MeKo chính thức trở thành nhà phân phối Genius tại Việt Nam

06/10/2023 09:22

Thương hiệu phụ kiện dành cho máy tính Genius công bố MeKo chính thức trở thành nhà phân phối chiến lược của mình tại Việt Nam.

1-1696558773.jpg

Genius – Thương hiệu phụ kiện máy tính hơn 30 năm

Genius là thương hiệu toàn cầu dẫn dầu trong mng thiết bị ngoại vi cho máy tính và thiết bị di động. Genius thuộc tập đoàn Đài Loan, KYE Systems Corp. Vào năm 1985, thương hiệu này đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là chuột máy tính. Sau đó, Genius mở rộng ra các thiết bị ngoại vi để kết nối con người đến gần hơn với cuộc sống số.

Tập trung vào chất lượng, sự tiện dụng và dễ dàng sử dụng, Genius được biết đến là thương hiệu sản xuất chuột, bàn phím, tai nghe chụp tai, loa máy tính, thiết bị gaming được ưa chuộng sử dụng trong văn phòng, sử dụng cá nhân và dành cho di dộng. Sản phẩm của Genius đã có mặt trên khắp thế giới hơn 30 năm qua, ngầm khẳng định được vị thế và chất lượng sản phẩm của mình. Genius không chỉ mang đến các sản phẩm phụ kiện độc lập mà họ còn tạo ra hệ sinh thái, tương tác thân thiện trong những sản phẩm của mình.

Thương hiệu phổ biến nhất với người dùng máy tính tại Việt Nam

Thời kì năm 2012, sản phẩm của Genius đã từng tràn ngập khắp các cửa hàng công nghệ và các hiệu chơi game tại Việt Nam. Người dùng máy tính thời ấy và trong khoảng 5 năm sau cũng sẽ không thể quên được hình ảnh logo dấu click trên các mẫu chuột mình dùng. Sự thành công đó Genius nhờ vào công nghệ tiên tiến, thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng.

2-1696558773.jpg

Sản phẩm đơn giản, ai cũng có thể dùng được

Không quá phô trương và cầu kì về công nghệ, các sản phẩm phụ kiện của Genius tập trung vào việc sử dụng đơn giản, càng đơn giản càng tốt. Hầu hết các dòng chuột văn phòng của Genius vẫn giữ nguyên kiểu kết nối ngoại vi bằng wireless với máy tính xách tay hay PC. Đây là một lợi điểm khi ứng dụng cho những dòng máy tính xách tay tầm trung hay PC.  Phần lớn người dùng không mạnh về công nghệ, chỉ cần tập trung về thao tác cơ bản trong nhà trường, xí nghiệp, bán hàng sẽ dễ dàng sử dụng và ít gặp trục trắc về việc kết nối hơn với các loại kết nối bluetooth mới. Về ngoại hình thì hầu hết chúng đều đã được cải tiến hơn về kiểu dáng để hợp với thời đại và mang đến cảm giác thoải mái khi cầm nắm và rê chuột trong thời gian dài.

Ngoài ra thì Genius cũng cập nhật dòng gaming để phục vụ riêng cho người dùng chơi game. Với khả năng tuỳ chỉnh độ DPI, các dòng Scorpion được thiết kế kèm dãy màu RGB nổi bật cho người chơi game. Đồng thời cũng bổ sung thêm các nút tự tuỳ chỉnh DPI trên chuột để thao tác nhanh hơn và dễ dàng hơn.

3-1696558773.jpg

Kết nối đa thiết bị cùng một lúc

Vẫn là tập trung vào sự dễ dùng và dễ dàng hơn nữa. Genius mang đến nhóm combo chuột bàn phím kết nối đa thiết bị. Bằng công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất Combo SlimStar 8230 chuột và bàn phím cho phép kết nối cùng lúc đến hai thiết bị máy tính hoặc máy tính bảng bằng bluetooth và bổ sung thêm một thiết bị bằng wireless 2.4 GHz. Tức là combo này cho phép truy cập cùng lúc 3 thiết bị. Để chọn thiết bị nào đang sử dụng chỉ cần xem đèn led báo hiệu đang có thiết bị nào đang kết nối. Đây sẽ giải pháp toàn diện cho người sử dụng đa thiết bị cần xem màn hình cùng lúc.

4-1696558773.jpg

MeKo trở thành đối tác chiến lược

Mối quan hệ hợp tác với MeKo cùng tầm nhìn dài hạn và chiến lược rõ ràng sẽ là trợ lực quan trọng để giúp Genius phát triển mạnh mẽ. MeKo sẽ tận dụng những tiềm lực sẵn có bao gồm mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, kỹ năng sáng tạo, xây dựng các chính sách hậu mãi và mua hàng tốt nhất dành cho đối tác và khách hàng để đưa Genius trở thành thương hiệu được yêu thích của người dùng Việt Nam một lần nữa.

Bạn đang đọc bài viết "MeKo chính thức trở thành nhà phân phối Genius tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.