Dương Thanh Vàng lần đầu công khai nhắc đến người yêu 8 năm

11/02/2023 08:25

Dương Thanh Vàng dẫn MC Hoàng Rapper ăn hết các món ngon độc đáo tại khu phố ẩm thực nức tiếng quận 6, bên cạnh đó anh chàng cũng lần đầu công khai nhắc đến người yêu lâu năm.

Tập 5 Sắc màu cuộc sống vừa phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu ngày 10/2 trên kênh HTV9. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper cùng với sự xuất hiện của diễn viên hài Dương Thanh.

Đến với khu phố ẩm thực Phú Lâm (quận 6, TP. HCM), Dương Thanh Vàng đảm nhận vai trò “hướng dẫn viên” cho MC Hoàng Rapper để khám phá các món ngon đặc sắc tại đây. Tự tin dẫn dắt “tour ẩm thực” hôm nay, nam diễn viên chia sẻ: “Biết quay chương trình ẩm thực nên em nhịn đói từ 4 giờ sáng… Khu này em cũng không rành lắm, nhưng mà em đến đây ăn mấy chục lần rồi”.

522a0366-1676078648.JPG

Mở màn bữa tiệc ăn đêm của ngày hôm nay, 2 nhân vật ăn “sương sương” một bịch chả cá chiên “siêu to khổng lồ”. Sau đó, nam diễn viên hài giới thiệu Hoàng Rapper đến ăn món mắm cá cơm thơm lừng tại quán “ruột” của mình. Không chỉ là lần đầu tiên được thưởng thức món đặc sản đến từ Quy Nhơn – Bình Định, mà Hoàng Rapper còn cực kỳ lạ lẫm với món nước ép lựu tại khu ẩm thực này.

Khác với nam MC, Dương Thanh Vàng vô cùng quen thuộc với thức uống này. Nam diễn viên hài cũng bật mí: “Lần đầu tiên em uống món nước ép lựu là cùng với người yêu của em”. Lần đầu tiên nghe người em thân thiết chia sẻ về chuyện tình cảm, Hoàng Rapper “đứng hình mất 5 giây”. Sau đó, nam MC còn bất ngờ hơn khi nghe Dương Thanh Vàng tiết lộ rằng anh chàng và người yêu đã bên nhau được 8 năm.  

522a0591-1676078648.JPG

Trong khi đó,  Hoàng Rapper liên tục gạ hỏi về chuyện tình cảm, Dương Thanh Vàng “nhắc nhở” nam MC đừng tập trung vào người yêu của mình nữa mà hãy tiếp tục giới thiệu món thức uống đầy dinh dưỡng này đến với khán giả.

Tiếp tục hành trình “ăn sập” khu ẩm thực Phú Lâm, Hoàng Rapper cùng Dương Thanh Vàng thưởng thức món bánh canh cá lóc siêu ngon. Sau đó, cả hai “náo loạn” khu phố về đêm này với các trò chơi siêu vui nhộn dành cho bà con nơi đây. Với thử thách “Tìm đồ vật”, hai nhân vật “hành hạ” bà con lục lội khắp mọi hàng quán để tìm ra các món đồ thú vị. Không chỉ vậy, chương trình còn tổ chức rất nhiều trò chơi vận động khác để vừa gắn kết người dân nơi đây vừa dành tặng các món quà ý nghĩa cho mọi người.

522a0776-1676078648.JPG

Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Dương Thanh Vàng lần đầu công khai nhắc đến người yêu 8 năm" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.