Chị em muốn 'trùng tu vòng 1' cần biết: Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất?

12/10/2019 09:34

Ngày nay, bên cạnh nhiều loại hình thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ phổ biến được nhiều phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất để hạn chế biến chứng có thể xảy ra?

Ngày nay, bên cạnh nhiều loại hình thẩm mỹ, phẫu thuật nâng ngực là dịch vụ phổ biến được nhiều phụ nữ lựa chọn. Tuy nhiên, nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất để hạn chế biến chứng có thể xảy ra?

Nâng ngực vẫn còn tồn tại nhiều rủi ro

Nâng ngực được biết đến là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo, nhanh chóng giúp chị em sở hữu ngay vòng ngực gợi cảm, căng tròn như mơ ước. Các bác sĩ cũng sẽ có kỹ thuật tạo hình dáng ngực khác nhau tùy vào phương pháp nâng ngực khác nhau sao cho phù hợp với cơ thể khách hàng. Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực nào cũng tồn tại nhiều rủi ro khiến chị em có thể gặp một số biến chứng không mong muốn sau phẫu thuật.
Chị em muốn nâng cấp vòng 1 cần biết: Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất?
Đặc biệt, ứng dụng kỹ thuật cùng phương pháp nâng ngực truyền thống, không hiệu quả lại kém an toàn chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra biến chứng.
Theo các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ lâu năm, những biến chứng sau nâng ngực thường xảy ra tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng, hệ thống trang thiết bị lạc hậu, bác sĩ còn yếu kém về trình độ chuyên môn. Đặc biệt, ứng dụng kỹ thuật cùng phương pháp nâng ngực truyền thống, không hiệu quả lại kém an toàn chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra biến chứng. Bởi vậy, trước khi quyết định “trùng tu vòng một”, chị em cần cân nhắc, lựa chọn phương pháp cũng như cơ sở có uy tín, hãy là người làm đẹp thông thái, tránh trường hợp “tiền mất tật mang”.

Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất?

Nhắc đến các phương pháp nâng ngực thì ngày nay, biện pháp nâng ngực bằng bơm silicon đã là thất sách, lỗi thời. Phương pháp này vừa không mang lại hiệu quả thẩm mỹ, vừa ẩn giấu nhiều mối nguy hiểm đáng sợ. Silicon dùng để nâng ngực là hợp chất hóa học gồm Silicon kết hợp Oxygen, Carbon, Hydrogen, các gốc hữu cơ như Ethyl, Methyl, Phenyl,… và tồn tại dưới nhiều dạng như gel, chất rắn, chất lỏng. Trong đó, Silicon dẻo được dùng nhiều trong thẩm mỹ, từ túi ngực, sống mũi nhân tạo, nền mũi đến implant cằm và implant làm đầy khác.
Để thay thế cho silicone lỏng đã bị cấm từ năm 1990, các nhà thẩm mỹ dùng các chất làm đầy (Filler) để bơm ngực. Đây được coi là giải pháp an toàn hơn, không gây đau đớn hay dị ứng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể gặp phải biến chứng nguy hiểm khi tiêm filler nếu sử dụng filler không rõ nguồn gốc. Vòng 1 vốn có nhiều mạch máu, nếu bơm filler vừa tốn kém lại có nguy cơ chạm phải mạch máu, chèn ép các mô gây ra biến chứng.
Chị em muốn 'trùng tu vòng 1' cần biết: Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất?
Nâng ngực bằng cách bơm silicon chẳng khác nào tự rước họa vào người.
Tất nhiên, để đảm bảo tỷ lệ biến chứng bằng 0 là rất khó. Một ca nâng ngực có thành công hay không có rất nhiều yếu tố tác động. Thế nhưng, chúng ta vẫn có thể hạn chế thấp nhất các biến chứng có thể xảy ra bằng cách lựa chọn phương pháp nâng ngực an toàn.
Phương pháp nâng ngực an toàn đầu tiên có thể kể đến chính là Nâng ngực túi Nano Chip hay còn gọi là nâng ngực nội soi. Đối với phương pháp này, đầu tiên bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi để xác định vị trí đặt túi ngực. Camera siêu nhỏ cũng giúp mọi người theo dõi chi tiết được cả quá trình phẫu thuật. Nhiều thẩm mỹ viện còn sử dụng hế thống có khả năng mô phỏng hình dáng bầu ngực cả trước và sau phẫu thuật. Kỹ thuật nâng ngực nội soi có thể hạn chế sự xâm lấn các mô khác cũng như biến chứng và rủi ro, đảm bảo an toàn cho khách hàng và duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.
Nhiều thẩm mỹ viện còn sử dụng hế thống có khả năng mô phỏng hình dáng bầu ngực cả trước và sau phẫu thuật. 
Phương pháp tiếp theo có thể kể đến chính là Nâng ngực bằng mỡ tự thân. Bằng phương pháp này, các chuyên gia sẽ sử dụng kỹ thuật hút mỡ để lấy những chỗ có mỡ thừa như bắp tay, đùi, bụng… Mỡ sau khi lấy sẽ được lọc ra tế vào mỡ gốc rồi tiêm trực tiếp vào vòng một, giúp cải thiện vòng ngực vô cùng tự nhiên. Khác với phương pháp nâng ngực bằng chất liệu độn, nâng ngực bằng mỡ tự thân tuyệt đối an toàn vì lượng mỡ nâng được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Tuy nhiên, phương pháp này không duy trì được lâu, mỡ sẽ tự tiêu đi sau một khoảng thời gian nhất định.
Theo Suckhoecongdong
https://baosuckhoecongdong.vn/nang-nguc-bang-phuong-phap-nao-an-toan-nhat-135874.html

Bạn đang đọc bài viết "Chị em muốn 'trùng tu vòng 1' cần biết: Nâng ngực bằng phương pháp nào an toàn nhất?" tại chuyên mục Thẩm mỹ viện. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.