Bình Dương: Cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại dự án C-River View

12/03/2022 08:45

UBND tỉnh Bình Dương cho biết, tỉnh vừa có quyết định cho phép Công ty Cổ phần C-Holdings chuyển mục đích sử dụng 5.607m2 để thực hiện dự án Khu chung cư Phú Thọ Quốc Cường (tên thương mại là C-River View) tại tờ bản đồ số 57, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một.

666Phối cảnh dự án C-River View. (ẢNH: KT)

Theo quyết định số 514/QĐ-UBND cấp ngày 28/2/2022, UBND tỉnh Bình Dương cho phép Công ty Cổ phần C-Holdings chuyển mục đích sử dụng sang đất phi nông nghiệp với diện tích 3.317m2 để thực hiện dự án C-River View.

Trong đó, nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất với diện tích 782m2, mục đích sử dụng đất ở tại đô thị. Giao đất không thu tiền sử dụng đất với diện tích 2.534m2 để sử dụng xây dựng bãi thải, công trình năng lượng, khu vui chơi, giao thông…

667Một phần Quyết địnhsố 514/QĐ-UBND (ẢNH: KT)

Ngoài ra còn có quyết định cho chuyển mục đích sử dụng đất với hình thức đăng ký biến động đất đai diện tích 2.290m2. Trong đó, giao đất có thu tiền sử dụng đất 1.711m2 sử dụng đất ở tại đô thi, còn lại không thu tiền sử dụng đất.

UBND tỉnh Bình Dương cho phép dự án được thực hiện đến năm 2072, giao các sở ngành thông báo cho Công ty Cổ phần C-Holdings nộp tiền sử dụng đất, phí và các lệ phí theo quy định. Đồng thời trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khi doanh nghiệp này hoàn thành các nghĩa vụ tài chính.

Được biết, tiền thân của C-Holdings là Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường – Công ty con của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai, được thành lập ngày 25/9/2018, có địa chỉ trụ sở chính tại số 9 đường D5, khu dân cư Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Công ty Cổ phần Chánh Nghĩa Quốc Cường được đổi tên thành Công ty Cổ phần C-Holdings kể từ ngày 21/8/2020. Việc thay đổi tên này không ảnh hưởng đến các giao dịch, quan hệ, nghĩa vụ dân sự cũng như việc thực hiện các hợp đồng đã ký kết trước đây của Chánh Nghĩa Quốc Cường.

Trước khi trở thành chủ đầu tư dự án Khu chung cư Phú Thọ Quốc Cường (tên thương mại là C-River View) tại tờ bản đồ số 57, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, thì C-Holdings cũng là chủ đầu tư của dự án C-Sky View, dự án được phát triển trên khu đất có diện tích gần 8.600 m2, tọa lạc tại đường Trần Phú, phường Chánh Nghĩa, tỉnh Bình Dương.

Hoàng Dương

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Cho phép chuyển đổi mục đích sử dụng đất tại dự án C-River View" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.