Vertiv ra mắt UPS Liebert® PSA-SOHO-LITE 720VA tại Đông Nam Á

25/12/2023 08:07

Vertiv (NYSE: VRT), nhà cung cấp giải pháp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số toàn cầu, vừa tung ra thị trường Đông Nam Á bộ lưu điện (UPS) Vertiv™ Liebert® PSA-SOHO-LITE. Sản phẩm này nhắm đến các không gian IT nhỏ như máy tính để bàn, hệ thống POS, gaming setup, smart home và các thiết bị IT khác. Với trọng lượng khoảng 4.4kg, sản phẩm vừa gọn nhẹ vừa đảm bảo bảo vệ nguồn điện tin cậy.

Liebert® PSA-SOHO-LITE tích hợp công nghệ tương tác trực tuyến và có khả năng chống lại các vấn đề về điện như đột biến, đoản mạch, quá tải và phóng điện. Bộ UPS này còn có đèn LED ba màu hiển thị trạng thái và hai ổ cắm chuẩn, cung cấp không gian đủ cho các phích cắm lớn.

vertiv-liebert-psa-soho-lite-720va-dong-nam-a-20231223-dnplus-1-1703466382.jpg

Andy Liu, Giám đốc giải pháp tủ tích hợp tại Vertiv Asia, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bảo vệ nguồn điện đối với những người làm việc tại nhà hoặc quản lý doanh nghiệp nhỏ. Liebert PSA-SOHO-LITE là giải pháp phù hợp cho những ai cần bảo vệ nguồn điện hiệu quả với chi phí hợp lý.

Sản phẩm đã có mặt tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Campuchia và sẽ sớm xuất hiện ở Thái Lan và Pakistan. Để tìm hiểu thêm, khách hàng có thể truy cập trang web của Vertiv.

Bạn đang đọc bài viết "Vertiv ra mắt UPS Liebert® PSA-SOHO-LITE 720VA tại Đông Nam Á" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.