Những bộ phim kinh dị - giật gân đầy hứa hẹn của mùa hè

23/05/2024 10:37

Mùa hè 2024 chứng kiến sự bùng nổ của thể loại kinh dị - giật gân của màn ảnh Hollywood với hàng loạt tựa phim đáng mong chờ, đến từ những thương hiệu và các nhà làm phim đình đám.

Những Kẻ Theo Dõi 

Khởi đầu “mùa hè giật gân” của Hollywood là Những Kẻ Theo Dõi, chuyển thể từ tiểu thuyết rất được yêu thích của tác giả A.M. Shine. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của “nàng thơ” Dakota Fanning sau Thiện Ác Đối Đầu 3 (The Equalizer 3) vào năm 2023. 

vn-wtch-vert-main-2764x4096-intl-min-1716435065.jpg

Những Kẻ Theo Dõi theo chân Mina, một họa sĩ 28 tuổi bị lạc trong khu rừng hoang sơ ở phía tây Ireland - nơi thậm chí không xuất hiện trên bản đồ. Khi Mina tìm được nơi trú ẩn, cô không hề biết rằng mình đã bị mắc kẹt cùng ba người lạ khác, mà tất cả đều đang bị theo dõi và săn lùng bởi những sinh vật bí ẩn mỗi đêm. Không ai có thể thấy chúng, nhưng chúng có thể thấy tất cả. 

rev-1-twc-tsr-009cr-high-res-jpeg-1716435065.jpeg

Những Kẻ Theo Dõi là tác phẩm đầu tay của Ishana Night Shyamalan, con gái của M. Night Shyamalan, trong vai trò đạo diễn. Bố của cô, nhà làm phim xuất sắc của thể loại kinh dị - giật gân ngồi ghế sản xuất bộ phim. 

Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Một 

Phần phim tiếp theo của series chủ đề kinh dị - hậu tận thế Vùng Đất Câm Lặng: Ngày Một (tựa gốc: A Quiet Place: Day One) sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay trên toàn cầu. Đây là phần thứ 3, cũng là phần tiền truyện của toàn loạt phim, lấy bối cảnh trước khi những sự kiện chính của Vùng Đất Câm Lặng bắt đầu. 

aqpd1-teaser-glass-470x700-1716435065.jpg

Trong phần phim này, khán giả sẽ gặp gỡ những nhân vật mới - mà trung tâm là Sam, do minh tinh Lupita Nyong’o thủ vai. Cô phải nỗ lực sống sót và giữ im lặng khi những quái vật lao xuống New York, bắt đầu cuộc săn lùng bất cứ thứ gì tạo ra tiếng động ở nơi đây. 

a-quiet-place-day-one-new-trailer-1716435065.jpg

Là một trong những series kinh dị thành công rực rỡ cả về mặt phê bình và thương mại, Vùng Đất Câm Lặng sẽ tiếp tục mở rộng thế giới của mình, mang tới cho khán giả những câu chuyện đầy cuốn hút và thú vị mới.  

Bẫy

Tạo ra tiếng vang lớn trên mạng xã hội ngay từ khi công bố trailer đầu tiên, Bẫy (tựa gốc: Trap) của đạo diễn M. Night Shyamalan sẽ là tâm điểm chú ý cho các fan của thể loại giật gân nói riêng và những người yêu điện ảnh nói chung khi ra mắt vào tháng 8 tới đây. Được biết đến là một đạo diễn của những cú twist “sốc óc”, M. Night Shyamalan được dự đoán sẽ trở lại với thể loại sở trường của mình. 

trap-vert-tsr-2764x4096-intl-min-1716435065.jpg

Bẫy lấy bối cảnh buổi hòa nhạc của ca sĩ Lady Raven với sự tham gia của hàng ngàn người. Thế nhưng, khi sân khấu lên đèn cũng là lúc bí mật được hé lộ. Buổi hòa nhạc này thực chất là một cái bẫy nhằm tóm gọn tên sát nhân man rợ có biệt danh “Đồ tể”. Nhưng hắn là ai trong số hàng ngàn khán giả trong khán phòng này? Liệu Cooper (Josh Hartnett) - người cha hài hước, tâm lý của cô nhóc Riley - có liên quan gì đến cái bẫy này?

rev-1-trp-05272-high-res-jpeg-min-1716435204.jpg

Ngay từ trong trailer, Bẫy gây sốc khi dường như tiết lộ twist chính của bộ phim, đồng thời khiến khán giả nghi hoặc liệu đây có phải một tác phẩm giật gân lấy góc nhìn của kẻ phản diện? Được hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ, Bẫy là cái tên không thể bỏ qua với các khán giả yêu mến thể loại giật gân vào mùa hè này. 

Tín Hiệu Cầu Cứu

Một hòn đảo thiên đường nơi giới siêu giàu tận hưởng những bữa tiệc xa xỉ, đắm mình trong những thú vui xa hoa nhất, liệu bạn có tò mò? Vào tháng 8 này, đạo diễn Zoë Kravitz cùng tài tử Channing Tatum sẽ đưa khán giả đến với một trải nghiệm đầy mê đắm… và cả kinh hoàng trong Tín Hiệu Cầu Cứu (tựa gốc: Blink Twice). 

blktwc-vert-tt-2764x4096-intl-1716435065.jpg

Naomi Ackie, nữ diễn viên của The End of Fxxking World sẽ vào vai chính Frida - một nhân viên tiếp rượu được mời đến hòn đảo thiên đường của đại gia Slater King (Channing Tatum) với bạn thân - Jess (Alia Shawkat). Tại đây, Frida và Jess cùng nhau trải qua những cuộc vui thâu đêm suốt sáng… cho đến khi họ nhận ra có điều gì đó quái gở ở đây. Và khi Jess biến mất, cơn ác mộng bắt đầu. 

blink-twice-group-photo-1716435065.jpg

 

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Những bộ phim kinh dị - giật gân đầy hứa hẹn của mùa hè" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.