THACO vào “Top 20 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” khối doanh nghiệp lớn

01/03/2024 07:27

Tại lễ vinh danh giải thưởng Employer Of Choice ngày 23/2 tại TP.HCM, THACO được vinh danh "Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích khối doanh nghiệp lớn" và "Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành sản xuất” năm 2023.

Giải thưởng Employer Of Choice do CareerViet thực hiện với sự phối hợp của Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2013 đến nay, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng người lao động trên khắp cả nước. Năm 2023, giải thưởng đã thực hiện khảo sát hơn 62.000 người lao động trên toàn quốc và thu hút hơn 310 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề cùng tham gia.

Giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực của THACO trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân sự cùng chế độ phúc lợi tốt, mang đến môi trường làm việc thuận tiện cho CBNV; đồng thời thể hiện cam kết trách nhiệm của THACO đối với cộng đồng, lan tỏa hiệu ứng tích cực trong xã hội.

hinh-1-1709771084.jpg

Đại diện THACO, ông Nguyễn Lê Minh Châu – Phó Giám đốc Nhân sự THACO (đứng thứ hai từ trái sang) trong khoảnh khắc vinh danh “Top 20 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất”

a721821-bia-1709771084.jpg

Top 2 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành sản xuất

THACO hiện là tập đoàn công nghiệp đa ngành với 6 Tập đoàn thành viên hoạt động trong các lĩnh vực trọng yếu và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước. Vì vậy, cơ hội phát triển nghề nghiệp cho nhân sự là một trong những ưu điểm lớn trong tuyển dụng của THACO. Bên cạnh đó, THACO chú trọng công tác phát triển nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng năng lực và phát triển kỹ năng mềm. Đặc biệt trong lĩnh vực Ô tô, Cơ khí & Công nghiệp hỗ trợ, CBNV được đào tạo bài bản, tiếp cận với những công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại; từ đó nâng cao hiệu quả công việc, giúp nhân sự phát triển và có nhiều bước tiến trong sự nghiệp.  

a726158-1709771084.jpg

THACO chú trọng phát triển nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng năng lực và phát triển kỹ năng mềm

Đối với công tác nhân sự tại Tập đoàn, ông Nguyễn Lê Minh Châu – Phó Giám đốc Nhân sự THACO cho biết: “THACO xây dựng văn hóa doanh nghiệp có tính nhất quán với đặc trưng tiêu chuẩn Con người công nghiệp cùng giá trị cốt lõi như 8T mang đến môi trường làm việc văn hóa và thuận tiện. Bên cạnh đó, với nền tảng quản trị công nghiệp, THACO có hệ thống quy định, tiêu chuẩn rõ ràng, minh bạch về chế độ lương, thưởng và phúc lợi nhằm đảo bảo quyền và lợi ích tốt nhất cho toàn thể CBNV.”

Trong năm 2024, THACO tuyển dụng mới 14.746 nhân sự, trong đó Tập đoàn thành viên là 14.685 nhân sự và Văn phòng Tổng quản THACO là 61 nhân sự.

Để biết thêm chi tiết về thông tin tuyển dụng, vui lòng cập nhật tại:

Website chính thức: https://tuyendung.thaco.com.vn/tieng-viet/jobs 

Facebook: https://www.facebook.com/ThacoCareers

Bạn đang đọc bài viết "THACO vào “Top 20 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất” khối doanh nghiệp lớn" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.