Chí Thiện - Khả Như bồi hồi ôn lại kỉ niệm khi tái ngộ ‘Ca Sĩ Bí Ẩn’ số 6

07/02/2024 18:57

Tập 19– Ca Sĩ Bí Ẩn Mùa 6, sau tiết mục lộ diện đầy ngọt ngào của nữ ca sĩ bí ẩn số 2, đội nhà Chí Thiện - Khả Như đã vô cùng bất bình trước lời dẫn của Vũ Mạnh Cường, khi nam MC cố tình nhấn mạnh đội nhà đã quyết định loại ca sĩ bí ẩn số 2.

CHÍ THIỆN - KHẢ NHƯ BỒI HỒI ÔN LẠI KỈ NIỆM KHI TÁI NGỘ ‘CA SĨ BÍ ẨN’ SỐ 6

Ngay trong vòng đầu tiên của tập 19 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, đội nhà Chí Thiện - Khả Như đã khẳng định chắc nịch về thân phận của ca sĩ bí ẩn số 6, Chí Thiện cho rằng “Bạn này đang nhép theo thôi, mà có thể bài này bạn cũng ít tập”. Trước nghi vấn của nam ca sĩ đồng đội Khả Như cũng rất đồng tình, thậm chí nàng hoa hậu Thủy Tiên của đội khách cũng cùng quan điểm với cả hai. 

Màn lộ diện nhanh chóng được diễn ra, nam ca sĩ bí ẩn chọn bài hát vô cùng sôi động của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ca khúc “Em Sẽ Là Giấc Mơ” để trình diễn. Khác với sự rụt rè ở vòng 1, ở tiết mục lộ diện ca sĩ bí ẩn số 6 có phần thoải mái và tự tin thể hiện ca khúc của mình. Anh chàng liên tục khuấy động không khí trường quay bằng những màn giao lưu ‘tay bắt mặt mừng’ với đội nhà, nam ca sĩ bí ẩn còn ‘rủ rê’ Chí Thiện và MC Vũ Mạnh Cường cùng lên sân khấu trình diễn. 

ban-sao-cua-tran9805-1707306977.jpg

Trước màn lộ diện đầy sôi động này, đội nhà vô cùng hào hứng khi gặp lại người quen cũ - Ngô Anh Thắng người đã từng viết kịch bản tiểu phẩm cho những chương trình nổi tiếng như Ký Ức Vui Vẻ, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Tình Khúc Giao Mùa, Hát Câu Chuyện Tình, sitcom “Già Néo Đứt Dây” có sự tham gia của diễn viên Khả Như và đặc biệt trong chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn các mùa trước, Ngô Anh Thắng là người góp công cho các mảng miếng hài hước của các ca sĩ bí ẩn trên sân khấu. Hội ngộ người quen của mình nhưng Khả Như lại bất ngờ với vai trò đầu bếp của anh chàng hiện tại, nữ diễn viên tiếc nuối chia sẻ: “Không nghĩ là 3 năm mà mình cách xa nhau như vậy, Như cứ nghĩ những chương trình này do Thắng làm”. Nhưng cô vẫn không quên động viên lần trở lại đầy mới mẻ của anh lần này.

XUÂN NGHỊ - Á HẬU THỦY TIÊN ‘LỘI NGƯỢC DÒNG’ NHỜ MÀN TÁI XUẤT CỦA ĐÀN CHỊ - SƠN CA

Sau khi chiến thắng thử thách phụ và giành quyền chọn lựa ca sĩ, cặp đôi đội khách Xuân Nghị - Thủy Tiên đã quyết định ‘chốt kèo’ cược toàn bộ số điểm vào nữ ca sĩ bí ẩn số 7. Dù khoảng cách điểm số của cả hai đội khá lớn và phần thắng nghiêng về phía đội nhà, nhưng bằng con mắt tinh tường cùng tài thuyết phục của mình, Xuân Nghị đã chọn đúng nữ ca sĩ Sơn Ca và thành công ‘lội ngược dòng’ đem về 3.000 điểm trong khi đó đội nhà lại phải ngậm ngùi vì mất đi 10.000 điểm.

Lựa chọn ca khúc “Em Nhớ Anh Nhiều Lắm” đình đám một thời, nữ ca sĩ Sơn Ca đã có một tiết mục lộ diện khiến khán giả tại trường quay ‘nổi da gà’ bởi sự hoài niệm trong giọng hát của mình. Sau khi kết thúc màn trình diễn, nữ ca sĩ Sơn Ca còn dành tặng cho 2 đội chơi một câu hát theo phong cách vọng cổ khiến Khả Như mê mẩn. 

Chia sẻ về sự vắng bóng của mình Sơn Ca tâm sự “Do dạo trước mình tập trung kinh doanh nên không có thời gian, bây giờ mình vừa kinh doanh vừa đi hát” làm cho đội khách Xuân Nghị - Á hậu Thủy Tiên vô cùng hào hứng bởi gần như nắm chắc phần thắng trong tay. 

