Đúng chuẩn ‘thiếu gia’, Cris Phan khiến HIEUTHUHAI ‘xịt keo’ khi đối đầu tại hồ bơi

30/12/2023 13:26

Tập 45– 2 Ngày 1 Đêm – Tự do Tự lo Mùa 2, trong tập lần này dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã có những màn ‘tấu hề’ chấn động. Bên cạnh đó kết quả ai sẽ là người chiếm giữ được nhiều kho báu nhất cũng khiến khán giả vô cùng mong chờ.

ĐÚNG CHUẨN ‘THIẾU GIA’, CRIS PHAN KHIẾN HIEUTHUHAI ‘XỊT KEO’ KHI ĐỐI ĐẦU TẠI HỒ BƠI 

Teaser tập 45 đã hé lộ địa điểm tiếp theo cho thử thách chọn chỗ ngủ của dàn cast 2 Ngày 1 Đêm tại Phú Quốc, với khung cảnh huyền ảo của hồ bơi rộng lớn chứa đầy bọt xà phòng, các thành viên đã có những màn đối đầu vô cùng hài hước. 

ban-sao-cua-kpl02141-min-1703917524.jpg

Đặc biệt là màn đối đầu của hai anh chàng Cris Phan và HIEUTHUHAI, vốn là một người nhanh nhạy được mệnh danh là ‘muội muội’ của Dương Lâm - Cris Phan đã bao lần khiến dàn cast phải ‘xịt keo’ cứng ngắc với những câu chốt hạ đầy ‘bá đạo’. Mới đây nhất trong tập 45 anh chàng đã khiến HIEUTHUHAI đứng hình khi thách thức nam Rapper cùng úp mặt xuống nước, mà mình thì đưa ra một vật phẩm ‘siêu cấp’ mà trước đó đã mua tại gian hàng của ekip, khiến cho ‘người vô sản’ HIEUTHUHAI hoang mang bất ngờ. Đặc biệt là thái độ ra vẻ đúng chuẩn ‘thiếu gia’ của anh chàng làm cho Trường Giang cũng phải cười nghiêng ngả.  

Chưa hết, teaser còn hé lộ khoảnh khắc Cris Phan hóa thân thành ‘bà hàng xóm’ thách thức Dương Lâm với câu nói “Có ngon thì qua đây này!”, bên dưới bình luận khán giả cũng vô cùng mong chờ màn đấu này của ‘chị em Tấm Cám’. 

CUỘC PHIÊU LƯU TRÊN ĐẢO NGỌC: DÀN ‘HẢI TẶC’ 2 NGÀY 1 ĐÊM CỰC NGẦU TRONG THỬ THÁCH TRÊN KHÔNG 

Teaser tập 45 của chương trình 2 Ngày 1 Đêm vừa được tung ra đã nhận được hàng trăm bình luận mong chờ từ phía người hâm mộ, không chỉ là những màn tấu hề khiến khán giả cười nghiêng ngả. Mà bởi trong tập này các ‘hải tặc’ sẽ cùng nhau đối đầu trong một thử thách liên hoàn trên không trung trong khu tập huấn theo phong cách ‘Vikings’ tại Phú Quốc.  

ban-sao-cua-kpl02351-min-1703917524.jpg

Đây có lẽ là thử thách khó nhằn nhất của dàn cast, tất cả các thành viên đều có thái độ vô cùng nghiêm túc khác với sự ‘vô tri’ thường ngày. Các thành viên cần khéo léo phối hợp tay chân để giữ thăng bằng trước hàng loạt thử thách chông chênh, để mang về ngọc trai cùng với sự cản phá hung hãn từ đội đối thủ.  

Khi đồng đội Song Luân đang thực hiện thử thách, Ngô Kiến Huy ở bên dưới cũng hết mình hỗ trợ, đưa ra chiến lược giúp Song Luân vượt qua thử thách an toàn. Còn HIEUTHUHAI cũng vô cùng bình tĩnh dù nam Rapper đang trên thử thách ở mức độ khó hơn, anh chàng tập trung nhanh chóng tiến về đích. Cuối teaser chương trình còn hé lộ khoảnh khắc nam Rapper vô tình trượt chân đang trong trạng thái đu mình trên không, trước sự cố này các thành viên vô cùng bất ngờ và lo lắng cho ‘em Út’.  

‘THÁNH LIVESTREAM’ DƯƠNG LÂM TÁI XUẤT GÂY NÁO ĐỘNG GIAN HÀNG CỦA EKIP 

Tiếp tục hành trình khám phá “Đảo Ngọc” Phú Quốc cùng hai khách mời Song Luân và Anh Tú, trong tập 45 lần này dàn cast 2 Ngày 1 Đêm đã có những màn ‘tấu hề’ chấn động. Bên cạnh đó kết quả ai sẽ là người chiếm giữ được nhiều kho báu nhất cũng khiến khán giả vô cùng mong chờ.  

tra01576-min-1703917524.jpg

Không hổ danh là ‘thánh livestream’ Dương Lâm đã có một phiên live cực kì duyên dáng ngay tại gian hàng của Lưu Phi Phi - ekip 2 Ngày 1 Đêm với sản phẩm mắt kính bơi. Với độ lẹ miệng của mình Dương Lâm nhanh chóng ‘xuất khẩu thành thơ’ “Anh chị nào thấy mắc cỡ thì mua ống thở bên em..” làm cho cho các thành viên có mặt tại đó cười ‘ná thở’. Phiên live còn sinh động hơn bởi màn phụ họa nhiệt huyết của ‘ông chủ’ Dương Lâm, và sự hỗ trợ từ ‘anh nhân viên’ Ngô Kiến Huy. Chỉ với màn hé lộ ngắn ngủi này, tập 45 - 2 Ngày 1 Đêm hứa hẹn sẽ tràn ngập tiếng cười cùng những miếng ‘hề’ mặn mà từ dàn cast và 2 khách mời Song Luân - Anh Tú. 

Chương trình 2 Ngày 1 Đêm Mùa 2 phát sóng vào Chủ Nhật 31/12 lúc 20h40 trên kênh YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, Youtube Dong Tay Promotion, 20h30 trên kênh HTV7 và siêu ứng dụng giải trí VieON.   

Bạn đang đọc bài viết "Đúng chuẩn ‘thiếu gia’, Cris Phan khiến HIEUTHUHAI ‘xịt keo’ khi đối đầu tại hồ bơi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.