Có gì thú vị trong màn “team-up” của hai siêu quái vật vũ trụ Monsterverse

21/03/2024 11:01

Sau khi đối đầu “đã đời” trong phần phim thành công vang dội phòng vé năm 2021 Godzilla Đại Chiến Kong, và màn trở lại sau 3 năm, hai siêu quái của vũ trụ Monsterverse sẽ tạo thành một liên minh siêu cường trong Godzilla x Kong: Đế Chế Mới. Nhà Legendary sẽ mang đến những gì thú vị trong màn kết hợp “chấn động” này?

Godzilla biến đổi sức mạnh

Thu hút nhiều sự chú ý nhất từ khán giả thông qua các đoạn giới thiệu của phim là màn biến đổi của Godzilla. Siêu quái thú cổ đại này được biết đến với “hơi thở nguyên tử” cùng nguồn sức mạnh màu xanh phát sáng trên các gai dọc sống lưng. Thế nhưng, từ trailer đầu tiên của Godzilla x Kong: Đế Chế Mới, “thần” gây bất ngờ khi nguồn sáng phát ra từ gai lưng là màu hồng. 

rev-1-org-trl-016-high-res-jpeg-min-1710993555.jpeg

Cho đến nay, sự biến đổi của Godzilla vẫn đang được cộng đồng fan bàn tán và đưa ra nhiều giả thuyết giải thích. Nhiều khả năng, “thần” đã hấp thụ năng lượng từ một nguồn sức mạnh khổng lồ khác, thậm chí “át vía” cả năng lượng nguyên tử để tạo ra sức mạnh vô địch. Tuy nhiên, nguồn năng lượng đó là gì, đến từ đâu, tất cả vẫn còn là ẩn số. 

Kong được “buff” thêm vũ khí hủy diệt

Không chỉ Godzilla có thêm bước cải tiến về sức mạnh, đạo diễn Adam Wingard cũng tạo ra những điểm nhấn mới nhằm tăng thêm khả năng “càn quét” của Kong. Trong trailer, chiếc găng tay vàng của Kong khiến khán giả vô cùng thích thú. 

rev-1-org-trl-025lr-high-res-jpeg-min-1710993555.jpeg

Theo tiết lộ của ê-kíp, chiếc găng tay mới của Kong có tên gọi B.E.A.S.T - viết tắt của cụm từ Bio-Enhanced Anatomech Seismic Thunder. Đây là một trang bị mà Monarch đặc biệt sản xuất cho titan mà họ vô cùng yêu mến. Nhiều fan đưa ra suy luận, chiếc găng tay có liên quan mật thiết đến vết thương ở tay của Kong sau trận đại chiến với Mechagodzilla trong phần phim trước. 

Khám phá Trái Đất Rỗng 

Trong phần phim Godzilla Đại Chiến Kong, khán giả đã được giới thiệu về Trái Đất Rỗng, cũng như được “tham quan” vùng đất thú vị này trong một vài khoảnh khắc khi Kong tìm đường trở về quê hương của mình. Và trong phần phim mới Godzilla x Kong: Đế Chế Mới, khán giả sẽ được đắm chìm vào thế giới độc đáo, mới lạ chưa từng được khám phá này. 

rev-1-org-20220829-06187r-high-res-jpeg-min-1710993555.jpeg

Ê-kíp chia sẻ, đạo diễn Adam Wingard luôn muốn mang thế giới độc đáo của Trái đất Rỗng lên màn ảnh, nhưng không phải dưới hình dạng một hang động nào đó. Và như thế, không gian mới mẻ của Trái đất Rỗng trong thế giới Monsterverse sẽ cưc kỳ rộng lớn, choáng ngợp. Cả bầu trời và mặt đất ở đây đều có hình khối và các đặc điểm địa chất đặc thù, và đạo diễn Wingard muốn sử dụng những màu sắc tươi sáng hơn. Ông muốn Trái đất Rỗng sẽ có cả hai màu sáng – tối, tối của các ngọn núi lửa và sáng của những cánh rừng. Thế giới mà Adam Wingard và đồng đội của mình tạo nên chân thực và chi tiết đến mức khán giả sẽ cảm thấy muốn đến đây khám phá, cho dù vùng đất này nguy hiểm đến nhường nào. 

Những quái thú cổ xưa 

Và với màn team-up của hai siêu quái vật đã được “buff” thêm sức mạnh, kẻ thù của chúng cũng phải là những cái tên xứng tầm. Ê-kíp Godzilla x Kong: Đế Chế Mới đã giới thiệu đến khán giả Skar King - một siêu quái vật với hình thù một con đười ươi - có thể coi là một đối trọng của Kong, giống như Mechagodzilla trong phần trước. 

vn-gxk-insta-vert-character-poster-skar-1638x2048-intl-min-1710993555.jpg

Với bộ lông đỏ, biểu cảm đáng sợ cùng bước đi đầy tính “tự phụ”, Skar King có thể coi là một trong những quái vật kiêu ngạo và nguy hiểm bậc nhất của Monsterverse. Skar King luôn cho mình là một “bạo chúa”, một kẻ mạnh bất khả chiến bại. Nó thậm chí không thèm để ý tới Kong, bởi nó tin rằng không ai có thể đánh bại mình. Và không chỉ Skar King, Trái đất Rỗng còn có những bí mật cổ xưa khác, với những mối hiểm nguy mà Godzilla và Kong buộc phải bắt tay để có thể chiến thắng. 

GODZILLA x KONG: THE NEW EMPIRE – Tựa Việt: Godzilla x Kong : Đế Chế Mới – khởi chiếu tại rạp 29.03.2024 với các định dạng 2D, 3D, IMAX 3D, Screen X, Ultral 4DX, 4DX, phụ đề Việt-Hàn.

Bạn đang đọc bài viết "Có gì thú vị trong màn “team-up” của hai siêu quái vật vũ trụ Monsterverse" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.