Di Động Việt cùng ZAGG: Giải pháp bảo vệ toàn diện cho iPhone 15 series

02/10/2023 15:05

Với mong muốn đem đến đa dạng các sản phẩm phụ kiện, nhằm bảo vệ toàn diện cho chiếc iPhone của người dùng, đặc biệt là iPhone 15 series, Di Động Việt chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ZAGG trong ngày 29/9 vừa qua.

Là một trong những hệ thống bán lẻ nổi bật với chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước, Di Động Việt kỳ vọng sẽ cùng thương hiệu ZAGG mang đến những sản phẩm phụ kiện cho các sản phẩm của Apple, với chất lượng tốt nhất đến người dùng, như: Ốp lưng iPhone, iPad, kính cường lực, bút cảm ứng…  

dai-dien-zagg-va-di-dong-viet-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-min-1696233811.JPG

Đại diện ZAGG và Di Động Việt ký kết hợp tác chiến lược.

Tại buổi ký kết, ông Nguyễn Ngọc Đạt - CEO hệ thống Di Động Việt nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác giữa Di Động Việt và ZAGG cũng như các món phụ kiện công nghệ chính hãng đối với điện thoại iPhone.

Trong đó, phụ kiện ZAGG đều có chất lượng tốt, độ bền cao với mức giá hợp lý. “Với những sản phẩm này, chúng tôi mong muốn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, bảo vệ toàn diện cho chiếc iphone của mình với mức giá rất cạnh tranh”, ông Đạt chia sẻ.

Với lợi thế là một trong những hệ thống bán lẻ thiết bị công nghệ, di động hàng đầu tại Việt Nam với hơn 60 cửa hàng trải dài khắp cả nước, Di Động Việt tự tin sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi tìm mua các sản phẩm phụ kiện công nghệ cần thiết cho các sản phẩm khác của Apple nói chung và cho chiếc điện thoại iPhone 15 series nói riêng. Điều này không chỉ đóng góp vào sự phát triển của ZAGG mà còn nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng tại Di Động Việt.

hai-ben-chup-hinh-giao-luu-sau-buoi-ky-ket-min-1696233811.JPG

Di Động Việt cùng ZAGG chụp hình, giao lưu sau buổi ký kết.

Cũng tại buổi lễ, Mr. Ross – Đại diện phía ZAGG cho biết, công ty không ngừng cải tiến công nghệ nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất và những trải nghiệm mới nhất cho người dùng Việt.

“Việt Nam là thị trường trọng điểm của công ty, do đó, ZAGG có chiến lược phát triển mạnh mẽ hơn tại thị trường này trong thời gian tới đặc biệt là những dòng sản phẩm mới mà đơn vị này vừa ra mắt”, Mr. Ross cho biết.

Theo ông, việc hợp tác chiến lược giữa ZAGG và Di Động Việt sẽ mang lại “Giá trị vượt trội” cho cả Di Động Việt và thị trường bán lẻ di động Việt Nam nói chung, đây chính là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công trong tương lai gần cho cả hai bên.

Với Di Động Việt, ZAGG tin rằng đơn vị này sẽ mang lại những giá trị vượt trội, bao gồm việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và đặc biệt là việc cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp cho người dùng Việt Nam.

Được biết thêm, không chỉ ký kết đối tác chiến lược với ZAGG, Di Động Việt kỳ vọng sẽ tiếp tục ký kết với nhiều đối tác khác, đem đến những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá hợp lý, kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Di Động Việt là hệ thống bán lẻ di động và là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam, đối tác toàn diện của Samsung, OPPO, Xiaomi… với hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc. Hệ thống luôn đem tới các sản phẩm chính hãng, chính sách hậu mãi vượt trội và nhiều tích hợp ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800.6018.

Bạn đang đọc bài viết "Di Động Việt cùng ZAGG: Giải pháp bảo vệ toàn diện cho iPhone 15 series" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.