Di Động Việt sẵn hàng iPhone 15 cho khách hàng muốn mua ngay

29/09/2023 21:34

Sau khi trao gần 1.000 máy iPhone 15 series đến tay khách hàng ngay giữa đêm, Di Động Việt chính thức mở bán trên toàn hệ thống từ sáng 29/9, với cam kết “Có hàng sẵn, đủ màu”.

Theo đó, từ 00h ngày 29/9, Di Động Việt đã tổ chức sự kiện mở bán sớm iPhone 15 series tại 8 cửa hàng, trả máy cho gần 1.000 khách hàng đặt cọc và mua ngay. Đến 6 giờ sáng cùng ngày, Di Động Việt chính thức mở bán trên toàn hệ thống, khách hàng không cần cọc vẫn có thể đến mua ngay.

iphone-15-promax-mau-titan-tu-nhien-min-1695997905.jpg

iPhone 15 Promax màu titan tự nhiên.

Từ thời điểm này, Di Động Việt đã trả máy cho hầu hết khách hàng đặt cọc, cùng với những đợt hàng mới sắp về, chúng tôi tự tin có hàng sẵn, đủ màu của iPhone 15 và 15 Plus cho những khách hàng muốn mua ngay mà không cần cọc. Để làm được điều này, chúng tôi đã và đang cố gắng làm việc với các đối tác để có thêm hàng hóa phục vụ cho khách hàng sớm nhất, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông Di Động Việt chia sẻ.

Không chỉ mở bán Offline trên toàn hệ thống, Di Động Việt còn bán iPhone 15 trên đa nền tảng, như website, fanpage… và livestream bán hàng trên TikTok Shop với vị thế là nhà bán lẻ công nghệ tiêu biểu nhất được TikTok Shop vinh danh trong suốt thời gian qua.

Đơn cử, trong đêm mở bán sớm, buổi livestream bán iPhone 15 series của hệ thống này đã thu hút hàng ngàn khách hàng quan tâm và mua sắm trong vòng 2 tiếng (từ 0 - 2 giờ sáng 29/9).

trong-khi-cho-doi-nhan-may-khach-hang-tranh-thu-trai-nghiem-dich-vu-vuot-troi-tai-di-dong-viet-min-1695997905.jpg

Trong khi chờ đợi nhận máy, khách hàng tranh thủ trải nghiệm dịch vụ vượt trội tại Di Động Việt

Cũng tại Di Động Việt, sau 24 giờ mở bán, hệ thống này đã trao khoảng 2.000 máy cho khách hàng. Trong đó, iPhone 15 Pro Max tiếp tục chiếm tỷ lệ mua cao nhất, hơn 80%, iPhone 15 Pro chiếm khoảng 15%, iPhone 15 chiếm hơn 3% và còn lại là iPhone 15 Plus.

Về màu sắc, các màu sắc mới như Titanium tự nhiên của bộ đôi cao cấp và màu Hồng của bộ đôi thường vẫn đang là những model được nhiều khách hàng quan tâm nhất.

Được biết, Di Động Việt là một trong những đơn vị mở bán iPhone 15 series sớm nhất tại Việt Nam. Khách hàng chọn mua iPhone 15 series tại đây sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt, bao gồm: Giảm thêm đến 4 triệu đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới, giảm ngay 2 triệu đồng qua hình thức trả góp, ưu đãi sốc khi mua phụ kiện kèm máy… cùng nhiều phần quà tặng hấp dẫn khác.

rat-dong-khach-hang-cho-lay-may-iphone-15-series-tai-di-dong-viet-min-1695997905.jpg

Rất đông khách hàng chờ lấy máy iPhone 15 series tại Di Động Việt.

Chia sẻ thêm về sức mua iPhone 15, bà Phương cho biết: “Sức hút của iPhone 15 series đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mà ngày càng thu hút nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt trong mùa mua sắm cuối năm nay. Chúng tôi kỳ vọng iPhone 15 sẽ khiến thị trường sôi động trở lại sau một thời gian dài ảm đạm do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế, với sức mua tăng gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm”.

Với tư cách đại lý uỷ quyền chính thức của Apple tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp tất cả các sản phẩm của Apple, một trong những đơn vị đầu tiên mở bán các sản phẩm Apple chính hãng mới sớm nhất, đơn vị đầu tiên tổ chức sự kiện mở bán iPhone mới lúc nửa đêm. Di Động Việt cam kết có đầy đủ sản phẩm để phục vụ khách hàng với mức giá tốt và nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn nhất.

Bạn đang đọc bài viết "Di Động Việt sẵn hàng iPhone 15 cho khách hàng muốn mua ngay" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.