XUÂN NGHỊ TUNG CHIÊU “GÂY LÚ” TRONG TẬP 19 CA SĨ BÍ ẨN VÀ CÁI KẾT

Trong vòng đấu thứ hai của Ca Sĩ Bí Ẩn, sau khi lắng nghe màn trình diễn ca khúc “Chưa Từng Vì Nhau” của bốn ca sĩ bí ẩn, cả hai đội chơi cũng đã nhanh chóng đưa ra được chọn lựa riêng của mình. Nếu đội nhà Chí Thiện - Khả Như nhanh chóng ‘chốt đơn’ loại ca sĩ bí ẩn số 2 thì đội khách có phần cẩn thận hơn khi đưa ra những phân tích cho lựa chọn của mình. 

ban-sao-cua-tran8249-1707306977.jpg

Chọn loại ca sĩ bí ẩn số 4, Xuân Nghị đã có màn phân tích vô cùng tâm huyết nhưng cũng không kém phần khó hiểu khi nam diễn viên chia sẻ “Em nghĩ đoạn bạn áo hồng hát là đoạn của bạn áo vàng hát” khiến các thành viên còn lại lập tức ‘xịt keo’. Bỏ qua màn ‘rớt miếng’ của Xuân Nghị, đội khách quyết định loại ca sĩ bí ẩn số 4 trong sự ngỡ ngàng của MC Vũ Mạnh Cường đây cũng là ca sĩ bí ẩn mà đội Chí Thiện - Khả Như đã giành quyền đặt cược trong vòng đấu đầu tiên với số điểm 3000 điểm. 

Nam ca sĩ bí ẩn số 4 chọn bài hát “Yêu Xa” cho tiết mục lộ diện của mình, ngay từ những câu hát đầu tiên nam ca sĩ đã khiến trường quay vỡ òa bởi giọng hát vô cùng tình cảm cùng gương mặt cực kỳ điển trai, anh chàng này giới thiệu mình là Đăng Quân Pino hiện là một ca sĩ. Sau khi màn lộ diện kết thúc MC Vũ Mạnh Cường lập tức ‘cà khịa’ đội khách vì đã quyết tâm loại anh chàng.

KHẢ NHƯ TRỔ TÀI ‘THẢ THÍNH’, BỨC XÚC VÌ VŨ MẠNH CƯỜNG ‘DẶM MẮM THÊM MUỐI’

Sau tiết mục lộ diện đầy ngọt ngào của nữ ca sĩ bí ẩn số 2, đội nhà Chí Thiện - Khả Như đã vô cùng bất bình trước lời dẫn của Vũ Mạnh Cường, khi nam MC cố tình nhấn mạnh đội nhà đã quyết định loại ca sĩ bí ẩn số 2. Khả Như lập tức lên tiếng “Bình thường không sao mà qua cái miệng anh Cường, chắc bé này giận em dữ lắm!”

Chưa hết, cặp đôi Khả Như - Chí Thiện còn liên tục an ủi cô nàng khiến nữ ca sĩ vô cùng khoái chí, Khả Như khẳng định “Em vô đến vòng này là xịn lắm rồi, chứ em muốn về nhà tui không tui chở em về”. Trước lời ‘thả thính’ dí dỏm từ nữ diễn viên, cô nàng Khánh Linh cũng hào hứng ‘quăng miếng’ cùng nàng Mèo khiến không khí trường quay trở nên vô cùng sôi động. 

Dù sở hữu ngoại hình sáng sân khấu cùng giọng hát ngọt ngào, nhưng Khánh Linh vẫn chọn vai trò kinh doanh khi đến với chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn làm cho nàng hậu Thủy Tiên vô cùng tiếc nuối. Màn lộ diện này giúp đội chủ nhà Chí Thiện - Khả Như xuất sắc bảo toàn số điểm của mình. 

DIỄN VIÊN GIA LINH HÓA “CÔ GÁI TRUNG HOA” BÙNG NỔ TẠI CA SĨ BÍ ẨN

Đến với Ca Sĩ Bí Ẩn trong vài trò ca sĩ bí ẩn số 1, màn lộ diện vô cùng đáng yêu của Gia Linh khiến cả hai đội chơi và MC Vũ Mạnh Cường không khỏi bất ngờ. 

ban-sao-cua-1-13-1707306977.jpg

Vốn xuất thân là diễn viên nhưng đến với sân khấu Ca Sĩ Bí Ẩn, cô nàng Gia Linh đã có một màn lộ diện ấn tượng với bài hát “Cô Gái Trung Hoa” và bởi sự trong trẻo trong giọng hát lẫn ngoại hình của mình. Cô nàng còn mang đến những vũ đạo vô cùng tươi trẻ, khiến hai đội chơi không ngừng nhún nhảy theo. Thậm chí, MC Vũ Mạnh Cường còn nhận xét Gia Linh có giọng hát rất tốt ngay từ khi nghe những câu hát đầu tiên. Nhận được lời khen từ đàn anh khiến Gia Linh vô cùng hào hứng, cô nàng chia sẻ “Đây là lần đầu tiên em được đứng trên sân khấu có vũ đoàn chuyên nghiệp và đây cũng là ước mơ của mẹ em”, thậm chí cô nàng còn giới thiệu các thành viên trong gia đình đã đến chứng kiến màn chào sân đầy bùng nổ của mình. 

Với màn lộ diện đầy năng lượng tích cực từ cô nàng diễn viên, Khả Như khẳng định “Chỉ cần em nghiêm túc trau dồi và giữ năng lượng tốt thì khán giả sẽ luôn ủng hộ em”.

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Bạn đang đọc bài viết "Chí Thiện - Khả Như bồi hồi ôn lại kỉ niệm khi tái ngộ ‘Ca Sĩ Bí Ẩn’ số 6" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.