Ca sĩ Nhật Tinh Anh quẩy hết mình với giai điệu “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”

26/11/2022 08:35

Lần đầu ngồi ghế nóng “Tỏa Sáng Ước Mơ”, Nhật Tinh Anh cùng Thanh Ngọc quẩy hết mình, không thua kém gì các thí sinh genZ.

Tập 6 chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ vừa được phát sóng trên kênh HTV9 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper và dàn ban giám khảo gồm ca - nhạc sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Thanh Ngọc và ca sĩ Nhật Tinh Anh.

Hơn nửa chặng đường của chương trình, các thí sinh đã thể hiện được sự kết nối hoàn hảo và đồng điệu trong âm nhạc với những phần trình diễn nhóm xuất sắc. Tuy nhiên ở vòng thi này, top 12 thí sinh của chương trình sẽ đối đầu với một thử thách hoàn toàn mới khi phải trình diễn solo và không có các người đồng đội quen thuộc bên cạnh nữa.

gk-nhat-tinh-anh-hat-min-1669426438.JPG

Không chỉ vậy, ở vòng thi này các thí sinh còn áp lực hơn khi phải chinh phục 2 giám khảo khách mời mới tinh. Khi các thí sinh trẻ đã thể hiện được trọn vẹn hành trình trưởng thành qua giọng hát của mình với giám khảo Hamlet Trương thì các bạn chỉ có cơ hội hiếm hoi này để chứng tỏ tài năng trước Nhật Tinh Anh và Thanh Ngọc. Vì vậy, top 12 thí sinh đã phải cố gắng hết mình để giành lấy 10 tấm vé được bước tiếp cùng chương trình.

bgk-min-1669426438.JPG

Mở màn với giọng hát trầm ấm cùng phần trình diễn ca khúc “Như những phút ban đầu” hết sức tình cảm, nữ thí sinh xinh xắn Yến Phiên nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo. Đối đầu với Yến Phiên là “thí sinh triệu view” Tiểu Long (TLong). Ở vòng thi solo này, Tiểu Long lựa chọn mang ca khúc trending TikTok “Kiếp má hồng” do chính mình sáng tác lên sân khấu thi đấu chuyên nghiệp. Vừa sở hữu giọng hát hay vừa có tài năng sáng tác, TLong xuất sắc nhận được lời khen từ ca - nhạc sĩ Hamlet Trương: “Đây là dáng vóc của một nhà sản xuất, một nhạc sĩ, một nghệ sĩ tài năng tương lai”.

Gặp gỡ dàn thí sinh đẹp trai xinh gái của chương trình, ca sĩ Thanh Ngọc thích thú tiết lộ luôn “gu” của mình. “Bạn Dương Minh có vẻ ngoài nhìn rất lãng tử, khi cất giọng hát lên thì lại rất truyền cảm, nồng ấm. Gu chị”, giọng ca “Cafe đắng và mưa” dành lời khen cho bản sao của ca sĩ Bằng Kiều - thí sinh Dương Minh.

thi-sinh-min-1669426439.JPG

Lần đầu được tiếp xúc với các tài năng trẻ của Tỏa Sáng Ước Mơ, ca sĩ Nhật Tinh Anh tiết lộ anh vô cùng ngưỡng mộ tài năng của các genZ hiện nay. Giữa một dàn các tài năng trẻ, giọng ca “Vầng trăng khóc” dành lời khen đặc biệt cho thí sinh Ngọc Lam với ca khúc “Quay về”: “Từ nốt thấp đến nốt cao em đều hát vô cùng rõ lời. Giọng rất xuất sắc, rất năng lượng và em đang tiến rất gần đến giải quán quân”. Không chỉ riêng giám khảo Nhật Tinh Anh mà thí sinh Ngọc Lam còn nhận được cơn mưa lời khen từ hai giám khảo khó tình còn lại.

Ngoài ra, cả ba ban giám khảo đều không ngớt lời khen ngợi “cậu bé dân ca” Minh Nhật với màu sắc riêng biệt khi trình diễn “Bài ca đất phương Nam”. Với giọng ca ngọt ngào và hình ảnh hết sức dễ thương, mộc mạc trong chiếc áo bà ba, Minh Nhật dễ dàng “lấy lòng” dàn ban giám khảo và tất cả khán giả của chương trình.

thi-sinh-1-min-1669426439.JPG

Kết thúc đêm thi, ca sĩ đàn anh Nhật Tinh Anh khuấy động chương trình bằng ca khúc “Xem như em chẳng may” của nhạc sĩ Trung Ngon sáng tác. Với ca từ quen thuộc “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, cả khán phòng nhiệt tình nhún nhảy theo giọng ca nổi tiếng.

Cuối cùng chương trình là phần công bố kết quả, 10 cái tên được tiếp tục hành trình chinh phục Tỏa Sáng Ước Mơ đã lộ diện. Không có gì bất ngờ khi Ngọc Lam - thí sinh được giám khảo Nhật Tinh Anh dự đoán sẽ trở thành quán quân chính là thí sinh có điểm số cao nhất vòng thi với 95 điểm. Thí sinh có điểm số cao thứ 2 ở vòng thi này chính là “cậu bé dân ca” Minh Nhật và ở vị trí thứ 3 chính là cô nàng Quỳnh Anh xinh xắn.

thi-sinh-dai-duong-min-1669426439.JPG

Các thứ hạng còn lại lần lượt thuộc về Yến Phiên, Thuỷ Tiên, Dương Minh, Kim Nguyên, Hà Hưng, Tiểu Long và Khánh Huyền. Như vậy, 2 thí sinh không may mắn phải tạm biệt hành trình Tỏa Sáng Ước Mơ chính là Đại Dương và Việt Đức. Đồng hành cũng chương trình hơn nửa chặng đường, thí sinh Đại Dương xúc động chia sẻ: “Em muốn gửi lời cảm ơn đến quý anh chị cô chú đã luôn hỗ trợ, luôn giúp đỡ tụi em trên hành trình này. Cảm ơn tất cả các bạn, tụi mình đã luôn bên cạnh nhau, luôn xem nhau như người thân và tất cả đều chính là quán quân trong lòng em”. Dù vậy, hành trình Tỏa Sáng Ước Mơ vẫn tiếp tục với top 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Đón xem chương trình Tỏa Sáng Ước Mơ phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Nhật Tinh Anh quẩy hết mình với giai điệu “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.