Hạnh Phúc Đến Rồi: Giúp công ty của cha giải quyết chuyện nợ nần, Văn Dương phải cầu cứu Tuệ Quân

27/06/2023 15:24

Công ty gia đình rơi vào cảnh khó khăn, Văn Dương tìm đến người yêu để nhờ vả, Tuệ Quân phải gom hết tiền hồi môn để giúp đỡ khiến “mẹ kế” Mỹ Thuần nghi ngờ cô bị lợi dụng tình cảm.

Bộ phim Hạnh Phúc Đến Rồi phát sóng lúc 17h15 hàng ngày trên kênh THVL1 đã và đang thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả bởi tình tiết thú vị, hấp dẫn.

Công ty du lịch của ông Minh Thành đứng trước nguy cơ phá sản khi các tour du lịch liên tục bị hủy. Tuy vậy, ông Minh Thành vẫn muốn đưa Văn Long vào công ty làm việc. Bà Thục Khanh và Văn Dương đều phản đối quyết định này của ông Minh Thành vì cho rằng công ty sắp vỡ nợ lại còn phải gồng gánh nuôi thêm người mới.

1-1687854161.jpg

Vì quá lo lắng cho sự nghiệp của chồng và cuộc sống sắp tới của gia đình, bà Thục Khanh gọi cho Văn Dương nhờ giúp đỡ. Bà cũng gợi ý Văn Dương nên tìm đến Tuệ Quân nhờ cô hỗ trợ chuyện tiền bạc vì công ty của ba Tuệ Quân đang kinh doanh phát đạt. Vốn không muốn bị Tuệ Quân khinh thường nhưng Văn Dương cũng không thể làm ngơ trước tình hình khó khăn của gia đình. 

Nhận thấy người yêu đang lo lắng, Tuệ Quân nhiệt tình hỏi han và muốn giúp đỡ cho anh. Dù Văn Dương thể hiện sự e ngại khi không muốn ba cô và dì Mỹ Thuần nghi ngờ mình đang lợi dụng tình yêu của cô nhưng Tuệ Quân khẳng định sẽ giúp cho anh bằng số tiền hồi môn của mình.

9-1687854161.jpg

Để lấy được số tiền 3 triệu nhân dân tệ (NDT) từ tài khoản chung của hai cha con, Tuệ Quân phải lấy trộm con dấu của Dịch Hoành và đến ngân hàng làm thủ tục rút tiền. Vì số tiền quá lớn nên ngân hàng phải thực hiện qua các qui trình kiểm tra nhân thân rất kĩ lưỡng. Trong lúc chờ đợi Tuê Quân, Văn Dương tình cờ nhìn thấy Mỹ Thuần cũng đi vào ngân hàng.

Qua các nhân viên, Mỹ Thuần biết được Tuệ Quân đã rút ra một số tiền lớn và chuyển vào công ty du lịch Minh Thành. Tức giận vì cho rằng Văn Dương đang cố tình lợi dụng tình cảm và sự ngây thơ của Tuệ Quân, Mỹ Thuần tìm đến Văn Dương hỏi rõ mọi chuyện.

Văn Dương cố gắng giải thích với Mỹ Thuần nhưng cô vẫn kiên quyết phải nói rõ với Dịch Hoành. Khi đến phòng làm việc của chồng, Mỹ Thuần nhìn thấy Tuệ Quân đang ở đây. Và câu chuyện về Văn Dương cũng đã được Tuệ Quân kể hết cho cha cô biết từ lâu khiến Dịch Hoành vô cùng tin tưởng vào Văn Dương. Đương nhiên, những lời nói sau đó của Mỹ Thuần được Dịch Hoành xem là "sự hoài nghi" của riêng cô mà thôi.

12-1687854161.jpg

Liệu, Mỹ Thuần có quá đa nghi hay bản chất gian xảo của Văn Dương được che đậy quá khéo léo?

Đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Hạnh Phúc Đến Rồi phát sóng lúc 17h15 hàng ngày trên kênh THVL1.

Bạn đang đọc bài viết "Hạnh Phúc Đến Rồi: Giúp công ty của cha giải quyết chuyện nợ nần, Văn Dương phải cầu cứu Tuệ Quân" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.