VIB thu hồi thư ngỏ cho vay “dự án Hắc Dịch Lake View”

02/06/2021 12:42

Ngày 1/6, trả lời Reatimes, đại diện Phòng giao dịch Nguyễn Thị Thập, Ngân hàng Quốc tế (VIB) cho biết, thư ngỏ cho vay khách hàng cá nhân gửi cho Tech Việt Nam đã được thu hồi.

Như đã thông tin trước đó, Phòng giao dịch VIB Nguyễn Thị Thập, đã ra thư ngỏ cho gửi đến Công ty Cổ phần Tech Việt Nam, với nội dung ngân hàng sẽ hỗ trợ cho khách hàng dự án Hắc Dịch Lake View vay với thời hạn tối đa 30 năm, tiền sẽ được giải ngân trực tiếp vào tài khoản của chủ đầu tư.

Sau khi có phản ánh của Reatimes, Phòng giao dịch VIB Nguyễn Thị Thập xác nhận về pháp lý, Hắc Dịch Lake View là khu đất đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hợp pháp cho từng nền cho cá nhân, không phải dự án do doanh nghiệp làm chủ đầu tư.

Do đó, Phòng giao dịch đã thu hồi văn bản này để tránh sự nhầm lẫn có thể xảy ra cho khách hàng. Khách hàng mua sản phẩm này vẫn được cho vay theo chương trình của VIB đang áp dụng. Liên quan đến quảng cáo dự án Hắc Dịch Lake View, đại diện Công ty Cổ phần Tech Việt Nam cho biết, đã yêu cầu môi giới đăng thông tin đúng theo pháp lý khu đất mà Công ty được giao phân phối.

71-1622605420.jpg

Sơ đồ phân lô khu đất được quảng cáo là dự án Hắc Dịch Lakeview

Hiện tại, khu vực Phú Mỹ đang là điểm nóng về thanh khoản và tăng giá. Tuy nhiên, để tránh rủi ro pháp lý, các chuyên gia khuyến cáo, chỉ nên giao dịch những sản phẩm đã có được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thổ cư hợp pháp.

Theo Huyền Anh/Retimes
Bạn đang đọc bài viết "VIB thu hồi thư ngỏ cho vay “dự án Hắc Dịch Lake View”" tại chuyên mục Tài chính. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.