Huỳnh Lập xúc động chia sẻ về những kỷ niệm chỉ có tại “Cơm nhà Việt Nam”

19/11/2022 08:41

Huỳnh Lập tiết lộ những kỷ niệm chỉ có tại “Cơm nhà Việt Nam” khiến nam diễn viên rất yêu thích chương trình.

Tập 18 Cơm nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20h30 thứ sáu ngày 18/11 trên kênh HTV7. Chương trình tuần này, khán giả sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị gia đình Việt của anh Hùng (TP. Thủ Đức).

Mở đầu câu chuyện tuần này, MC Huỳnh Lập đi ra chợ Bình Trưng (TP.HCM) để thực hiện kế hoạch tìm kiếm đầu bếp khách mời cho chương trình. Nghe được tiếng rao bán hàng duyên dáng từ xa, đầu bếp Hiền Minh bất ngờ phát hiện nam MC đang ngồi bán cam phụ tiểu thương. Thấy Huỳnh Lập bán cam, chị Hiền Minh cũng ngồi lại chơi cùng người em mà quên luôn nhiệm vụ tìm kiếm khách mời cho buổi trưa hôm nay.

screen-shot-2022-11-18-at-165550-1668822007.jpg

Trong lúc sạp cam có khách tới mua, Huỳnh Lập lập tức “dụ dỗ” vị khách này tham gia thử thách thực hiện bữa cơm gia đình của chương trình. Nhận được lời mời, anh Việt Hùng liền chấp nhận thử thách chiêu đãi 1 buổi cơm nhà đậm vị quê hương cho chương trình.

Nhận được sự đồng ý của anh Hùng, Huỳnh Lập và chị Hiền Minh bắt đầu theo chân đầu bếp hôm nay để tìm mua nguyên liệu cho bữa cơm hôm nay. Sau khi đi một vòng khu chợ và mua đầy đủ nguyên liệu, anh Hùng mời chị em Huỳnh Lập về nhà để cùng thực hiện các món ăn Bò lúc lắc, Cá thu xốt cà chua, Mướp xào hào cùng nấm hương Canh chân gò hầm khoai tây.

screen-shot-2022-11-18-at-165749-1668822007.jpg

Trong lúc chuẩn bị các món ăn, MC Huỳnh Lập bày tỏ sự ngưỡng mộ khi được chứng kiến hình ảnh một người đàn ông dù bận rộn với công việc vẫn luôn dành thời gian nấu bữa cơm gia đình cho con cái. Anh Hùng cũng có chia sẻ: “Con cái là ưu tiên. Bởi vì trong cuộc sống nếu mà kiếm tiền thì lúc nào mình cũng phải kiếm tiền mà, được sống với con vui vẻ là được rồi”.

Hoàn thành 4 món ăn thịnh soạn mang phong cách nêm nếm của người Bắc vào miền Nam cùng với sự học hỏi công thức từ người bạn đến từ Pháp, anh Hùng chiêu đãi MC Huỳnh Lập, đầu bếp Hiền Minh và đặc biệt là cô con gái vừa đi học xa nhà về 1 bữa cơm gia đình ấm cúng. Thưởng thức món Bò lúc lắc đầu bếp Hiền Minh thích thú với hương vị vừa quen thuộc vừa mới mẻ của nó. Còn đối với Huỳnh Lập, anh chàng cho rằng mình rất hợp khẩu vị với phong cách nấu ăn của anh Hùng bởi đa số các món đều được chế biến với tiêu – nguyên liệu giúp kích thích mùi vị.

screen-shot-2022-11-18-at-165852-1668822007.jpg

Để cảm ơn về bữa cơm gia đình mà anh Hùng đã chu đáo chiêu đãi, MC Huỳnh Lập thay mặt Cơm nhà Việt Nam trao tặng chứng nhận “Đầu bếp 5 sao. Bên cạnh đó, MC Huỳnh Lập bộc bạch chia sẻ sự tiếc nuối của mình khi biết đây chính là buổi ghi hình cuối cùng của Cơm nhà Việt Nam mùa đầu tiên. Chàng đạo diễn “Pháp sư mù” tiết lộ anh rất thích những thông điệp, ý nghĩa của bữa cơm gia đình mà chương trình đã luôn muốn gửi gắm đến khán giả.

screen-shot-2022-11-18-at-165405-1668822007.jpg

Đặc biệt, anh chàng chia sẻ được ra chợ tìm kiếm khách mời mỗi tuần cho chương trình là một niềm vui của anh: “Bởi vì cũng rất ít chương trình mà chúng ta ra hẳn ngoài chợ để quay, để chúng ta có thể thấy các cô, các chú, các bác ở chợ buôn bán như thế nào, không khí chợ ở Việt Nam ra sao. Đặc biệt, không khí chợ như thế này không có ở các nước nào khác đâu. Chỉ riêng ở Việt Nam mới thấy được tình thương, tình bà con hàng xóm láng giềng như vậy”. Kết thúc mùa đầu tiên, Huỳnh Lập hy vọng chương trình sẽ tạo điều kiện cho anh chàng cũng như khán giả được khám phá, tìm hiểu thêm các khu chợ ở nhiều tỉnh thành khác trên khắp mọi miền.

Chương trình Cơm nhà Việt Nam do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Huỳnh Lập xúc động chia sẻ về những kỷ niệm chỉ có tại “Cơm nhà Việt Nam”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.