Diễn viên “Lật mặt 6” tiết lộ lý do “lấn sân” làm YouTube

01/05/2023 15:05

Tại hậu trường “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Huy Khánh đã chia sẻ về giai đoạn gặp khó khăn tài chính.

Tham gia tập 30 chương trình Mái ấm gia đình Việt diễn viên Huy Khánh và ca sĩ, diễn viên Trương Quỳnh Anh đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là em Dương Trần Khánh Hòa (2011), em Nguyễn Xuân Trường (2011) và em Phan Thị Hồng Vân (2010) đều đến từ Long Thành, Đồng Nai.

522a0288-1682928263.JPG

Huy Khánh, Trương Quỳnh Anh và MC Quyền Linh đã vỡ òa hạnh phúc khi gia đình em Dương Trần Khánh Hòa nhận được số tiền thưởng là 70 triệu đồng sau 3 lần rút bảng logo. Còn gia đình Phan Thị Hồng Vân và gia đình em Nguyễn Xuân Trường lần lượt nhận được giải thưởng 15 triệu đồng và 20 triệu đồng.

Tại hậu trường Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Huy Khánh cho biết, thời gian gần đây anh rất bận rộn với lịch quay phim. Thế nhưng khi nhận lời mời từ Mái ấm gia đình Việt, anh đã ngay lập tức đồng ý và gác lại mọi công việc để tham gia chương trình. Đến tham gia chương trình, nam diễn viên không ngờ rằng có những hoàn cảnh khó khăn, éo le đến như vậy.

522a0148-1682928263.JPG

Huy Khánh chia sẻ: “Cát Cát - con gái tôi cũng ngang bằng tuổi với các em Khánh Hòa, Xuân Trường hay Hồng Vân. Chứng kiến hoàn cảnh của các em tôi thấy vô cùng xót xa. Lẽ ra ở tuổi này các em sẽ được ăn học, vui chơi trong vòng tay bao bọc của cha mẹ thì các em lại phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Có bé thì mất cha, có bé thì mất mẹ, có bé không có cha, không có mẹ bên cạnh. Trên đôi vai nhỏ bé của các em đè nặng nhiều nỗi lo. Ngoài việc đi học, các em còn phải phụ giúp gia đình”.

Nam diễn viên cho biết, anh sẽ lấy hoàn cảnh của các em trong chương trình Mái ấm gia đình Việt làm bài học cho cô con gái Cát Cát. Từ đó giúp con trân trọng cuộc sống đủ đầy, ấm no, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn và làm nhiều việc ý nghĩa cho cuộc sống.

Bên cạnh đó, diễn viên Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh cũng tâm sự về những thăng trầm trong công việc và cuộc sống: “Trong 20 năm làm nghề, có những giai đoạn tôi cảm thấy bế tắc. Đó là khi công việc phim ảnh của tôi bị chậm lại. Thông thường mỗi năm tôi đóng 5,6 bộ phim nhưng thời gian đó tôi chỉ có duy nhất 1 phim. Thu nhập giảm sút khiến gia đình tôi phải cân đối lại chi tiêu. Thêm vào đó còn phải trả lãi ngân hàng mỗi tháng. Chính vì thế, tôi thấu hiểu được phần nào cảm xúc bế tắc của các gia đình trong chương trình”.

522a0074-1682928263.JPG

Huy Khánh cho biết thêm, suốt 20 năm anh chỉ đóng phim, không có nghề tay trái lại không có kinh nghiệm kinh doanh. Chính vì thế, anh đã quyết định “lấn sân” làm YouTube với những clip đời thường mang phong cách hài hước, khám phá du lịch và ẩm thực Việt Nam. Ngoài việc kiếm thêm thu nhập từ YouTube, anh mong muốn giới thiệu với khán giả về cảnh sắc tươi đẹp của quê hương. Ngoài ra, anh cũng tích cực tham gia các gameshow, làm MC, quay sitcom hài. Nam diễn viên Lật mặt 6 cho biết, để được tiếp tục làm nghề, anh tự đa năng bản thân mình.

Diễn viên Huy Khánh sinh năm 1981 tại thành phố Milano, nước Ý. Nam diễn viên sở hữu gương mặt điển trai, chiếc mũi cao rất Tây được thừa hưởng từ mẹ là người Pháp cùng lối diễn tự nhiên, phóng khoáng. Anh nhận được sự chú ý khi tham gia phim Dốc tình của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Sau đó, anh liên tục được mời tham gia nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Ván ᴄờ tình уêu, Hoa dã quỳ, Nhà ông Hoàng ᴄó ma, Luật trời, Nghiệp sinh tử, Dương thế bao la sầu... Đặc biệt, năm 2018, Huy Khánh nhận được giải thưởng Ngôi sao xanh ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất nhờ bộ phim Nhà ông Hoàng có ma.

522a9965-1682928263.JPG

Không chỉ thành công trên màn ảnh nhỏ, Huy Khánh còn để lại nhiều dấu ấn ở địa hạt điện ảnh với các dự án như Cô dâu đại ᴄhiến, Em ᴄhưa 18, Cuộᴄ gọi định mệnh, Lật mặt... Mới đây nhất, Huy Khánh góp mặt trong Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh cùng Lý Hải, Quốc Cường, Trung Dũng, Diệp Bảo Ngọc, Tiết Cương, Hoàng Mèo...

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên “Lật mặt 6” tiết lộ lý do “lấn sân” làm YouTube" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.