Mái ấm gia đình Việt: Thu Trang tiết lộ ông xã Tiến Luật mê shopping, là “nóc nhà” của gia đình

10/12/2022 09:27

Diễn viên Liên Bỉnh Phát nhớ về khoảng thời gian gia đình khó khăn, hiếm có được bữa cơm gia đình trọn vẹn. Bên cạnh đó, Liên Bỉnh Phát còn được Thu Trang khuyên sớm lấy vợ để được trở thành “nóc nhà” quyền lực như Tiến Luật.

Tập 10 chương trình Mái ấm gia đình Việt với sự tham gia của diễn viên Thu Trang và diễn viên Liên Bỉnh Phát đã góp sức mang về cho các em nhỏ mồ côi tổng giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng.

Đến với chương trình, Liên Bỉnh Phát cho biết, bản thân cũng có những nỗi lo, những khó khăn. Nhưng  khi chứng kiến hoàn cảnh các nhân vật thì anh mới thấy nỗi lo của mình vốn không là gì cả so với nhiều người. Thậm chí, khi được MC Quyền Linh hỏi nếu đặt vào vị trí của nhân vật thì sẽ làm như thế nào, Liên Bỉnh Phát chỉ ngập ngừng vì không biết phải làm gì. “Cuộc đời đưa cho mình đề bài gì thì mình phải tự giải thôi chứ Phát cũng không biết phải làm như nào, không biết mình có làm được như cậu bé trong chương trình không nữa”, nam diễn viên bộc bạch.  

20221102-522a1782-min-1670639077.jpg

Ngoài ra, chứng kiến hình ảnh những người cha người mẹ trong chương trình phải tất bật với công việc mà không thể dành nhiều thời gian cho con cái khiến Liên Bỉnh Phát bồi hồi nhớ về gia đình mình. Diễn viên phim “Song Lang” tâm sự: “Lúc Phát còn nhỏ, gia đình còn khó khăn nên anh hai của Phát phải sớm ra đời mưu sinh và sống ở nhà một người cô. Lúc anh hai ở nhà thì cha đi làm ăn xa nhiều ngày nên hiếm khi gia đình có mặt đông đủ”. Liên Bỉnh Phát còn tiết lộ cho đến thời điểm hiện tại anh vẫn hiếm khi có được một bữa cơm gia đình đầy đủ thành viên bởi hai anh trai đã có gia đình riêng, cha anh cũng đã xuất gia nên chỉ còn hai mẹ con ở cùng nhau. 

Theo nam diễn viên, vì không có dịp gặp trực tiếp thì anh sẽ tạo điều kiện để có những “bữa cơm online” bằng cách gọi video call để có thể vừa ăn cơm với mẹ vừa trò chuyện với các anh trai. “Với Phát thì được ăn cơm với mẹ đã là một bữa cơm gia đình trọn vẹn”, Liên Bỉnh Phát bày tỏ. 

20221102-img-9474-min-1670639077.jpg

Ngoài ra, khi nhắc đến việc xây dựng gia đình nhỏ cho mình, Liên Bỉnh Phát đã thẳng thắn tuyên bố chắc chắn sẽ lập gia đình nhưng chưa phải ở thời điểm hiện tại. Với nam diễn viên, không ai sinh ra là hợp với nhau cả nên để tìm được một đối tượng hợp với mình rất khó và không biết phải tìm đến bao giờ mới được. Anh nói: “Điều quan trọng là mình biết dành thời gian cho nhau, hiểu và chấp nhận được tất cả những gì của đối phương thì sẽ cùng đi với nhau thôi”.

Nghe Liên Bỉnh Phát tâm sự, Thu Trang liền khuyên: “Em nên có vợ đi để thấy cuộc sống còn có nhiều cái màu nhiệm lắm”. Lúc này, Liên Bỉnh Phát mới gật gù ngộ ra chính vì nhìn vào “tấm gương những đàn anh nên bản thân mới chưa dám nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tưởng đàn em nghĩ mình kiểm soát Tiến Luật, Thu Trang liền bộc bạch: “Chị không giữ tiền của anh Luật, lương của anh Luật giờ do giám đốc giữ chứ không liên quan đến chị nữa”. Ngoài ra, nữ diễn viên còn tiết lộ ông xã mới là người đam mê mua sắm nhất nhà và là “nóc nhà” quyền lực trong gia đình chứ không phải mình. 

20221102-522a2179-min-1670639077.jpg

Không những nói về ông xã, Thu Trang còn không quên nói về cô em “sinh đôi” của mình - ca sĩ Tóc Tiên. Theo đó, bà xã Tiến Luật cho rằng nhan sắc cô nàng hơn “em gái sinh đôi” rất nhiều: “Tiên sao bằng chị, số đo ba vòng của chị hơn Tiên nhiều, đặc biệt là vòng eo” khiến Liên Bỉnh Phát không nhịn được cười. 

Dù có gần 5 năm không tham gia các chương trình truyền hình nhưng Thu Trang vẫn giữ được sự duyên dáng, hài hước của mình. Trong lúc ghi hình Mái ấm gia đình Việt, “chị Mười Ba” khiến khán giả có mặt vô cùng thích thú, thậm chí nhiều “fan cứng” còn đòi bắt cô về nhà để nuôi. Trước mong muốn cực dễ thương của bà con, Thu Trang vờ như đứng hình rồi hỏi lại: “Em về nhà chị ở hả? Trời đất ơi, sao giờ tự nhiên lại muốn bắt em về ở rồi nuôi em luôn vậy?” khiến ai cũng bật cười. Không chỉ thế, khi được bà con khen xinh đẹp, bà xã Tiến Luật còn dõng dạc khẳng định: “Ở trong phim con không ăn hình, còn ở ngoài đẹp bá cháy luôn”

20221102-522a2006-min-1670639077.jpg

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Bạn đang đọc bài viết "Mái ấm gia đình Việt: Thu Trang tiết lộ ông xã Tiến Luật mê shopping, là “nóc nhà” của gia đình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.