Sốt vé Westlife: Đừng lo, đến ngay Vincom săn là có

02/11/2023 15:08

Người hâm mộ có thêm nhiều cơ hội sở hữu tấm vé tham gia đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của các chàng trai Ireland hoàn toàn miễn phí khi thực hiện mở thẻ hoặc chi tiêu thẻ tín dụng VPBank tại Vincom.

Tại Vincom cuối tuần qua, không khí đang trở nên sôi động với chương trình ưu đãi đặc biệt của VPBank. Người hâm mộ Westlife đổ xô đến Vincom không chỉ để mua sắm, mà còn tham gia “cuộc đua” đến với đêm nhạc đáng mong chờ nhất cuối tháng 11 này. Đặc biệt, những ai đã bỏ lỡ cơ hội săn vé trên Ticketbox, thì đây chính là cơ hội để có thêm may mắn gặp gỡ các chàng trai của thanh xuân.

vc2-1698912288.jpg

Chỉ cần đến Vincom bạn đã có cơ hội tham gia sự kiện âm nhạc hot nhất dịp cuối năm.

Chương trình diễn ra trong không khí tràn đầy năng lượng tích cực, với những câu chuyện và niềm vui lan tỏa. Khách hàng chia sẻ hạnh phúc và hi vọng rằng mỗi giao dịch sẽ đưa họ gần hơn đến đêm nhạc Westlife, nơi họ có thể sống trong không khí âm nhạc đỉnh cao và tận hưởng những giây phút thăng hoa bên thần tượng của mình. Đó là cuộc hành trình thú vị mà VPBank và Vincom đã tạo điều kiện cho những người yêu âm nhạc tại Việt Nam.

vc3-1698912288.jpg

Khách hàng háo hức săn vé gặp những “chàng trai của thanh xuân”

Với mong muốn dành tặng các khách hàng một món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” dịp cuối năm, VPBank đưa ra loạt ưu đãi bùng nổ và dành tặng rất nhiều vé tham dự đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của Westlife tại Việt Nam - show diễn hot nhất Việt Nam trong tháng 11 này. Cụ thể:

VPBank tặng 100 mã vé điện tử đặc biệt cho khách hàng may mắn nhất. Để có cơ hội nhận vé Westlife miễn phí, bạn chỉ cần đăng ký mở và kích hoạt thẻ VPBank Lady, Stepup, Z JCB hoặc Cashback tại booth của VPBank tại Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81 hoặc Vincom Mega Mall Times City trong khoảng thời gian từ 28/10 đến 05/11/2023.

vc1-1698912288.jpg
Chương trình thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trẻ

Chưa hết, “nhà băng xanh lá” tiếp tục dành cơ hội sở hữu vé cho những khách hàng đáp ứng điều kiện nhanh nhất khi chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng/ngày với thẻ tín dụng VPBank qua máy POS tại 6 TTTM Vincom trong các ngày 28-29/10/2023 và 4-5/11/2023. Các địa điểm này bao gồm Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81, Vincom Mega Mall Thảo Điền ở TP HCM, và Vincom Mega Mall - Royal City, Vincom Center Bà Triệu & Vincom Mega Mall Times City ở Hà Nội.

Với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife Concert về Việt Nam, VPBank không chỉ “chơi lớn” tặng hàng ngàn vé miễn phí mà còn hứa hẹn sẽ phục vụ khán giả bằng một sân khấu được thiết kế độc đáo kết hợp cùng dàn âm thanh, ánh sáng sống động. Tất cả sẽ đem đến cho cộng đồng yêu âm nhạc những khoảnh khắc “đốn tim” đắm chìm cùng các bản phối tuyệt vời đậm chất thanh xuân, khó có thể chứng kiến ở bất kỳ một sân khấu âm nhạc nào khác.

Một lần nữa, thông qua đêm nhạc, VPBank muốn khẳng định cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của mình. Sự kiện âm nhạc này là món quà tri ân VPBank dành tặng cho khách hàng - những người yêu âm nhạc trên toàn quốc, đồng thời khẳng định Việt Nam đang dần trở thành điểm đến thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ quốc tế. Sự kiện không chỉ nâng tầm vị thế Việt Nam trong lĩnh vực nghệ thuật, văn hóa mà còn góp phần mang lại lợi ích kinh tế cho ngành du lịch, giải trí.

Sức hút của “The Wild Dreams Tour” là không thể phủ nhận, vậy còn chờ đợi gì mà không đến ngay Vincom để nhận vé tham gia bữa tiệc âm nhạc đình đám dịp cuối năm ngay bây giờ bạn ơi!

Đồng hành cùng đêm nhạc với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ tạo nên bữa tiệc âm nhạc cực kì chất lượng và mãn nhãn. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, VPBank đã xây dựng sự thịnh vượng không chỉ trong lĩnh vực tài chính, mà còn trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. Không chỉ là ngân hàng, VPBank còn song hành với cộng đồng, đem lại giá trị thịnh vượng đa chiều.

Thông tin cụ thể về các chương trình ưu đãi của VPBank, quý khách vui lòng truy cập TẠI ĐÂY!

Bạn đang đọc bài viết "Sốt vé Westlife: Đừng lo, đến ngay Vincom săn là có" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.