NSND Trọng Trinh, Hoa hậu H'Hen Niê, Đức Phúc... tham gia "Mái ấm gia đình Việt" tại Yên Bái

25/05/2024 07:26

Vào các ngày 7,8,9/6 này, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” với sự đồng hành của MC Quyền Linh cùng các nghệ sĩ sẽ có mặt tại thành phố Yên Bái để sẻ chia yêu thương với các em nhỏ mồ côi.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt hướng đến các đối tượng là các em nhỏ mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, thiếu vắng một gia đình trọn vẹn. Sau khi vượt qua những thử thách trong chương trình, các em nhỏ và gia đình của mình sẽ nhận được những khoản tiền có giá trị để cải thiện cuộc sống bớt vất vả hơn.

Tính đến nay, Mái ấm gia đình Việt đã có 88 chương trình được sản xuất, hỗ trợ 264 hoàn cảnh khó khăn với sự tham gia của 175 nghệ sĩ. Tổng giá trị tiền thưởng được trao đi là hơn 8,6 tỷ đồng, cùng những món quà ý nghĩa từ các nghệ sĩ khách mời, các mạnh thường quân.

1716538426-em-inh-ng-c-anh-khoa-1-1716596700.jpg

Bên cạnh đó, các nhà tài trợ như Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc cũng có những hoạt động hỗ trợ sau ghi hình như sửa nhà, xây nhà vệ sinh mới, lợp lại mái tôn cho các gia đình khó khăn. Từ đó, chương trình đã lan tỏa những giá trị yêu thương, trở thành cầu nối giữa các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với những đơn vị hỗ trợ, nhà tài trợ, các nghệ sĩ để giúp các em có một tương lai tốt đẹp hơn.

Sau gần hai năm rong ruổi khắp mọi miền tổ quốc, Mái ấm gia đình Việt đã đi qua 33 tỉnh thành từ Nam chí Bắc. Và sắp tới đây, chương trình lần thứ 2 đặt chân đến miền Bắc để tìm kiếm, hỗ trợ các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành thuộc miền núi Tây Bắc. Cụ thể, vào các ngày 7,8,9/6 này, chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ dừng chân tại trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Hồng Hà, Thành phố Yên Bái để tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh “mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”.

1716538426-522a8537-1716596694.jpg

Yên Bái là tỉnh thuộc vùng trung du, miền núi phía Bắc với phong cảnh núi non trùng trùng, điệp điệp, mang dáng dấp của một nền phong cảnh đẹp đượm tình. Khi nhắc đến Yên Bái, nổi bật nhất là những thửa ruộng bậc thang rực rỡ sắc màu, khung cảnh mùa vàng, mùa đổ nước vừa nên thơ, vừa hùng vĩ. Những đỉnh núi, suối nước nóng, những ngôi làng cổ và nhiều món ăn đặc sắc. Những địa điểm nổi tiếng gần như kể đến ai cũng biết như: Mù Cang Chải, Thung lũng Tú Lệ, Trạm Tấu, đỉnh Tà Xùa và Hồ Thác Bà... Đây cũng là nơi hội tụ của của người dân các dân tộc thiểu số: Thái, Mông, Tày, Nùng... thể hiện những nét đặc trưng văn hóa, bản sắc dân tộc Tây Bắc nước ta.

Địa hình trắc trở của vùng đồi núi Tây Bắc trở thành động lực cho ekip Mái ấm gia đình Việt thực hiện sứ mệnh của mình.

Theo đó, MC Quyền Linh cùng các nghệ sĩ như NSND Trọng Trinh, Hoa hậu H'Hen Niê, MC Hồng Nhung, cầu thủ Đoàn Văn Hậu, các ca sĩ Lưu Hương Giang, Phạm Quỳnh Anh, Dương Hoàng Yến, Đức Phúc, LyLy, Kay Trần, diễn viên Doãn Quốc Đam và diễn viên Thanh Sơn sẽ chung tay giúp đỡ 18 hoàn cảnh khó khăn đến từ các địa phương vùng Tây Bắc như: Yên Bái, Hòa Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Lai Châu, Tuyên Quang và Lạng Sơn.

1716538426-page2-1716596700.jpg

1716538426-page-1716596700.jpg

1716538426-page3-1716596700.jpg

Tiếp nối chuỗi sự kiện ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt, tại Trường THPT Lý Thường Kiệt, TP Yên Bái sẽ có thêm cái hoạt động đặc sắc ngay tại các gian hàng của Hoa Sen Home và Ống nhựa Hoa Sen. Không gian chuỗi sự kiện gồm: Gian hàng trưng bày sản phẩm; Chương trình giảm giá thiết bị công cụ; Chương trình follow tiktok nhận quạt cầm tay; Chương trình tham gia vòng quay khi mua hàng;... cùng các chương trình văn nghệ đêm đặc sắc.

Đặc biệt, vào tối ngày 7/6 sẽ có cuộc thi Yên Bái Best Dance Crew, tạo ra một sân chơi vũ đạo chuyên nghiệp, khuyến khích các bạn trẻ hướng tới những giá trị tinh thần tốt đẹp thông qua bộ môn thể thao nhảy hiện đại sau những giờ học căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, lan tỏa sức trẻ, sự năng lượng, sự tươi mới cũng như được thể hiện, bộc lộ cá tính và tài năng của mình thông qua các động tác vũ đạo. Bên cạnh đó, tối 8/6 còn có chương trình văn nghệ, mang đến một không gian giao lưu vui tươi, rộn ràng dành cho bà con khán giả ở thành phố Yên Bái.

Mời quý vị khán giả cùng đến theo dõi chương trình và cổ vũ tinh thần cho các em nhỏ mồ côi trong buổi ghi hình trực tiếp tại trường THPT Lý Thường Kiệt, phường Hồng Hà, Thành phố Yên Bái vào các ngày 7,8,9/6/2024.

Chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt lên sóng lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Bạn đang đọc bài viết "NSND Trọng Trinh, Hoa hậu H'Hen Niê, Đức Phúc... tham gia "Mái ấm gia đình Việt" tại Yên Bái" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.