Hạnh Phúc Đến Rồi: Văn Long bị “vạ lây” khi bất chấp tính mạng để bắt cướp và cái kết hú hồn

26/04/2023 19:08

Bộ phim Hạnh Phúc Đến Rồi vừa lên sóng đã nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả với nội dung phim hấp dẫn, lôi cuốn và nhiều tình tiết phim không kém phần gay cấn.

Thay sóng bộ phim Thời Vàng Son, Hạnh Phúc Đến Rồi đã chính thức lên sóng lúc 17:30 trên kênh THVL1 đã thu hút sự quan tâm đón xem của nhiều khán giả và giới mộ điệu phim ảnh. Với nội dung hấp dẫn, tình tiết thú vị đã mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Từ người bắt cướp, Văn Long thành kẻ bị tình nghi

Trên đường đi phát phong thư, Văn Long nhìn thấy tên cướp nên bất chấp tính mạng đuổi theo cố ngăn tên cướp chạy thoát. Vì chạy với tốc độ cao, anh suýt va trúng Hiểu Bình, cùng lúc đó, cảnh sát cũng rượt đuổi theo đến nơi khiến tên cướp hoảng sợ ném vội một túi tiền tẩu táng. Túi tiền rơi xuống trước mặt ông Khánh Đường và xổ tung ra những tờ tiền khiến ông bất ngờ. Nghĩ tới cảnh ngôi nhà đang bị ngân hàng siết nợ, ông Khánh Đường vội vàng nhặt túi tiền cất đi.  

1-1682510856.jpg

Tên cướp bị cảnh sát áp giải đi. Lúc này, Văn Long mới nhìn ra gương mặt thật của hắn và bàng hoàng khi phát hiện hắn chính là Kiệt Thắng – cậu bạn của mình. Dù là người đã hỗ trợ cảnh sát rất nhiều trong vụ việc này nhưng với tư cách là người đầu tiên xuất hiện tại hiện trường vụ án, Văn Long vẫn bị cảnh sát điều tra. Anh càng bị nghi ngờ nhiều hơn khi cảnh sát tìm được nhân chứng cho thấy Văn Long và Kiệt Thắng từng trò chuyện rất thân mật trước khi Thắng thực hiện vụ cướp.

7-1682510856.jpg

Trong khi đó, ông Khánh Đường, dù có được số tiền lớn nhưng cũng lo lắng không yên. Sau khi để hết tiền vào tủ, ông muốn tìm nơi cất giấu bìa túi đựng tiền của bưu điện và trong lúc rối trí ông đã nhét vội vào thùng xe của Văn Long.

Mất đứa con, Mỹ Thuần tìm đến cái chết

Trong một diễn biến khác, sau khi tỉnh lại, Mỹ Thuần hối hả muốn gặp con mình nhưng mẹ cô thông báo đứa bé đã chết. Mỹ Thuần đau khổ từ dằn vặt mình về cái chết của con. Biết con gái vì đi tìm Văn Dương và vì xô xát với anh ta mà bị ngã, mẹ của Mỹ Thuần vô cùng xót xa và không ngừng mắng Văn Dương lòng dạ độc ác.

Lê những bước chân nặng nề của một sản phụ vừa trải qua cơn sinh nở, Mỹ Thuần tìm đến Văn Dương và lại tiếp tục bị anh ta mạt sát. Quá đau đớn vì mất con và cả vì sự trở mặt của người đàn ông bạc bẽo, Mỹ Thuần cắt tay tự sát.

9-1682510856.jpg

Trong khi đó, đứa con của Mỹ Thuần vẫn an yên trong vòng tay của vợ chồng Văn Tiến. Vốn không có con nên Văn Tiến và Chi Hoa hết mực yêu thương và muốn nhận nuôi đứa bé. Tuy nhiên, chuyện này vấp phải sự phản đối dữ dội của mẹ Văn Tiến.

Liệu vợ chồng Văn Tiến có được nuôi đứa bé trước áp lực từ mẹ hay không? Và liệu rằng Văn Long có minh oan được cho mình khi “sao chổi” từ trên đầu rơi xuống hay không?

Đón xem diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim Hạnh Phúc Đến Rồi được phát sóng hàng ngày lúc 17:30 trên kênh THVL1.

Bạn đang đọc bài viết "Hạnh Phúc Đến Rồi: Văn Long bị “vạ lây” khi bất chấp tính mạng để bắt cướp và cái kết hú hồn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.