Nhận định chứng khoán 4/11: Đã có thể giải ngân nhiều hơn

04/11/2019 09:03

Bất động sản đã xác nhận như kỳ vọng của nhà đầu tư. Đây là lúc dòng tiền có thể giải ngân nhiều hơn, điểm đến chủ yếu vẫn ở quanh các mã trụ thuộc nhóm Ngân hàng và Bất động sản.

Bất động sản đã xác nhận như kỳ vọng của nhà đầu tư. Đây là lúc dòng tiền có thể giải ngân nhiều hơn, điểm đến chủ yếu vẫn ở quanh các mã trụ thuộc nhóm Ngân hàng và Bất động sản.

Nhận định chứng khoán 4/11: Đã có thể giải ngân nhiều hơn
Bám vào các cổ phiếu trụ (Trung lập) 
(Công ty chứng khoán TP. Hồ Chí Minh - HSC)
Các dòng cổ phiếu trụ sẽ chịu áp lực lớn với vai trò lôi kéo dòng tiền mới cho thị trường. Hiện Ngân hàng vẫn trong vùng Tăng mạnh là tín hiệu tích cực. BĐS và Thực phẩm sẽ là các tín hiệu quan trọng, đánh dấu tín hiệu dòng tiền mở rộng khi đồng thuận di chuyển sang vùng Tăng mạnh. Giao dịch ngắn hạn có thể bám theo diễn biến này để có chiến lược mua bán phù hợp!
Biến động tích cực (Tăng)
(Công ty chứng khoán Bảo Việt - BVSC) 
Tuần tới, thị trường dự báo sẽ tiếp tục có biến động theo hướng tích cực. Sau khi bứt phá thành công qua vùng kháng cự tâm lý 1.000-1.004 điểm, Vn-Index được kỳ vọng sẽ bước vào xu hướng tăng điểm và hướng đến thử thách mốc kháng cự 1.035-1.045 điểm trong thời gian tới. Với cái nhìn ngắn hạn hơn mà cụ thể là trong tuần tới, chỉ số có thể hướng đến thử thách vùng kháng cự 1.019-1.024 điểm. 
Tháng 11 viên mãn (Trung lập)
(Công ty chứng khoán MB - MBS)
Thị trường khởi đầu tháng 11 viên mãn sau khi đã bứt phá mạnh mẽ qua mốc tâm lý 1.000 điểm. Điểm khác biệt ở phiên này so với 6 hoặc 7 lần trước thị trường không thành công là thanh khoản đạt mức bùng nổ, bên cạnh đó có nhóm dẫn dắt và khối ngoại mua ròng mạnh.
Xóa bỏ tâm lý hoài nghi (Tăng)
(Công ty chứng khoán VNDIRECT - VND)
VND đánh giá phiên tăng điểm hôm nay khá hoàn hảo khi xóa bỏ được tâm lý hoài nghi và lôi kéo được dòng tiền tự tin tham gia trở lại. Điều này là rất tích cực và làm thay đổi tình trạng giao dịch ảm đạm trong vòng một tháng qua. Bởi khi dòng tiền tham gia trở lại cũng đồng nghĩa với cơ hội ngắn hạn đang mở ra nhiều hơn ở nhiều cổ phiếu và VND thấy rằng không phải mùa Đông nào cũng lạnh giá.
Dòng tiền lan tỏa (Tăng)
(Công ty chứng khoán BIDV - BSC)
Dòng tiền đang dần lan toản sang các nhóm cổ phiếu chứ không chỉ tập trung tại một số mã.
Tiền vào cổ phiếu dẫn dắt (Trung lập)
(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)
Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn hiện đang ở mức Tiêu cực đối với VNMidcap và VNSmallcap với kháng cự tại 973 điểm và 788 điểm, ở mức Tích cực đối với HNX-Index với kháng cự tại 106,5 điểm và rất Tích cực với VN-Index và VN30 với kháng cự tại 1.025 điểm và 945 điểm. Các chỉ báo kỹ thuật hiện tại đang cho thấy dòng tiền có xu hướng dịch chuyển vào các cổ phiếu dẫn dắt trong những nỗ lực điều tiết xu hướng trung hạn của những VN-Index và VN30.
Tích cực hơn rõ ràng (Tăng)
(CTCP Chứng Khoán Kiến Thiết Việt Nam -VNCS)

Xu hướng tích cực đã trở nên rõ ràng hơn, nên VNCS khuyến nghị quý nhà tư mạnh dạn gia tăng thêm tỷ trọng CP, mở thêm các vị thế mua, ưu tiên những dòng CP BĐS vốn hóa lớn để tận dụng cơ hội khi thị trường tiếp tục bứt phá trong thời gian tới.

Động lực hình thành sóng tăng mới (Tăng)
(Công ty chứng khoán Rồng Việt - VDSC) 
VN-Index chính thức vượt được vùng kháng cự 1000 (+/-5) điểm và tạo động lực hình thành sóng tăng mới sau giai đoạn điều chỉnh và lưỡng lự kéo dài. Có thể thị trường sẽ có những cản trở trong ngắn hạn nhưng xu hướng chung đã tích cực. Do đó, nhà đầu tư nên tìm kiếm cơ hội đầu tư và xem xét giải ngân khi có dấu hiệu hỗ trợ tốt.
Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được BizLIVE trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. BizLIVE và tác giả không chịu trách nhiệm về các thiệt hại phát sinh (nếu có) liên quan đến nội dung được đăng tải. 

MAI HƯƠNG - Theo bizlive.vn

https://bizlive.vn/tai-chinh/nhan-dinh-chung-khoan-411-da-co-the-giai-ngan-nhieu-hon-3526127.html

Bạn đang đọc bài viết "Nhận định chứng khoán 4/11: Đã có thể giải ngân nhiều hơn" tại chuyên mục Tài chính. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.