Fan tích cực đẩy thuyền Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy, chính chủ không ngại gọi nhau "cậu - mợ"

19/02/2024 16:47

Lần gặp lại hiếm hoi trong gameshow "7 nụ cười xuân" khiến fan chung của Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy không khỏi hào hứng và “bật tình yêu lên” khi thấy Bắp - Nọc vẫn giữ được sự liên kết và ăn ý với nhau như ngày nào.

Cặp đôi Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy từng được fan “đẩy thuyền” tích cực khi có nhiều màn tương tác tình cảm trong chương trình Chơi là chạy. Lần gặp lại hiếm hoi trong gameshow 7 nụ cười xuân khiến fan chung của cặp đôi không khỏi hào hứng và “bật tình yêu lên” khi thấy Bắp - Nọc vẫn giữ được sự liên kết và ăn ý với nhau như ngày nào.

Ở tập 1, khi Lan Ngọc mạnh miệng gọi Ngô Kiến Huy là chồng đã khiến khán giả và fan hâm mộ vô cùng phấn khích, cho rằng đây là cặp trai tài gái sắc của showbiz Việt và mong một cái kết viên mãn như GinPu.

1708082852-tra02892-1-1708336009.jpg

Ngô Kiến Huy từng bị “xịt keo” khi nghe Lan Ngọc gọi “chồng” nhưng trong tập 2 này anh có phần thoải mái hơn, liên tục gọi “người tình gameshow” Lan Ngọc là mợ hai một cách đầy trìu mến và ngọt ngào. Đáp lại sự tung hứng của chủ nhân bản hit Không phiền em nữa, ngọc nữ điện ảnh cũng tỏ vẻ đáng yêu, nũng nịu để tiếp tục “xin chồng” những đồng xu mai vàng.

Trong phần chơi bốc số chọn hình phạt, dự đoán có thể mình sẽ gặp nguy trước Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc gọi “chồng ơi cứu em” để tìm cứu cánh. Liệu ai sẽ là chàng trai đáp lại lời “cầu cứu” đầy chân thành từ Lan Ngọc hay “thính” từ cô nàng sẽ bay xa mà không có hồi đáp?

Tập 2 7 nụ cười xuân phát sóng lúc 20h30 Chủ nhật ngày 18/02/2024, tức mùng 9 Tết Giáp Thìn trên kênh HTV7 và 20h40 trên YouTube Dong Tay Promotion và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Bạn đang đọc bài viết "Fan tích cực đẩy thuyền Ninh Dương Lan Ngọc - Ngô Kiến Huy, chính chủ không ngại gọi nhau "cậu - mợ"" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.