Nhiều người dùng Vertu “cầu cứu” vì bị khoá máy

15/11/2023 07:08

Trước tình trạng sản phẩm không rõ nguồn gốc, không chính hãng ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam, Vertu đã mạnh tay khóa những thiết bị này.

Vertu không chính thống bị khoá máy

Tình trạng này sẽ xảy ra khi người dùng sử dụng Vertu không chính thống, hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc... tiến hành cập nhật hệ thống. Theo thông báo, sản phẩm được mua qua các kênh bất hợp pháp nên đã bị hạn chế. Người dùng phải liên hệ với nơi mua sắm để xử lý. Tuy nhiên, các nơi bán đa số đều “bó tay” vì không phải chính hãng, được uỷ quyền bởi Vertu.

vertu-khong-chinh-thong-bi-khoa-may-khi-tien-hanh-cap-nhat-he-thong-1700006808.jpg

Vertu không chính thống bị khoá máy khi tiến hành cập nhật hệ thống.

Do đó, nhiều người đã tìm đến cửa hàng Vertu Việt Nam - Nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam, để nhờ hỗ trợ nhưng khả năng mở lại máy gần như bằng không. Bà Phùng Phương, đại diện Vertu Việt Nam cho biết, tình trạng này xảy ra đã lâu, nhưng gần đây, số lượng người dùng đến “cầu cứu” đang ngày càng tăng.

“Vertu đang siết chặt tình trạng mua hàng không rõ nguồn gốc tại Việt Nam. Là hệ thống chính hãng duy nhất tại Việt Nam, chúng tôi đã tiếp nhận nhiều trường hợp Vertu bị khóa máy. Đa số đều không thể mở lại, biến chiếc Vertu thành “cục gạch” đúng nghĩa. Do đó, người dùng nên đến các cửa hàng chính thống vì sản phẩm tại đây đều chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng và đặc biệt không lo bị khoá máy”, đại diện Vertu Việt Nam chia sẻ.

Bị “luộc” phụ kiện khi sửa chữa Vertu

Đại diện Vertu Việt Nam còn khuyến cáo thêm, khi Vertu xảy ra lỗi, người dùng nên đến ngay trung tâm bảo hành uỷ quyền của Vertu để kiểm tra và sửa chữa. Không nên đến các cửa hàng sửa chữa không chính thống vì đã có một số trường hợp người dùng bị “luộc” phụ kiện.

Các phụ kiện, linh kiện bị đánh tráo rất khó có thể nhận biết bằng mắt thường, nên nếu không có chuyên môn, người dùng có thể dễ dàng mắc bẫy.

dien-thoai-vertu-duoc-lam-bang-nhung-nguyen-lieu-quy-hiem-1700006808.jpg

Điện thoại Vertu được làm bằng những nguyên liệu quý hiếm.

“Vertu vẫn luôn được biết đến là một món trang sức quý giá với những nguyên liệu quý hiếm, như Saphia, vàng, kim cương… nên một số cửa hàng bảo hành đã trục lợi bằng cách đánh tráo các phụ kiện, linh kiện. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chiếc chất lượng của chiếc điện thoại mà còn giảm giá trị của một món trang sức sang trọng, xa xỉ, biểu tượng của giới thượng lưu”, đại diện Vertu chia sẻ.

Chọn mua tại nhà phân phối độc quyền - chính hãng

Hai cửa hàng chính hãng và một trung tâm bảo hành uỷ quyền của Vertu tại Việt Nam có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng cả nước, với dòng Metavertu, Vertu Aster P, iVertu hay Vertu Signature và các phụ kiện chính hãng đang được phân phối độc quyền tại Vertu Việt Nam.

vertu-viet-nam-nha-phan-phoi-doc-quyen-vertu-chinh-hang-tai-viet-nam-1700006808.jpg

Vertu Việt Nam, nhà phân phối độc quyền Vertu chính hãng tại Việt Nam.

Vertu là một trong những thương hiệu lớn trong lĩnh vực chế tác điện thoại cao cấp bậc nhất. Đây là biểu tượng của sự xa xỉ và đẳng cấp. Mỗi chiếc điện thoại Vertu đều được chế tác tỉ mỉ và hoàn thiện từ những chất liệu quý hiếm. Điều này tạo nên nét tinh hoa, giúp điện thoại toát lên sự sang trọng và được tầng lớp thượng lưu, quý tộc ưa chuộng.

Vertu chính hãng Việt Nam

Tại Hà Nội: 3A Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tại TP.HCM: 71 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

FanPage: Vertu Chính Hãng Việt Nam

Website: vertuvietnam.vn 

Bạn đang đọc bài viết "Nhiều người dùng Vertu “cầu cứu” vì bị khoá máy" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.