Bảo Anh bất ngờ khẳng định “Có anh ở đây” trong ngày lễ tình nhân

15/02/2024 14:34

Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh và chàng “tân binh” tài năng Cheng đã mang đến một sản phẩm âm nhạc mang tên "Có anh ở đây".

Trở lại với đường đua âm nhạc sau sự rút lui đầy tiếc nuối tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Bảo Anh vừa tung sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nam ca sĩ/nhạc sĩ trẻ Cheng mang tên Có anh ở đây.

Với giai điệu pop tươi trẻ, nhẹ nhàng cùng lời bài hát ý nghĩa, Có anh ở đây được Bảo Anh chia sẻ giống như là “món quà chữa lành bằng âm nhạc” dành cho chính bản thân. Ngay lần đầu nghe ca khúc này, Bảo Anh đã ngay lập tức bị lôi cuốn và ấn tượng bởi sự đồng cảm cùng ca từ, nội dung, ý nghĩa của bài hát.

1707917778-361a8342-enhanced-nr-copy-1707982341.jpg

Cheng, tác giả của ca khúc này cũng chia sẻ thêm: “Ý tưởng cho 'Có anh ở đây' đã đến khi mình gặp được chị Bảo Anh. Bản thân mình cảm thấy rằng không ai khác, chị Bảo Anh sẽ là người hợp tác hoàn hảo nhất cho sản phẩm này. Sự hiểu thấu và đồng cảm giữa hai người chính là chất xúc tác mạnh mẽ nhất tạo nên ca khúc mà mình dành rất nhiều tâm tư lần này".

Lựa chọn ra mắt sản phẩm mới vào đúng ngày Lễ tình nhân (14/2) sẽ khiến nhiều khán giả lầm tưởng đây là bài hát viết về tình cảm của cặp đôi yêu nhau. Tuy nhiên, Có anh ở đây lại là câu chuyện của hai tâm hồn đồng điệu về cảm xúc. Họ che chở, quan tâm, am hiểu đối phương trong mọi lúc, mọi hoàn cảnh. Bất cứ khi nào một trong hai thấy mệt mỏi thì đối phương sẽ có mặt. Và đó được gọi là người “tri kỷ”.

1707917778-361a7472-copy-1707982341.jpg

MV Có anh ở đây cũng được Bảo Anh đầu tư chỉn chu. MV ca nhạc được thực hiện quay tại bối cảnh Phú Quốc xinh đẹp trong không gian ngập tràn ánh nắng mặt trời, giống như những thước phim  ghi lại mọi khoảnh khắc hòa mình, tận hưởng cuộc sống vô cùng tự nhiên của cặp “tri kỷ” Bảo Anh & Cheng.

Bạn đang đọc bài viết "Bảo Anh bất ngờ khẳng định “Có anh ở đây” trong ngày lễ tình nhân" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.