Hoảng hồn trước đôi môi 'khủng' của cô gái 22 tuổi sau 17 lần... tiêm axit

24/12/2019 09:10

Tự ti về vẻ ngoài của mình, cô gái 22 tuổi đến từ Bulgaria đã cắn răng chịu đựng 17 mũi tiêm axit để có thể sở hữu đôi môi dày quyến rũ.

Tự ti về vẻ ngoài của mình, cô gái 22 tuổi đến từ Bulgaria đã cắn răng chịu đựng 17 mũi tiêm axit để có thể sở hữu đôi môi dày quyến rũ.
Câu chuyện hi hữu này thuộc về cô gái 22 tuổi tên Andrea Ivanova đến từ Bulgaria. Cô gái trẻ quyết định tìm đến dao kéo để tút tát lại nhan sắc cho mình vì luôn cảm thấy tự ti với ngoại hình lúc trước. Mong muốn của Andrea là trở nên giống với những con búp bê Barbie.
Để thay đổi ngoại hình một cách nhanh nhất, tất nhiên cô gái trẻ sẽ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. 9x chọn cách tiêm axit hyaluronic vào môi để có được đôi môi căng mọng, quyến rũ. Tháng 9 vừa qua, Andrea đã tiêm tất cả là axit 15 lần. Tuy nhiên, vì thấy kết quả chưa được như ý, cô gái 22 tuổi tiếp tục tiêm thêm 2 lần nữa.
Hoảng sợ trước đôi môi
9x chọn cách tiêm axit hyaluronic vào môi để có được đôi môi căng mọng, quyến rũ.
Sau 17 lần đau đớn để tiêm axit, nhiều người nhận xét ngoại hình cô gái không được tự nhiên vì đôi môi to quá khổ. Tuy nhiên, do ám ảnh về việc phải sở hữu đôi môi lớn nhất thế giới, cô nàng cảm thấy hài lòng, tự tin và quyến rũ hơn nhiều với đôi môi hiện tại.
Để ngoài tai mọi lời chê bai, Andrea thậm chí còn tiếp tục lên kế hoạch "nâng cấp" kích cỡ đôi môi thêm vài lần nữa. Cô gái 22 tuổi bộc bạch: "Tôi thích đôi môi của mình bây giờ hơn. Tôi cảm thấy ổn và rất hạnh phúc. Đôi môi lớn, căng mọng khiến tôi cảm thấy tự tin và quyến rũ hơn rất nhiều".
Không chỉ nhấn vào đôi môi sưng vù, mỗi khi trang điểm Andrea Ivanova còn cố tình gắn lông mi giả dày, kẻ viền mắt thật đậm để biến ngoại hình trở nên thu hút hơn.
Hoảng sợ trước đôi môi
Để ngoài tai mọi lời chê bai, Andrea thậm chí còn tiếp tục lên kế hoạch "nâng cấp" kích cỡ đôi môi thêm vài lần nữa. 
Tương tự với trào lưu trở thành búp bê Barbie, cách đây không lâu, trang Cosmopolitan cho biết, xu hướng làm đẹp mới nhất đang được phái nữ theo đuổi chính là trào lưu “devil lips”. “Devil lips” hay còn gọi là “octopus lips” (môi bạch tuộc) có nguồn gốc từ Nga, sau đó nhanh chóng trở thành hot trend trên mạng xã hội Anh.
Chị em nào muốn sở hữu đôi một bạch tuộc sẽ dùng thủ thuật trang điểm để biến môi mình có hình dạng uốn lượn, khúc khuỷu như xúc tu hoặc vỏ sò. Vấn đề này có vẻ bình thường cho đến khi, nhiều người tìm đến việc tiêm filler để “làm thật”, khiến đôi môi trở nên biến dạng hoàn toàn.
Thùy Nguyễn (t/h) - Theo baosuckhoecongdong.vn

Bạn đang đọc bài viết "Hoảng hồn trước đôi môi 'khủng' của cô gái 22 tuổi sau 17 lần... tiêm axit" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.