Mái ấm gia đình Việt: Quyền Linh, Mỹ Uyên, Lâm Hùng bỏ tiền túi tặng các em nhỏ mồ côi

16/09/2023 07:41

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, NSƯT Mỹ Uyên và ca sĩ Lâm Hùng đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 85 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 50 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. NSƯT Mỹ Uyên và ca sĩ Lâm Hùng đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh là em Thạch Hoàng Nam (2009), em Danh Thị Nol (2010) ở Sóc Trăng và em Lê Thị Tú Anh (2010) ở Hậu Giang vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong phần thử thách phụ, NSƯT Mỹ Uyên và ca sĩ Lâm Hùng phải gói 10 bánh pía mini và mang đi đổi lấy 10 cái logo của chương trình từ tay khán giả. Đồng thời, mỗi khách mời còn phải ăn 3 cái bánh pía là hoàn thành nhiệm vụ. Với sự khéo léo của mình, hai nghệ sĩ đã nhanh chóng thu thập đủ logo chương trình và giành được quyền ưu tiên cho ba gia đình.

522a8586-min-1694824783.JPG

Trong hậu trường, Lâm Hùng cho rằng thử thách quá dễ, anh đùa và đề nghị lần sau phải để khách mời ăn nhiều bánh hơn vì ăn 3 bánh là quá ít. Trong khi đó, NSƯT Mỹ Uyên lại từ chối đề nghị của đồng nghiệp khi nói về các thử thách liên quan đến ăn uống. Nữ nghệ sĩ sợ ăn nhiều bánh ngọt sẽ dễ tăng cân và phải tập thể dục nhiều hơn ngày thường. NSƯT Mỹ Uyên khẳng định bản thân không ngại vận động và việc thường xuyên tập thể dục, tập yoga khiến cô đủ tự tin bước vào các vòng chơi đòi hỏi thể lực.

Trong phần thi chính, hai khách mời và các em nhỏ phải thực hiện thử thách liên hoàn, vượt chướng ngại vật và phóng phi tiêu. Vì quá gấp gáp để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ nên Lâm Hùng đã bị phi tiêu đâm chảy máu tay. Dù chấn thương nhưng nam ca sĩ vẫn hết mình thực hiện thử thách, liên tục giúp cả ba gia đình hoàn thành nhiệm vụ. Anh còn đùa rằng: “Không sao, có máu là có tiền. Hi vọng sự cố gắng này có thể mang đến may mắn, giúp ba gia đình có được giải thưởng cao nhất”.  

522a8547-min-1694824783.JPG

Về phần  NSƯT Mỹ Uyên, cô nhận xét phần thi chính khá khó vì vừa phải vận động vừa phải “đấu trí”. Cô nói: “Bình thường tôi vẫn chạy bộ, tập thể dục nên không sao nhưng trong phần phóng phi tiêu cần ‘đấu trí’ nữa nên hơi khó. Bình thường tôi chạy bộ ngoài đường phố, trên lề đường thì tôi chỉ cần tập trung chạy bộ, hít thở đều để chạy thôi còn thử thách này phải vượt qua chướng ngại vật nên tôi quên nhịp thở bình thường của mình, thêm áp lực thắng thua nữa nên không hề dễ chút nào. Rất may là tôi thường xuyên tập thể dục, tập yoga nên dù thử thách khó nhưng mình vẫn giữ được thể lực ổn định, không bị mất sức quá nhiều”

Với sự nỗ lực của hai khách mời cùng sự kết hợp ăn ý giữa thành viên trong các gia đình đã mang về những phần thưởng giá trị. Gia đình em Danh Thị Nol có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 10 phút 17 giây nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Hai khách mời đã góp sức tặng 3 triệu đồng để mẹ em Nol trả nợ. Bên cạnh đó, MC Quyền Linh tặng thêm cho gia đình 2 triệu đồng và 10 tấm tôn để che lại mái nhà và làm nhà vệ sinh.

Gia đình em Lê Thị Tú Anh với thời gian 08 phút 49 giây đã mang về cho gia đình 20 triệu đồng tiền thưởng. Ca sĩ Lâm Hùng cũng tặng em 2 triệu đồng. Xót xa trước cảnh hai bé gái sống nương tựa vào nhau, không còn cha mẹ chăm sóc nên MC Quyền Linh đã tặng 2 em thêm 8 triệu đồng để làm tròn giá trị tiền thưởng cho chị em Tú Anh lên con số 30 triệu đồng.

522a8734-min-1694824783.JPG

Xuất sắc hoàn thành các thử thách với thời gian ngắn nhất là 06 phút 50 giây, em Thạch Hoàng Nam tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 50 triệu đồng. Như vậy, với sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 85 triệu đồng.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Bạn đang đọc bài viết "Mái ấm gia đình Việt: Quyền Linh, Mỹ Uyên, Lâm Hùng bỏ tiền túi tặng các em nhỏ mồ côi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.