Nàng dâu thời nay: MC Hoàng Rapper bất ngờ khi thấy mẹ chồng cưng chiều con dâu như châu báu

23/06/2023 07:23

Các mẹ chồng cưng chiều con dâu hết mực khi chơi gameshow “Nàng dâu thời nay”.

Tập 25 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 22/6 trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng với sự góp mặt của hai gia đình “Cầu vồng” và “Hài hước”.

Đến với chương trình, gia đình “Cầu vồng” có sự góp mặt của nàng dâu Phương Dung (20 tuổi, kinh doanh), mẹ chồng Bích Hợp (43 tuổi, kinh doanh) và anh chồng Duy Khang (23 tuổi, người mẫu). Chia sẻ về tên gọi tươi sáng của gia đình mình, mẹ Hợp cho biết mỗi thành viên trong gia đình đều có những cá tính khác nhau, điều đó cũng giống như những màu sắc khác nhau của cầu vồng.

cau-vong-1-1687479712.JPG

Bên cạnh đó, mẹ Hợp cũng tiết lộ mình và con dâu không có nhiều cơ hội để trò chuyện và tìm hiểu về nhau do 2 con có cuộc sống riêng. Mặc dù gia đình chỉ quây quần bên nhau mỗi dịp cuối tuần nhưng thông qua đó mẹ Hợp cũng cảm thấy rất ưng ý nàng dâu này. Tuy nhiên, Nàng dâu thời nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để mẹ chồng và nàng dâu có thể gắn kết và thấu hiểu nhau nhiều hơn thông qua các thổ lộ đặc biệt ngay tại đây.

Đối đầu với gia đình “Cầu vồng” là gia đình “Hài hước” của mẹ Lê Thị Hiệp (64 tuổi, nội trợ), nàng dâu Thiên Vân (30 tuổi, diễn viên) và con trai Anh Thoại (25 tuổi, kinh doanh). Tại chương trình, nàng dâu chia sẻ về những điều hay ho mà mẹ chồng đã dạy dỗ cho cô: “Lúc nào mẹ cũng nhắc nhở rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng nhẹ nhàng, từ từ giải quyết và không được nóng nảy”.

ndtn-1687479712.JPG

Chia sẻ về chuyện mẹ chồng - nàng dâu, mẹ Hiệp tâm sự rằng bởi vì anh Thoại là con một trong gia đình nên từ khi con lấy vợ, gia đình có thêm thành viên mới, mẹ rất hạnh phúc. Thậm chí, mẹ luôn cảm thấy yêu thương con dâu như con ruột của mình.

Sau nhiều thử thách dành cho 2 gia đình tại chương trình, mỗi thành viên đều cảm nhận và thấu hiểu được nhiều hơn về tính cách và suy nghĩ của các thành viên khác trong gia đình. Trước khi tạm biệt Nàng dâu thời nay, Phương Dung bày tỏ sự yêu mến đến chương trình và thổ lộ với mẹ chồng rằng: “Thời gian sắp tới, con sẽ ở bên cạnh mẹ nhiều hơn”.

cau-vong-2-1687479712.JPG

Về phía gia đình “Hài hước”, mẹ Hiệp thể hiện sự hạnh phúc khi được xuất hiện trên truyền hình cùng hai người con thân yêu của mình. Cũng nhờ chương trình và những thử thách tại đây mà mẹ cảm nhận được sự hòa hợp và hòa thuận của các con.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Nàng dâu thời nay: MC Hoàng Rapper bất ngờ khi thấy mẹ chồng cưng chiều con dâu như châu báu" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.