Kyo York hát “Xinh tươi Việt Nam” tặng khán giả vì lỡ “nổi quạu” trong thử thách khó

30/09/2023 07:27

Tham gia “Mái ấm gia đình Việt”, NSƯT Hạnh Thúy và ca sĩ Kyo York đã vượt qua các thử thách mang về tổng giải thưởng là 105 triệu đồng cho các em nhỏ mồ côi.

Tập 52 chương trình Mái ấm gia đình Việt vừa lên sóng với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. NSƯT Hạnh Thúy và ca sĩ Kyo York đã vượt qua các thử thách để giúp đỡ cho 3 hoàn cảnh là em Nguyễn Thị Thùy Trang (2007), em Phạm Nguyễn Duy Thái (2008) và em Nguyễn Đoàn Anh Kiệt (2009) vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Trong vòng 3 phút của phần thử thách phụ, NSƯT Hạnh Thúy và ca sĩ Kyo York phải thành công đưa 6 quả bóng golf vào lỗ. MC Quyền Linh hài hước nói: “Môn này chắc Kyo York đã từng chơi qua nên biết. Chứ giao cho tôi chơi chắc tôi chỉ có thể lấy cây gậy quét dưới đất thôi”. Ca sĩ Kyo York cho biết đã từng đánh golf nhưng không giỏi lắm, anh biết được cách cầm gậy golf đúng nhưng do áp lực thời gian cũng khiến anh hồi hộp nên có nhiều pha đánh trượt.

522a2585-min-1696033543.JPG

Sau thử thách, NSƯT Hạnh Thúy nhận xét đàn em chơi golf rất đúng phong cách của môn thể thao này, còn cô thì chơi golf như đang đi cuốc, đi cày vì cách cầm gậy bất chấp nguyên tắc. “Vấn đề quan trọng là hiệu quả, sao cũng được miễn sao mình có thể vượt qua thử thách và lấy được quyền ưu tiên cho các gia đình là được. Quan trọng không phải cách chơi mà quan trọng chính là kết quả”, nữ nghệ sĩ khẳng định. 

Ở phần thi chính, hai khách mời và các em nhỏ phải thực hiện thử thách liên hoàn lấy và vận chuyển nước. Điều khiến phần thi trở nên khó nhằn là người chơi phải lấy nước bằng khăn, vượt qua các chướng ngại vật để mang đủ nước về đích. Liên tục hỗ trợ cả ba gia đình khiến hai nghệ sĩ dần kiệt sức. Thậm chí, vì quá gấp gáp khiến NSƯT Hạnh Thúy vấp ngã. Về phần Kyo York, vì thân hình to cao khiến việc di chuyển qua chướng ngại vật khá khó khăn nên gương mặt nam ca sĩ có vẻ “quạu”. Dẫu vậy, cả hai nghệ sĩ vẫn hết mình hoàn thành nhiệm vụ mà chương trình đưa ra. Vừa kết thúc phần chơi, Kyo York bày tỏ bản thân hơi buồn biểu cảm “khá căng” của mình trong khi thực hiện thử thách. Anh quyết định hát tặng khán giả ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” để mang đến không khí tươi vui hơn cho mọi người.

522a2413-min-1696033543.JPG

Chia sẻ trong hậu trường chương trình, Kyo York cho biết anh vừa trải qua khoảng thời gian khá khó khăn trong cuộc sống khi cha của nam ca sĩ vừa mất vào cuối năm ngoái. Nam ca sĩ tiết lộ, bản thân cũng đang cố gắng tìm hướng phát triển mới trong sự nghiệp. Anh nói: “Qua 10 năm ở Việt Nam, tôi thấy công chúng rất thích những dự án mang tính chất văn hóa, những tác phẩm về dân ca. Mặc dù tôi không phải ca sĩ chuyên hát dân ca nhưng không hiểu vì sao lại rất thành công và được yêu mến ở thể loại này như: Dân ca Bắc Bộ, ví giặm,... Vì vậy, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục thử sức mình với những thể loại đó. Tôi không chắc mình sẽ làm được nhưng khi đã quyết định làm thì sản phẩm đưa ra công chúng phải chỉn chu”. Kyo York khẳng định, khi đã sinh sống và làm việc ở đây thì chắc chắn anh rất yêu nghề và lúc nào cũng cố gắng hết sức với âm nhạc Việt Nam. Không chỉ riêng trong nước mà nam ca sĩ còn thực hiện các dự án ở nước ngoài, mong muốn có các sản phẩm mang tính chất kết nối văn hóa, âm nhạc trong nước và quốc tế.      

522a2647-min-1696033543.JPG

Trải qua hai vòng thi, gia đình em Phạm Nguyễn Duy Thái nhận về giải thưởng 15 triệu đồng. Trong khi đó, gia đình em Nguyễn Đoàn Anh Kiệt về nhì, nhận được 20 triệu đồng. Còn gia đình Nguyễn Thị Thùy Trang tiếp tục bước vào vòng đặc biệt, mang về cơ hội rút 2 bảng logo với giá trị tiền thưởng là 70 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen. NSƯT Hạnh Thúy và ca sĩ Kyo York cũng dành tặng phần quà đặc biệt để tiếp sức cho các nhân vật. Như vậy, với sự hỗ trợ của hai nghệ sĩ khách mời và MC Quyền Linh cùng sự cố gắng hết mình của ba gia đình đã mang về tổng giải thưởng 105 triệu đồng.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen).

Bạn đang đọc bài viết "Kyo York hát “Xinh tươi Việt Nam” tặng khán giả vì lỡ “nổi quạu” trong thử thách khó" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.