lâm phải lấy luôn mũ để hứng nước. Dương Lâm lầy lội đến mức xin cạo gió trước khi PD công bố kết quả. Sự kết hợp giữa tỷ muội Ngô Kiến Huy – HIEUTHUHAI đã dẫn đến kết quả thua từ đầu tới cuối, đến cuối cùng vẫn không có được bữa ăn trữa dù cho đạm bạc nhất. Thật sự là sự ưu ái của thần xui dành cho hai người con của mình không đùa được đâu.  

untitled-6-1658196087.jpg

Sau khi kết thúc bữa ăn trưa đầy nước mắt thì dàn cast đã có buổi khám phá về cà phê hết sức thú vị. Điểm đến trước khi kết thúc tập 5 là Nhà rông văn hóa Kon Kloi với vũ điệu cồng chiên chào đón từ đồng bào của vùng đất Kon Tum đại ngàn. Hé lộ sau đó là khách mời bí ẩn của tập 6 

Cùng xem và trải nghiệm cùng dàn cast 2 Ngày 1 Đ tập 5 chương trình 2 Ngày 1 Đêm lên sóng lúc 21g15 Chủ Nhật ngày 17/7 trên kênh YouTube Dong Tay Promotion và 20h30 trên kênh HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Huy Bình (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "Kiều Minh Tuấn – Cris Phan cặp đôi “Đồng lòng, đồng dạ”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.